#top dịch vụ quảng cáo zalo hiệu quả & giá rẻ – sgkn

Ngày đăng: 1/7/2022 4:16:18 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 75
Chi tiết [Mã tin: 3616334] - Cập nhật: 42 phút trước

Zalo OA sẽ luôn là từ viết tắt của cụm từ Zalo Official Account, đó sẽ luôn là trang thông tin chính thức. Tại tất cả các nhãn hàng, hay sẽ luôn bao gồm cộng đồng; và các tổ chức cùng những doanh nghiệp trên nền tảng Zalo. Nhằm tất cả các mục đích sẽ luôn là để kết nối, cùng tương tác, và truyền tải mọi thông tin. Đồng thời sẽ luôn mang lại hầu hết mọi giá trị đến với tất cả các người dùng Zalo. Chính vì vậy dịch vụ chạy quảng cáo Zalo OA đang ngày càng; phát triển vô cùng nhanh chóng trên thị trường ngày nay.

Zalo OA bao gồm có ba loại tài khoản: nội dung (media); cửa hàng (Zalo Shop – Service) và dịch vụ khác (Service). Đặc biệt, nhất là động tác trong việc đăng ký tạo một kênh Zalo OA sẽ là miễn phí.

Hiện tại, Sài Gòn Kết Nối đã và đang hỗ trợ dịch vụ chạy quảng cáo Zalo OA. Hãy liên hệ ngay đến đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn giàu kinh nghiệm. Để luôn được tư vấn tất cả sẽ luôn miễn phí; và đưa ra những giải pháp một cách sẽ luôn tối ưu nhất!


dịch vụ chạy quảng cáo Zalo OAẢnh: dịch vụ chạy quảng cáo Zalo OA


Quảng cáo Zalo Official Account là gì?

Quảng cáo Zalo Official Account sẽ luôn là hình thức tạo quảng cáo và luôn hỗ trợ doanh nghiệp. Nhằm sẽ luôn tăng nhận biết các thương hiệu thông qua công việc thu hút lượng quan tâm; trên tất cả các trang Zalo OA của doanh nghiệp hay cửa hàng.

Điều kiện để tạo quảng cáo Zalo Official Account

Để tạo được tất cả các loại quảng cáo này, cùng nhà quảng cáo sẽ luôn phải; có tài khoản Zalo Official Account (Zalo OA) đã có được phê duyệt. Tìm hiểu chạy quảng cáo Zalo Official Account là gì và tất cả các cách tạo hiệu quả nhất.


Zalo Official Account

Zalo Officical Account hay còn gọi là Zalo OA – Là kênh truyền thông chính thức của doanh nghiệp trên Zalo nhằm quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh:


Thúc đẩy xây dựng nội dung​

Tăng cơ hội chuyển đổi hai chiều giữa online và offline​

Chăm sóc khách hàng


Lí do nên chạy Quảng cáo Zalo

Hiệu quả tức thì

Nền tảng tập trung vào hiệu quả quảng cáo do đó bạn chỉ trả tiền cho hành động cụ thể mà không phát sinh chi phí khác.

Đơn giản tiện dụng

Các thao tác quảng cáo vô cùng đơn giản, quản lý chiến lược logic dễ hiểu, thủ tục thanh toán nhanh chóng.

Tiếp cận tệp khách hàng lớn

Tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác thông qua số điện thoại, đồng thời khai thác tiềm năng với hơn 64 triệu người trên hệ sinh thái Zalo

Nhắm mục tiêu thông minh

Công nghệ AI giúp hiển thị quảng cáo tương quan nhất với hành vi của người dùng mục tiêu


Các hình thức quảng cáo trên Zalo

Tại thời điểm này, Zalo đang có 6 hình thức quảng cáo phổ biến dành cho từng mục đích của doanh nghiệp sử dụng. Tùy vào mỗi hình thức để đánh giá xem doanh nghiệp đó nên chọn và chạy mẫu hình thức quảng cáo zalo nào. Cụ thể các hình thức như sau:

Form

Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng. Từ đó tối đa hoá tỉ lệ khách hàng quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của bạn, cung cấp thông tin liên hệ một cách tự động hoá.

Website

Là hình thức quảng cáo tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp, cửa hàng. Giúp tăng lượng truy cập doanh nghiệp và thu hút mọi người đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc lưu thông tin nhận tư vấn.

Zalo OA

Hình thức quảng cáo tăng lượng quan tâm trang Zalo Official Account của doanh nghiệp. Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận lại nhóm khách hàng này dễ dàng và miễn phí qua các tính năng Zalo OA.

Tin nhắn

Hình thức quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng qua tin nhắn hộp thoại trên Zalo. Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng và lưu trữ tệp khách hàng lâu dài.

Sản phẩm

Hình thức quảng cáo sản phẩm giúp tăng tương tác tăng lượt nhấn vào trang thông tin sản phẩm trên Zalo OA. Từ đó giúp quảng bá sản phẩm doanh nghiệp đồng thời tăng khả năng chốt đơn khách hàng ngay trên ứng dụng Zalo OA.

OA Post

Với Zalo Offcial Account bạn dễ dàng dàng khởi tạo bài viết ngay trên chính cửa hàng hoặc doanh nghiệp bạn. Từ đó giúp khách hàng biết tới doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn đồng thời giúp tăng hiệu quả và tỷ lệ mua hàng.

Video

Hình thức quảng cáo Video giúp doanh nghiệp tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn. Từ đó quảng bá thương hiệu và chuyển người dùng đến trang liên kết của bạn để mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn.


Hình thức tính phí dịch vụ chạy quảng cáo Zalo OA

Hình thức tính phí dịch vụ chạy quảng cáo Zalo OA sẽ luôn phổ biến nhất của kênh Zalo sẽ luôn là tính theo CPC. Đó là trả cho tất cả các hành vi sẽ luôn có ý nghĩa tới các công việc kinh doanh của các bạn. Mức giá này sẽ là giá đấu thầu giữa tất cả các nhà quảng cáo cùng tham gia trong chiến dịch quảng cáo trên các hệ thống.

Vì vậy bạn sẽ luôn hoàn toàn chủ động thay đổi các mức giá này; trong dịch vụ chạy quảng cáo Zalo OA nhằm để tăng thêm các sức cạnh tranh; và hiện quả nhất cho quảng cáo của các doanh nghiệp bạn.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Xem thêm https://saigonketnoi.vn/top-dich-vu-quang-cao-zalo-hieu-qua-gia-re-sgkn.htmlhttps://saigonketnoi.vn/top-dich-vu-quang-cao-zalo-hieu-qua-gia-re-sgkn.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ