Top máy ảnh chụp thời trang đáng chú ý nhất

Ngày đăng: 2/21/2022 1:34:01 PM - Hình ảnh - Toàn Quốc - 138
Chi tiết [Mã tin: 3675711] - Cập nhật: 16 phút trước

Bạn là người yêu thích chụp ảnh và mục tiêu mà bạn muốn hướng đến là chụp ảnh thời trang nhưng bạn lại chưa biết chọn cho mình chiếc máy ảnh nào có thể hổ trợ tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top những máy ảnh đáng chú ý nhất dành để chụp ảnh thời trang. Cùng mình tìm hiểu rõ hơn về từng sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé.


Nikon D610


Hiệu suất lấy nét được cung cấp là tuyệt vời, nhưng khả năng theo dõi đối tượng của nó còn thiếu so với các tiêu chuẩn ngày nay. Máy ảnh Nikon này có 39 điểm AF, 9 trong số đó là loại chữ thập, tập trung xung quanh tâm của khung hình. 


Tự động lấy nét hoạt động tốt khi theo dõi chuyển động ánh sáng, nhưng sẽ gặp khó khăn trong các hoạt động hoặc thể thao khắc nghiệt. Máy ảnh này tỏa sáng khi sử dụng điểm chính giữa, sau đó lấy nét lại. Nó có hệ thống Multi-CAM 4800 AF được cập nhật, lý do quan trọng cho hiệu suất vượt trội so với người tiền nhiệm.


Máy ảnh có ISO gốc từ 100 đến 6.400 và hiệu suất ánh sáng yếu tổng thể là tuyệt vời. D610 có thể cung cấp hình ảnh ở ngay cả ISO 6.400 với độ nhiễu và biến dạng màu sắc vừa phải. Sự kết hợp của bộ xử lý hình ảnh EXPEED 3 và cảm biến FX tạo ra một chiếc máy ảnh chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu và vượt trội hơn cả Sony A7. 


D610 có tốc độ chụp liên tục là 6 khung hình/giây, tăng lên 7 khung hình/giây khi ở chế độ crop DX, một cải tiến nhỏ so với 5,5 khung hình/giây được cung cấp bởi người tiền nhiệm.


Máy ảnh có ISO gốc từ 100 đến 6.400 và hiệu suất ánh sáng yếu tổng thể là tuyệt vời. D610 có thể cung cấp hình ảnh ở ngay cả ISO 6.400 với độ nhiễu và biến dạng màu sắc vừa phải. Sự kết hợp của bộ xử lý hình ảnh EXPEED 3 và cảm biến FX tạo ra một chiếc máy ảnh chiếu sáng trong điều kiện ánh sáng yếu và vượt trội hơn cả Sony A7. 


[IMG] 


Canon EOS 90D


Chất lượng video là một điểm mạnh khác của máy ảnh Canon EOS 90D. Nó cung cấp chất lượng độ phân giải video HD hoặc 4K. Đây là một bản nâng cấp so với 80D, vốn bị giới hạn ở độ phân giải video full HD. Hệ thống lấy nét tự động thực sự tỏa sáng khi quay video bằng 90D, vì nó rất nhanh và chính xác. 


Khi sử dụng độ phân giải video full HD trong 90D. Bạn sẽ có thể ghi lên đến 60 khung hình/giây khi sử dụng chế độ lấy nét tự động. Nếu bạn muốn tăng lên đến 120 khung hình/giây cho video HD, bạn có thể. Nhưng sẽ bị giới hạn khi sử dụng lấy nét thủ công. Khi quay video ở độ phân giải 4K, bạn sẽ có thể sử dụng tốc độ lên đến 30 khung hình / giây. Chắc chắn, Canon 90D sẽ không tạo ra các video cấp độ chuyên nghiệp. Nhưng so với các máy ảnh khác cùng loại, nó hoạt động rất tốt.


Canon EOS 90D đi kèm với các tùy chọn kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth tích hợp. Sao nên bạn có thể dễ dàng kết nối máy ảnh này với hệ thống điện thoại thông minh. Hoặc máy tính để truyền ảnh và video nhanh chóng. 


Hiệu suất lấy nét tự động trên máy ảnh Canon 90D giá rẻ này được nhiều người đánh giá cao. Nó nhanh chóng và đáng tin cậy ở cả chế độ tĩnh và video. Hệ thống AF có công nghệ Dual-Pixel, mang lại khả năng lấy nét mượt mà và nhanh chóng trong mọi tình huống. Canon 90D cũng có tính năng nhận diện và theo dõi khuôn mặt chính xác. Khả dụng ở chế độ Live View và khi chụp qua kính ngắm. Nhìn chung, hiệu suất lấy nét ở đây là tuyệt vời và vượt trội hơn nhiều.


Fujifilm X-T30


Máy ảnh Fujifilm này đi kèm với cảm biến hình ảnh 26.1MP X-Trans CMOS 4 APS-C 26.1MP mới nhất của Fujifilm và bộ xử lý hình ảnh X-Processor 4 được cho là nhanh hơn ba lần so với phiên bản thế hệ thứ ba trước đó trong X-T20. Cảm biến mới này đã ra mắt vào mùa thu năm ngoái trên X-T3 và thiết kế chiếu sáng sau của nó giúp cải thiện khả năng thu thập ánh sáng và chất lượng hình ảnh..


Hiệu suất chụp liên tục đã được cải thiện so với X-T20 trước đó và hiện có thể chụp các khung hình ở tốc độ 30 khung hình / giây mà không bị tắt kính ngắm khi sử dụng màn trập điện tử và chế độ cắt xén 1,25x của máy ảnh. Nếu bạn sử dụng màn trập cơ học, tốc độ tối đa là 8 khung hình / giây. Điều đó thật ấn tượng trong một chiếc máy ảnh ở mức giá này.


Fujifilm X-T30 thừa hưởng hiệu suất tương tự của X-T3, hệ thống lấy nét kết hợp 425 điểm được cập nhật với phạm vi bao phủ AF mở rộng trên toàn bộ khung hình. Máy ảnh cung cấp tốc độ AF nhanh, với tốc độ AF chụp một ảnh rất nhanh cũng như khả năng AF trong điều kiện ánh sáng yếu tuyệt vời. 


Fujifilm X-T30 chỉ có bốn điểm kết nối vật lý: Một đế cắm nóng, một cổng USB-C, một giắc cắm micrô 2,5mm và một cổng Micro HDMI.


Kết nối không dây là sự kết hợp của Bluetooth và Wi-Fi. Bluetooth duy trì kết nối luôn bật với thiết bị di động của bạn, có thể hoạt động như một bộ kích hoạt từ xa ở chế độ này, nhưng vẫn cần có Wi-Fi để truyền ảnh.


[IMG] 


Pentax K-70


Máy ảnh được trang bị cảm biến CMOS 24,2MP hoàn toàn mới không có bộ lọc Khử răng cưa và bộ xử lý PRIME M II. Sự kết hợp này mang lại hiệu suất tốt hơn K3 II và K-S2. Vì đây là chiếc máy ảnh tầm trung đầu tiên của Pentax ra mắt cảm biến 24MP nên chất lượng hình ảnh mà chiếc máy ảnh này tạo ra là tuyệt vời. 


Hình ảnh sắc nét, độ phơi sáng tốt, độ hoàn màu tự nhiên. Và việc loại bỏ bộ lọc răng cưa làm cho việc làm sắc nét JPEG trở nên phản tác dụng và không cần thiết. Các tệp DNG 14-bit của máy ảnh cũng cung cấp dải động tuyệt vời, với độ ồn và độ sắc nét được kiểm soát tốt trong quá trình xử lý hậu kỳ. Nhìn chung, chất lượng hình ảnh tuyệt vời và được cho là tốt nhất trong dòng Pentax hiện tại, thậm chí còn vượt trội hơn cả K3 II trước đó.


Máy ảnh cung cấp chức năng kiểm soát độ rõ nét, một công cụ xử lý hình ảnh điều chỉnh độ rõ nét của hình ảnh trong máy ảnh.


Nó có được chức năng hiệu chỉnh tông màu da, giúp làm mềm các kết cấu và tông màu da.


Pentax K-70 24,2MP cung cấp tốc độ chụp liên tục 6 khung hình/giây, một cải tiến ổn định so với mức tối đa 5,4 khung hình/giây của K-S2. Độ sâu bộ đệm cũng rất tuyệt vời. Và máy ảnh có thể chụp 40 ảnh JPEG hoặc 10 ảnh RAW trước khi lưu vào bộ đệm, làm cho nó trở thành một tùy chọn khả thi cho các môn thể thao vừa phải.


Hiệu suất ánh sáng yếu đã được cải thiện nhiều hơn so với K-S2 và người tiền nhiệm. K-70 có dải ISO gốc từ ISO 100 đến 102.400. Và người dùng có thể mong đợi những bức ảnh có thể sử dụng lên đến ISO 6.400 hoặc 12.800 với xử lý hậu kỳ nhỏ.


Máy ảnh sử dụng hệ thống AF 11 điểm khi lập bố cục qua kính ngắm, với 9 điểm tương thích kiểu chữ thập cao cấp hơn. Nó cũng sử dụng hệ thống đo sáng SAFOX X, cung cấp hỗ trợ AF -3EV, một thiết lập tổng thể tương tự như K-S2. 


Đây là chiếc máy ảnh Pentax đầu tiên có được hệ thống lấy nét tự động theo pha trên chip mới. Điều này mang lại cho máy ảnh khả năng tự động lấy nét kết hợp cho cả Live View và quay video. Về lý thuyết, điều này sẽ mang lại hiệu suất xem trực tiếp chính xác hơn, nhưng nó không hoàn toàn đơn giản.


Máy ảnh này cũng cung cấp khả năng lấy nét thủ công và phóng đại lấy nét nếu bạn thích lấy nét thủ công.

Tin liên quan cùng chuyên mục Hình ảnh