Top màn hình chơi game tốt nhất trong năm 2021

Ngày đăng: 7/1/2021 9:37:21 PM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 179
Chi tiết [Mã tin: 3325681] - Cập nhật: 17 phút trước
Để cảm nhận hoàn chỉnh về các tựa game hiện nay ngoài việc sắm cho mình chiếc ghế gaming êm ái, chất lượng như ghế E-Dra Medusa đen, hay một hệ thống PC "xịn sò" là vẫn chưa đủ. Các game thủ cần phải đầu tư cho mình một chiếc màn hình chơi game cong hoặc phẳng tuỳ theo nhu cầu của mình. Vì chúng thực sự rất cần thiết cho việc hiển thị nội dung hay hình ảnh một cách chân thực nhất, từ đó tăng trải nghiệm gaming cho các game thủ.

Do đó, để các game thủ hưởng thụ một cách trọn vẹn thì họ buộc phải có một chiếc màn hình cong có chất lượng và hiển thị hình ảnh rất tốt. Để cho các game thủ không phải phân vân trong việc chọn lựa những chiếc màn hình cong thật tốt mà giá cả cũng phù hợp thì sau đây Bàn Ghế Chơi Game Giá Rẻ sẽ cung cấp một số ví dụ cụ thể.

top-man-hinh-choi-game-tot-2021

1. Màn hình cong Dell S2721HGF 27 Inch VA 144Hz Gsync

Nói đến hãng Dell thì chúng ta cũng không còn gì xa lạ đến thương hiệu này rồi phải không. Hãng Dell là một trong những hãng lớn sản xuất về màn hình máy tính, với xu hướng là đơn giản, chắc chắn và thêm chút sang trọng nhưng họ vẫn đẩy cao được chất lượng từ chính thương hiệu của mình.

- Thiết kế:

Chất lượng màn hình full HD thì cho phép các game thủ khi sử dụng trong bất cứ việc nào thì sẽ luôn hiển thị chất lượng hình ảnh tốt nhất. 

Mặt sau tạo hình với những đường cắt cách điệu thể hiện sự phóng khoáng, lạ mắt. Các lỗ thông hơi ở mặt sau của màn hình được thiết kế để tăng cường phân tán nhiệt, giúp màn hình của bạn luôn trong tình trạng mát mẻ. Khung viền và dàn chân chắc chắn, với màu đen đầy cá tính đậm chất gaming.

man-hinh-cong-dell

- Thông số kỹ thuật:

Dell S2721HGF là một trong những loại màn hình chơi game cong được nhiều người ưa dùng nhất. Với độ lớn màn hình là 27inch cho bạn có thể cảm nhận trọn vẹn khi chơi game. Độ phân giải lên đến 1920*1080 (16:9), tần số quét là 144hz, màn hình có khả năng hiển thị màu sắc là 16,7 triệu màu, 72% NTSC color gamut, LED edgelight system. 

2. Màn hình cong Acer ED273 27inch VA 75Hz FreeSync

Thương hiệu Acer là một hãng sản xuất các thiết bị đa phần về gaming. Về việc sản xuất ra những chiếc màn hình chơi game cong thì nó gần là trung tâm cho các game thủ luôn hướng tới.

- Thiết kế:

Màn hình chơi game cong Acer được hiết kế với những đường cong mượt mà, khung viền sắc sảo, chất lượng chi tiết vô cùng sắc nét tạo cho các game thủ thêm phần muốn sở hữu ngay. Đặc biệt kích thước màn hình lên tới 27inch rất phù hợp cho việc thiết lập nhiều màn hình hoặc trong việc chơi game, các ứng dụng chuyên nghiệp, thiết kế đồ họa, … Màn hình được trang bị với 16,7 triệu màu, độ phân giải lên đến 1920*1080, tần số quét là 75hz.

man-hinh-cong-acer

- Đặc điểm nổi bật:

Màn hình cong Acer ED273 được xem là một trong những đối thủ cạnh tranh ở phân khúc màn hình 27inch giá rẻ so với các đối thủ hỗ trợ tốt hơn cho công việc và nhu cầu giải trí từ các dòng màn hình Dell 27inch hoặc từ các hãng như Samsung, LG, Acer, MIS, GIGABYTE, ... Chúng được các game thủ chú ý và quan tâm đến rất nhiều.

3. Màn hình cong MSI OPTIX G27C4 27 inch VA 165Hz

Những thiết bị gaming dành cho game thủ thì chúng ta không thể bỏ qua thương hiệu MSI. Chiếc Màn hình MSI Optix G27C4 chuyên gaming thì các game thủ sẽ luôn cân nhắc về nó. Hoặc nhắc đến thương hiệu phụ kiện gaming nổi tiếng có thể nhắc tới E-Dra với các phụ kiện ghế gaming như ghế game E-Dra Ares chất lượng với mức giá phải chăng,...

- Thiết kế:

Màn hình MSI Optix G27C4 sử dụng tấm nền màn hình có độ cong 1500R, tạo cho game thủ cảm nhận khi sử dụng một cách thoải mái nhất và phù hợp với nhiều ứng dụng từ điện toán thông thường đến chơi game. Các tấm nền công cũng giúp cho việc nhập vai vào trò chơi cuốn hút theo chủ đề đó và chân thực nhất, khiến bạn cảm thấy đây là một trong những màn hình máy tính mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi chơi game, xem phim và cả làm việc.

man-hinh-cong-MSI

- Đặc điểm nổi bật:

Màn hình MSI Optix G27C4 VA 165Hz là một trong những sản phẩm màn hình chơi game cong được trang bị bảng điều khiển VA LED tốc độ tần số quét lên đến 165Hz đồng thời gian đáp ứng 1ms có lợi nhất trong các thể loại trò chơi chuyển động nhanh như game bắn súng góc nhìn thứ nhất, máy bay chiến đấu, chiến lược thời gian thực, thao tác di chuyển nhân vật và thể thao.

Như vậy, qua bài viết ở trên, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những sản phẩm màn hình chơi game cong mà chúng tôi đánh giá cao nhất về chúng. Giá trị của nó nằm ở mức trung bình và đảm bảo được các chức năng đầy đủ cho việc chơi các tựa game mới nhất hiện nay. Chúc bạn tìm được cho mình màn hình chơi game cong ấn tượng, chất lượng và phong cách nhé!

Xem thêm:  Lựa chọn kích thước màn hình pc như thế nào là chuẩn?


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng