Top các quán ăn vặt quận tân phú siêu ngon, giá hạt dẻ

Ngày đăng: 11/21/2022 10:11:02 AM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4280897] - Cập nhật: 15 phút trước

Ăn vặt là sở thích thú vị được nhiều người ưa thích vào mỗi dịp cuối tuần. Cùng nhau thưởng thức nhiều món ngon mà giá lại sinh viên thì còn điều gì tuyệt bằng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng ghé thăm những quán ăn vặt siêu ngon tại quận Tân Phú mà giá cả vô cùng hợp lý để bạn có thể thỏa thích tận hưởng đam mê ẩm thực của mình. Đi ngay thôi!

Mai ghé nữa

Đúng như tên quán, chỉ cần thử đến đây trải nghiệm một lần thôi cũng khiến bạn trở thành tín đồ bởi những món ăn vặt mà quán đem đến. Nằm ngay trên Kênh Tân Hóa nên quán ăn vặt Mai Ghé Nữa khá dễ tìm. Không gian rộng rãi, thực đơn phong phú, giá thành lại rất rẻ chính là những yếu tố giúp lượng khách ghé thăm luôn đông đúc. 

Món ngon nổi bật nhất khi ghe quán mà bạn nhất định phải thử là món gà ta trộn gỏi. Lựa chọn món không thể bỏ qua món này trong thực đơn. Thịt gà vừa ngon, mềm, chế biến sạch sẽ không có chút mùi hôi nào, tẩm ướp gia vị đậm đà kích thích vị giác vô cùng. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 5-7 Kênh Tân Hóa, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:59
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 100.000đ

an-vat-quan-tan-phu

Thoại Ngọc Hầu – Takoyaki Nhật Bản

Nếu bạn muốn một lần nếm thử hương vị món ăn Nhật Bản thì không nên bỏ qua bán Takoyaki của quán Thoại Ngọc Hầu. Viên takoyaki khá to, vỏ mềm, tuy dày nhưng không gây ngán. Mỗi lần bánh được mang ra đều nóng hổi, mềm, thơm với có cả bắp hạt với cà rốt bên trong. Nhân vị nào là rõ vị ấy, viên nhân to chứ không cắt vụn như một số quán khác.

Ưu điểm của quán chính là nằm kề cận với trục đường Lũy Bán Bích nên rất dễ tìm. Giá thành lại vừa túi sinh viên. Vì thế, chỉ với một khoản tiền nho nhỏ, bạn có thể trải nghiệm loại bánh đặc trưng của Nhật Bản thỏa thích. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Tân Thành, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
  • Giá tham khảo: 3.000đ – 12.000đ
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:00

an-vat-quan-tan-phu

Ốc Nhớ Sài Gòn

Ốc Nhớ Sài Gòn là địa điểm không thể thiếu trong danh sách những món ngon của bạn trẻ hiện nay. Ốc ở đây rất tươi ngon, được chế biến theo công thức đặc biệt với hương vị không thể nhầm lẫn với các quán khác. Nói về giá thành thì mức giá ở đây được đánh giá phù hợp với túi tiền của mọi thực khách. Đây chính là những lý do khiến cho khách hàng ghé thăm nơi này luôn tấp nập. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 136 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú
  • Thời gian mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 150.000 VNĐ

Bánh Đúc Singapore 2 Bà Mập

Đam mê ăn vặt bất tận thì phải ghé ngay địa điểm bán đúc này. Ngay từ cái tên đã khiến người nghe vô cùng tò mò. Bánh đúc nóng được đúc trong chén. cho vào một ít gia vị gồm thịt băm xào với mộc nhĩ, hành tây và hành phi. Nhìn bề ngoài chẳng có gì đặc biệt nhưng lại là món ăn khiến nhiều người phải “nghiện”. Sự kết hợp của hành phi nhà làm cùng hỗn hợp thịt băm, trứng cút càng khiến cho món ăn thêm hấp dẫn. Bên cạnh món ăn khoái khẩu này thì quán cũng có sẵn trà sữa, các loại thạch trái cây là các loại nước ép hoa quả để phục vụ khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lê Thúc Hoạch, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 15.000đ
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 22:00

n-vat-quan-tan-phu

Quán bánh bèo Bà Năm Nữ

Bánh bèo Bà Năm Nữ với đặc trưng bánh nóng, dai, dẻo, béo, bùi, mặn ngọt hài hòa. Đặc biệt là chả ngon xuất sắc, nước sốt có vị lạ nhưng vừa miệng đủ khiến mọi người dù chỉ ăn một lần nhưng vẫn nhớ mãi không quên. Ngoài bánh bèo, bạn cũng có thể nếm thử bánh bột lọc, bánh đúc và bánh ít trần rắc mỡ hành hành phi tôm khô thịt thà đầy đặn. Lượng khách đến quán khá đông. Vì thế để tránh đợi lâu và không bị chen lấn thì bạn nên đến sớm, khoảng hơn 3 giờ chiều.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1/84 Lê Trọng Tấn, P. 15, Tân Phú, TP. HCM
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 20.000đ
  • Thời gian mở cửa: 15:00 – 21:00

an-vat-quan-tan-phu

Danh sách các quán ăn vặt quận Tân Phú sẽ tiếp tục được cập nhật để những tín đồ đam mê ẩm thực có thể thỏa thích tận hưởng mĩ vị tứ phướng. Cùng chờ đợi tiếp theo ở các bài viết sau nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống