Top gạch lát nền cho quán cafe đẹp

Ngày đăng: 9/30/2020 8:22:17 PM - Tổng hợp - TP HCM - 182
Chi tiết [Mã tin: 3081835] - Cập nhật: 2 phút trước

Các quán café ngày càng được mở nhiều với các phong cách đa dạng khác nhau, phù hợp với mọi độ tuổi. Bạn là chủ sở hữu một quán café với mong muốn mang lại\ một không gian độc đáo, mới lạ? Làm sao để tạo nên dấu ấn riêng cho quán café của mình? Đừng lo lắng, trong bài viết dưới đây, Casagranda sẽ giới thiệu cho bạn top 4 gạch ốp lát cho quán café hot nhất 2020 tạo nên không gian riêng cho quán café của bạn.



1.Gạch lát nền bóng kính


Nói đến gạch lát nền cho quán café thì không thể không nhắc đến gạch bóng kính với những thiết kế tiên tiến. Thành phần chính của gạch bóng kính là bột đá và được nung trên nhiệt độ cao nên mang độ cứng bề mặt chắc chắn, khả nặng chịu lực lớn, tránh được những hiện tượng như trầy, xước, nứt các góc cạnh của gạch. Đặc biệt, nhờ độ sáng bóng của gạch nên rất dễ vệ sinh cho những quán café.


Nhờ những ưu điểm vượt trội như giá thành rẻ, chống bám bẩn, đa số thiết kế đa dạng nên gạch bóng kính rất được ưa chuộng ở đa số ko gian quán café.


Xem thêm: Những điều cần biết khi chọn gạch ốp lát cho các không gian


2.Gạch lát nền vân gỗ


Gạch lát nền vân gỗ đã xuất hiện từ lâu nhưng nay ngày càng phổ biến hơn khi được dùng đa số và trở thành xu hướng làm gạch lát nền cho quán café. Gạch vân gỗ hay còn gọi là gạch giả gỗ là một trong những phát minh đột phá nhằm mang đến cho người tiêu sử dụng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Gạch vân gỗ được chào đón không chỉ bởi các ưu điểm vượt bậc mà còn là sáng tạo nhằm bảo vệ môi trường.



Với gạch vân gỗ, mọi ko gian quán café của bạn đều trở nên đẳng cấp, cổ kính mà còn mang đến vẻ đẹp lịch lãm. Gạch vân gỗ sở hữu tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với những gạch làm từ gỗ nguyên chất, đặc trưng tránh được những tình trạng mối, mọt mà còn cách nhiệt, chống nước, chống nồm, chống nóng ẩm. Cũng nhờ công nghệ tiên tiến, gạch vân gỗ mang đường vân tự nhiên, chân thực, độ bền màu cao. Đặc thù, trên thị trường bây giờ đã có rất đa số kiểu dáng, dòng mã cũng như màu sắc của gạch vân gỗ giúp để thích hợp với mỗi ko gian quán café khác nhau.


3.Gạch lát nền granite


Để nói đến gạch lát nền cho quán café thì ko thể ko nhắc đến gạch granite, loại gạch lát nền ko nung, được sản xuất hoàn toàn bằng công nghệ rung và nén bột đá tự nhiên nên có màu sắc rõ nét và độ thẩm mỹ cao. Đặc trưng, gạch đá granite được in ấn nhờ công nghệ in 3D tiên tiến nên sở hữu màu sắc, hoạt tiết sắc nét và độ bền màu tuyệt đối. Hiện giờ trên thị trường gạch lát nền đã mang 3 loại gạch granite tùy theo tính chất công trình thi công đễ quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn như: Gạch granite men mờ, gạch granite in hoa văn và gạch granite bóng kính.


Với những ưu điểm vượt trội như: chống nước, độ sáng bóng cao, mang khả năng chịu lực tốt, vệ sinh thuận tiện, quá trình thi công nhanh, giá thành không quá cao,… thì gạch lát nền granite đang là 1 trong các sự chọn lựa hàng đầu cho những quán café có khá hướng sang trọng, tinh tế.


4.Gạch bông


Gạch bông là một dạng gạch với hoạt tiết bông hoa riêng biệt hoặc đối xứng cùng sự hài hòa giữa những màu tương phản với nhau tạo nên một không gian cổ điển nhưng vẫn rất tiên tiến. Với những nơi bán gạch bông cao cấp, bạn sẽ thấy chất lượng gạch bông khác hẳn so với các mẫu gạch thông thường trên thị trường bây giờ. Gạch bông có độ chắc chắn, cứng cáp nhất định nhờ công nghệ sản xuất đè nén cao, có thể chịu được các trọng lực lớn bị tác động từ bên ngoài; Với gạch bông, hiện tượng sứt mẻ, nứt vỡ góc cạnh là ko sở hữu.


Gạch bông mang ưu điểm nổi trội là thi công tiện lợi, nhanh nên tiết kiệm đợc rất nhiều thời gian và chi phí. Đặc trưng, giá thành của gạch bông rẻ hơn hẳn so với những dòng gạch lát nền cho quán café khác mà lại có chất lượng cùng những hoạ tiết cầu kì nên rất được lòng các quán café tiên tiến bây giờ.


Trên đây là những mẫu gạch cho quán cafe đẹp. Quý vị hãy đến với Casagranda để được trải nghiệm nhiều sản phẩm hơn nữa. Khi đến với Casagranda, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kĩ lưỡng về những mẫu gạch lát nền khác nhau sao cho thích hợp nhất với ko gian quán café của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp