Top các quán ăn cực ngon - “chỉ từ 20 cành” tại đà nẵng

Ngày đăng: 7/16/2024 3:58:20 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5432235] - Cập nhật: 44 phút trước

Để chuyến du lịch trở nên hoàn hảo hơn, ngoài những địa điểm danh lam thắng cảnh không thể bỏ qua những quán ăn ngon ở Đà Nẵng với những món ăn đậm đà hương vị. Nếu bạn đang có dự định du lịch Đà Nẵng trong mùa hè này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Dưới đây, Đất Việt Tour sẽ tổng hợp 6 địa chỉ quán ăn ngon Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ lỡ khi có dịp đến đây.


1. VÂN BÚN MẮM​

Khi du lịch Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức bún mắm Vân, một trong những quán ăn ngon Đà Nẵng nổi tiếng và được đánh giá cao tại thành phố này. Được làm từ những nguyên liệu tươi ngon như thịt heo quay, bún, đậu rang và rau sống, món bún mắm tại đây còn đặc biệt nhờ vào nước sốt thơm ngon được pha chế theo công thức độc quyền. Sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu và hương vị độc đáo chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng thực khách.


Bún mắm Vân được lòng nhiều thực khách


Bún mắm Vân được lòng nhiều thực khách (Ảnh: Sưu tầm)


  • Địa chỉ: 23/14 Trần Kế Xương, Hải Châu 2, Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 13h00 - 21h00

2. BÁNH XÈO BÀ DƯỠNG​

Quán bà Dưỡng là một trong quán ngon nổi tiếng nhất Đà Nẵng để thưởng thức bánh xèo, được cả người dân địa phương và du khách yêu thích. Những chiếc bánh xèo ở đây nổi bật với lớp vỏ giòn tan, nhân tôm hoặc thịt đầy đặn và nước chấm thịt băm đậm đà.


Chính vì hương vị đặc trưng này, quán bà Dưỡng không chỉ là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức bữa sáng mà còn là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý ghé muộn một tí vì quán chỉ mở cửa từ 9:30 sáng.


Bánh xèo Bà Dưỡng địa điểm ăn ngon thoả mãn các tín đồ ăn uống


Bánh xèo Bà Dưỡng địa điểm ăn ngon thoả mãn các tín đồ ăn uống (Ảnh: Sưu tầm)


  • Địa chỉ: K280/23 Hoàng Diệu, Bình Hiên, Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 09h30 - 21h30
  • Giá tham khảo: 10.000 – 80.000 VNĐ/suất

3. BÁNH CANH RUỘNG PHƯƠNG ĐÀ NẴNG​

Quán bánh canh ruộng Phương được nhiều thực khách khen ngợi nhờ phần nước dùng thơm ngọt, được ninh từ xương cá và xương heo, được chủ quán nêm nếm rất vừa miệng. Thịt và chả Huế là hai loại topping được ưa chuộng nhất khi thưởng thức bánh canh ruộng tại đây. Ngoài ra, hành tím và cà rốt ngâm chua của quán cũng rất đáng thử.


Bên cạnh bánh canh ruộng, quán Phương còn phục vụ nhiều món ăn nổi tiếng khác của Đà Nẵng như mì quảng tôm đất, bún chả cá, bún mắm nêm.


Bánh canh ruộng Phương điểm đến nổi tiếng của quán ăn ngon Đà Nẵng


Bánh canh ruộng Phương điểm đến nổi tiếng của quán ăn ngon Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)


  • Địa chỉ: 27/03 Ngũ Hành Sơn, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h00
  • Giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 30.000 VNĐ

4. HẢI SẢN BÀ RÔ​

Hải Sản Bà Rô là quán ăn ngon Đà Nẵng với chất lượng hải sản tươi sống và sự đa dạng trong cách chế biến, mang đến hương vị thơm ngon và khó quên. Quán nhận được sự hài lòng không chỉ người dân địa phương mà cả du khách từ khắp nơi đều đánh giá cao từ món ăn đến thái độ phục vụ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên.


Ngoài ra, vị trí đắc địa của quán gần các điểm du lịch nổi tiếng như Chợ Hàn và Bãi biển Mỹ Khê cũng là một lợi thế lớn, giúp thực khách có thể dễ dàng kết hợp giữa việc thưởng thức ẩm thực và khám phá Đà Nẵng.


Trải nghiệm ẩm thực biển tươi sống tại hải sản Bà Rô


Trải nghiệm ẩm thực biển tươi sống tại hải sản Bà Rô (Ảnh: Sưu tầm)


  • Địa chỉ: 1 Lý Tử Tấn, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: từ 09h00 đến 22h00 (hàng ngày)
  • Giá tham khảo: từ 50/.000VNĐ đến 120.000VNĐ

5. KHU ĂN VẶT CHÂN CẦU TRẦN LÝ​

Đây là một thiên đường ẩm thực với đủ loại món ngon để bạn tha hồ thưởng thức. Đặc biệt, có nhiều quán ăn với đủ món hấp dẫn như sữa chua muối, ốc xào dừa, bánh tráng kẹp, bánh tráng nướng, ram cuốn cải… Đa dạng về món ăn cùng sự phục vụ nhiệt tình, thật là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi du lịch Đà Nẵng.


Khu ăn vặt chân cầu Trần Lý - địa điểm ăn ngon, rẻ bất ngờ


Khu ăn vặt chân cầu Trần Lý - địa điểm ăn ngon, rẻ bất ngờ (Ảnh: Sưu tầm)


  • Địa chỉ: Trần Thị Lý, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 10.000VNĐ – 30.000VNĐ

6. CHÈ LIÊN ĐÀ NẴNG - ĐỊA CHỈ CHO KHÁCH ƯA NGỌT​

Món chè này đúng là gây sốt trong cộng đồng dân Đà Nẵng và cả khách du lịch. Với nước cốt dừa béo ngậy và topping phong phú, được thêm vị thơm của sầu riêng, mỗi lần thưởng thức đều khiến người ta ngất ngây khen ngon. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món ngon khác như: tàu hũ sữa, kem flan, sầu riêng sữa, rau câu,...


Chè Liên - quán ăn ngon Đà Nẵng nên thử


Chè Liên - quán ăn ngon Đà Nẵng nên thử (Ảnh: Sưu tầm)


  • Địa chỉ: 5 cơ sở

Cơ sở Chè Liên 9 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng


Cơ sở Chè Liên 175 Hải Phòng, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng


Cơ sở Chè Liên Điện Biên Phủ, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng


Cơ sở Chè Liên Lô 16 – 17 đường 2/9, TP Đà Nẵng


Cơ sở Chè Liên 791 Trần Cao Vân, TP Đà Nẵng


  • Giá tham khảo: 10 000VNĐ - 20 000VNĐ

Trên đây là các địa chỉ quán ăn ngon Đà Nẵng với mức giá bình dân mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn các quán ăn ngon cho chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Đừng quên truy cập vào website Đất Việt Tour để tham khảo tour du lịch Đà Nẵng với mức giá hấp dẫn hoặc liên hệ qua hotline 00 6700 để được tư vấn tận tình nhé!


Đất Việt Tour


Tour Đà Nẵng siêu ưu đãi



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác