Top gạch trang trí ốp tường ấn tượng

Ngày đăng: 12/16/2020 1:15:37 PM - Tổng hợp - TP HCM - 136
Chi tiết [Mã tin: 3155887] - Cập nhật: 30 phút trước

Gạch ốp tường trang trí đã không còn quá xa lạ trong nhiều không gian ưa thích sự độc đáo và ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất tại Việt Nam. Gạch ốp tường trang trí bây giờ vô cùng đa dạng từ kích thước đến màu sắc nhằm tạo nên một ko gian hoàn hào. Tuy nhiên, với sự đa dạng về mẫu gạch trang trí, ốp tường như vậy thì chọn gạch ốp tường nào để phù hợp với ko gian mà không bị lỗi mốt? Theo dõi bài viết dưới đây, Casagranda sẽ gửi tới quý khách hàng top 3 dòng gạch ốp tường hot nhất 2020.


1.Gạch bông Porcelain ốp tường


hiện giờ, khi cuộc sống ngày càng phát triển với nhiều dòng gạch mới ra đời thì gạch bông lại xuất hiện như một vẻ đẹp tinh túy, sáng tạo một ko gian đầy hoài cổ. Hiểu được tâm lý của nhiều quý khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra đời những dòng gạch bông với diện mạo mới cùng tên gọi gạch bông Porcelain. Gạch bông porcelain ngoài ốp tường không gian nội thất thì còn có thể ốp tường ngoại thất bởi khả năng chịu lực cũng như nhiệt độ thời tiết bên ngoài rất tốt.


Gạch bông porcelain ốp tường ngày nay được cải tiến không chỉ về chất lượng mà cả vẻ đẹp thẩm mỹ. Gạch sở hữu nhiều họa tiết cũng như màu sắc nhiều, có thể đáp ứng mọi như cầu làm đẹp trong thiết kế như chung cư, căn hộ cao cấp, quán café, nhà hàng, khách sạn,… Với những ko gian đi theo phong cách tiên tiến xen lẫn cổ điển thì gạch bông porcelain ốp tường mang tone màu trắng là sự chọn lựa hàng đầu, vừa tinh tế lại vừa giúp ko gian được rộng mở, thoáng đãng. Ngoài sự nhiều về loại mã thì gạch bông ốp tường cũng mang chất lượng rất tối. Nếu còn đang băn khoăn thì qúy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi gạch bông porcelain có độ bền màu theo thời gian, dễ dàng vệ sinh cũng như khả năng chống nước tuyệt đối.


2.Gạch trang trí Mosaic ốp tường


Gạch trang trí Mosaic hơi phổ biến tại đa số không gian độc đáo như những quán café vintage retro nhưng không phải ai cũng biết đến mẫu gạch này. Với độ nung nóng từ 800 – 1300 độ C, độ cứng của gạch là hoàn hảo, có thể chịu được mọi loại trọng lực lớn, đảm bảo cho không gian luôn vững chắc. Kích cỡ mỗi viên gạch có cạnh từ 2-10mm. Gạch Mosaic trang trí có 3 dòng phổ biến là: mosaic men, mosaic marble và mosaic thủy tinh.


Với kích thước gạch vô cùng nhỏ như vậy thì gạch ốp tường Mosaic được làm đẹp với sở thích riêng của mỗi gia chủ, không có quy tắc nào nhất định nên tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ rất lạ. Kích thước nhỏ, độ bền cao, thuận tiện vệ sing và các gam màu đa dạng là các ưu điểm vượt trội cho loại gạch ốp tường trang trí này.


3.Gạch thẻ ốp tường


Gạch thẻ ra đời là một bước tiến mới trong sáng tạo ko gian nội thất bởi diện mạo kích thước khác hoàn toàn với những mẫu gạch ốp lát khác. Với gạch thẻ ốp tường trang trí (https://gachlatnendep.net/tin-tuc/nhung-dieu-can-biet-khi-ung-dung-gach-the-trang-tri/), quý khách hàng sẽ có thêm nhiều chọn lựa trong việc sáng tạo không gian, trang trí căn phòng thêm độc đáo cùng các cách ốp tường khác nhau như: zíc - zắc, xương cá, so le, ốp dọc, ngang,… tùy sở thích cũng như cá tính mà gia chủ muốn hướng tới


Gạch thẻ là sản phẩm được tạo nên nhờ sự hài hòa của bột đá tự nhiên, đất sét và 1 số phụ gia khác. Với công nghệ nung nóng trên 1200 độ C, gạch thẻ có bề mặt cứng chắc, mang khả năng chịu được mọi dòng trọng lực lớn. Nhờ điểm cộng lớn về chất lượng nên gạch thẻ được rất nhiều gia đình chọn để ốp lát cho khu vực ngoại thất. Gạch thẻ được dập khuôn theo thiết kế hình chữ nhật dài và hơi nhỏ. Những kích thước phổ biến là 73x197mm, 149x600mm, 115x600mm,… ngoài ra, gạch thẻ còn khả năng chống nước tương đối tốt so với những mẫu gạch thông thường nên được ứng dụng gạch thẻ trong phòng tắm (https://gachoplatcasagranda.blogspot.com/2020/12/sang-tao-khong-gian-phong-tam-voi-gach.html) là lựa chọn tuyệt vời, đem lại vẻ đẹp không gian tinh tế, sạch sẽ.


Trên đây là top 3 dòng gạch ốp tường hot nhất năm 2020 mà Casagranda muốn gửi tới quý khách hàng. Ngoài ra, quý vị cũng có thể truy cập trang web Casagranda.vn để cập nhật những dòng gạch thẻ, gạch ốp tường trang trí hot nhất năm 2020 và được giải đáp trực tiếp những thắc mắc cũng như tư vấn thiết kế không gian hoàn hảo nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp