Top mẫu giường ngủ 1m6 giá rẻ

Ngày đăng: 10/2/2020 12:22:28 PM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 26
Chi tiết [Mã tin: 3083076] - Cập nhật: 6 phút trước

Để có được căn phòng ngủ cao nhã cá tính Hàn Quốc, tuyển lựa một chiếc giường phù hợp chính là điều quan trọng nhất. Bài viết này, BEYOURs xin giới thiệu đến Anh chị em các mẫu giường ngủ 1m6 giá tốt đẹp giá phải chăng chưa tới 6 triệu đồng.


[center][img]https://file.hstatic.net/200000044142/article/giuong-nu-1m6-gia-re-6_73234e90335f4c2986177e6ef261c01d.jpg[/img][/center]


[size="5"][b]1)Giường ngủ 1m6 giá rẻ Belux Bed Natural[/b][/size]


Chiếc giường ngủ 1m6 giá tốt Belux Bed Natural với chất liệu gỗ thông nhập cảng có màu dung nhan tự nhiên đều màu. Đường nét chế tác đơn giản, trơn tru. Vì mọi đường nét và màu sắc đều dựa trên hình khối căn bản và thiên nhiên, phong cách nội thất kết hợp cùng thường mang xu hướng ưng ý nhẹ nhõm. Mẫu giường ngủ không hội tụ đi vào phô bày đường nét của giường mà chỉ tập trung vào cảm giác thoải mái của người dùng và tính hài hòa với không gian nội thất. Mẫu giường có thời trang ngoại hình Hàn Quốc mang đậm nét tao nhã, phù hợp với đa dạng các cá tính nội thất từ minimalism, phong cách Hàn Quốc.


thông báo SẢN PHẨM


_Mã sản phẩm: 1112271200013

_Kích thước giường: 1.6m x 2m

_Chất liệu gỗ: Gỗ thông nhập khẩu Newzealand

_Màu sắc: màu gỗ tự nhiên

_Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

_Mẫu mã thiết kế: Hàn Quốc

_Thương hiệu: BEYOURs

_Loại: Giường


Với kích thước giường ngủ 1m6 x 2m, giường Belux Bed phù hợp cho căn phòng 2 người. Với các căn phòng diện tích không quá lớn, nội thất càng đơn giản và sáng màu thì không gian càng thoáng đãng, dễ chịu.

Chân giường thấp, gần gũi với mọi đối tượng sử dụng bắt đầu từ người già tới trẻ nhỏ. các cạnh giường đều được bo tròn giảm thiểu khả năng va đập cho người dùng.


[size="5"][b]2)Giường ngủ 1m6 giá rẻ Freezing Fog Bed[/b][/size]


Mẫu giường ngủ 1m6 giá rẻ Freezing Fog Bed có màu trắng bong khôi, thanh lịch thuận lợi kết hợp với bất kì không gian và cá tính nội thất nào. Không có quá hầu hết đường nét rối rắm, sản phẩm đề cao tính nhân thể dụng và chất lượng cho người dùng. Với gỗ du nhập chất lượng cao kèm bề mặt được xử lý với kỹ thuật chống mối mọt, sản phẩm có độ bền phù hợp sử dụng trong khoảng thời gian dài. Vì mẫu mã hoàn toàn đơn giản, biểu lộ chức năng cơ bản của một chiếc giường ngủ gỗ nên bạn không cần lo âu ngoài mặt sản phẩm sẽ bị lỗi thời.


thông tin SẢN PHẨM


_Mã sản phẩm: 1112271200009

_Kích thước: 1.6m x 2m

_Chất liệu gỗ: Gỗ thông thiên nhiên sơn phủ NC 3 lớp

_Màu sắc: Trắng

_Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

_Mẫu mã thiết kế: Hàn Quốc

_Thương hiệu: BEYOURs

_Loại: Giường

Giường màu trắng và thuần tuý giúp bạn thả sức thông minh và đổi mới diện mạo căn phòng bằng cách thức đổi màu chăn ga gối đệm. Chân giường thấp dễ dàng cho mọi đối tượng dùng. Đây là chiếc giường sẽ mang đến sự tinh khôi và tôn lên nét đẹp cho căn phòng của bạn. Bạn có thể tuyển lựa giường cho nhiều mục đích sử dụng như phòng đôi homestay, phòng ngủ đôi cá nhân, phòng studio,...


[size="5"][b]3)Giường ngủ 1m6 giá rẻ Nan Simple Black/ White[/b][/size]


Đúng như tên gọi “simple”, mẫu giường ngủ 1m6 giá phải chăng Nan Simple này tụ hội vào tối giản những chi tiết như khung giường, đầu giường đều là những thanh thẳng trơn. Thay vì một mặt phẳng để làm thành giường, đội ngũ mẫu mã đã đổi thay thành những thanh đồng thời, giảm sự nặng nề hà cho thiết kế.


Mẫu giường ngủ 1m6 giá rẻ Nan Simple ra mắt ở 2 phiên bản trắng - đen, gam màu trung tính dễ dùng, linh hoạt biến hóa trong những kiểu dáng. Chân giường thấp phù hơp với nhiều chiều cao và nhu cầu dùng khác nhau.




thông báo SẢN PHẨM


_Mã sản phẩm: 1112271200003 - 1112271200004

_Kích thước: 1.6m x 2m

_Chất liệu gỗ: Gỗ thông du nhập Newzealand

_Màu sắc: Trắng, Đen

_Xuất xứ: Việt Nam - Hàng xuất khẩu

_Mẫu mã thiết kế: Hàn Quốc

_Thương hiệu: BEYOURs

_Loại: Giường

khi mà phiên bản màu đen cho cảm giác tối giản, tiết chế thì bản màu trắng lại mang lại cảm giác hài hòa, cao nhã. kèm kích thước phổ biến 1.6x2m, mẫu giường thích hợp với không gian phòng ngủ cho 2 người nhưng lại không có quá hầu hết diện tích. Sắc đen - trắng thích hợp với rất nhiều những loại ga giường, bạn có thể thoả thích biến hóa mỗi ngày. Để đổi thay chiều cao của giường, người sử dụng chỉ cần chọn chiều dày đệm thích hợp là được.Nếu bạn muốn một căn phòng ngập tràn khá thở tự nhiên thì đừng bỏ qua cân nhắc tuyển lựa về giường Pallet của BEYOURs nhé!


[center][img]https://file.hstatic.net/200000044142/file/giuong-nu-1m6-gia-re-1_1975bbea7d5d453ab7411d60020d3862_grande.jpg[/img][/center]


 Bên trên đây là 3 trong những mẫu gường ngủ 1m6 giá rẻ .Hiện nay, [url=http://beyours.vn][color="red"][b]http://beyours.vn[/b][/color][/url] cũng cung cấp cho khách hàng các mẫu gường ngủ 1m6 chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm nội thất, beyours.vn luôn khẳng định được vị thế cũng như uy tín của mình đối với khách hàng. Chỉ cần truy cập vào website [url=https://beyours.vn/blogs/news/giuong-ngu-1m6][color="red"][b]giường ngủ gỗ 1m6 giá rẻ[/b][/color][/url] là bạn có thể chọn lựa cho mình rất nhiều mẫu bàn làm việc phù hợp mà không cần phải tốn nhiều thời gian để trực tiếp đi chọn mua ở bên ngoài.

>> xem them:[url=https://beyours.vn/blogs/news/giuong-ngu-gia-re-hcm][color="red"][b]https://beyours.vn/blogs/news/giuong-ngu-gia-re-hcm[/b][/color][/url]

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ