Top máy lọc nước giá rẻ nhất bạn đã biết chưa?

Ngày đăng: 12/16/2021 11:04:02 PM - Điện tử, điện lạnh - TP HCM - 123
Chi tiết [Mã tin: 3579379] - Cập nhật: 48 phút trước

Máy lọc nước giá rẻ nhất hẳn là vấn đề mà người tiêu dùng trước khi mua sản phẩm máy lọc nước quan tâm đến. Cùng bài viết của chúng tôi tìm hiểu các loại máy lọc nước giá rẻ nhất.

Ngày nay, ở trong thời kỳ hiện đại công nghệ mới thì máy lọc nước là một sản phẩm ngày càng được sử dụng phổ biến đối với hầu hết các gia đình Việt Nam. Có đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu khác nhau được bày bán trên thị trường với các loại giá cả khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một số tiền lớn để sử cho những chiếc máy lọc nước đắt tiền. Chính bởi lẽ đó mà các loại máy lọc nước giá cả tầm trung, rẻ sử dụng hơn nhiều.

Nếu bạn đang cần một chiếc máy lọc nước giá rẻ hoặc đang phân vân không biết lựa chọn loại máy lọc nước nào giá rẻ nhất thì đừng lo, dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số loại máy lọc nước giá rẻ nhất.

Tham khảo thêm : Máy lọc nước tại vòi

Máy lọc nước giá rẻ nhất – máy lọc nước tại vòi

Là một sản phẩm với thiết kế hết sức đơn giản, nhỏ gọn, dễ tháo lắp giá cả lại vô cùng thấp so với chất lượng thì đây chính là sản phẩm dành cho bạn.

Nói về chất lượng của sản phẩm này thì cũng khá tốt: Máy lọc nước tại vòi gồm các thành phần chủ yếu là dạng bột như là cát, sỏi, than hoạt tính cùng một số thành phần phụ gia khác… chính các thành phần này đã làm cho các tạp chất, kim loại nặng bị loại bỏ đồng thời khử mùi,kháng khuẩn cho nước.

Máy lọc nước tại vòi giá rẻMáy lọc nước tại vòi giá rẻ

Khả năng khử khuẩn và an toàn

Máy lọc nước tại vòi với bộ lọc gắn trực tiếp tại vòi, khử bỏ các chất ô nhiễm xâm nhập vào nước, đem lại nguồn nước sạch sẽ lành mạnh cho gia đình. Loại bỏ clo dư trong nước, khử mùi, các tạp chất, diệt tất cả virus, vi khuẩn không tốt cho sức khỏe, loại bỏ các kim loại nặng như là thủy ngân, chì…các chất phóng xạ, thuốc thực vật hóa dược phẩm… đem lại nguồn khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Sử dụng máy lọc nước tại vòi là một sản phẩm tiết kiệm điện năng, không cần sử dụng điện mà vẫn có thể lọc được.

Khả năng khử khuẩn và an toànKhả năng khử khuẩn và an toàn

Nằm trong top các loại máy lọc nước giá rẻ nhất

Máy lọc nước tại vòi với giá thành vô cùng rẻ giá chỉ từ 850 nghìn- 2 triệu đồng cho một sản phẩm. Có thể nói máy lọc nước này có mức giá phải nằm trong top rẻ nhất với loại sản phẩm có nhiều lợi ích, tiện gọn như vậy.

Máy lọc nước Ion Canxi – đảm bảo giá rẻ nhất trong các dòng ion

Máy lọc nước ion canxi là một sản phẩm với sự đa dạng việc sử dụng 3 lõi lọc liên hoàn giúp giải quyết nước bị bám cặn của nguồn nước Việt. Đây là sản phẩm được thiết kế riêng phù hợp với đặc tính nguồn nước của Việt Nam lại đảm báo mức giá rẻ nhất nếu đi sâu vào công dụng.

Máy lọc nước Ion Canxi – đảm bảo giá rẻ nhất trong các dòng ionMáy lọc nước Ion Canxi – đảm bảo giá rẻ nhất trong các dòng ion

Máy lọc nước Ion Canxi sử dụng bộ lõi lọc Unitech một loại công nghệ hoàn toàn mới cho phép máy lọc nước sau khi lọc vẫn giữ được canxi và còn tăng cường khả năng hấp thụ các khoáng chất cơ thể so với những dòng máy khác mang lại sức khỏe cho gia đình. Công nghệ lọc liên hoàn giúp hiệu quả hệ thống lọc lên đến gấp 2 lần so với công nghệ lọc khác.

Máy lọc nước ion canxi giúp loại bỏ nguy cơ tái nhiễm khuẩn, giúp đem lại nguồn nước sạch và tạo ra được hương vị của nguồn nước. Sản phẩm máy lọc nước Ion Canxi có thể lọc được hầu hết các loại nước từ nước nguồn tới nước máy.

Máy lọc nước Ion canxi giữ lại được toàn bộ khoáng chất sau khi lọc, có thể thích hợp cho các mẹ bầu, trẻ nhỏ…

Ngoài ra sử dụng máy lọc nước ion canxi còn vô cùng tiết kiệm điện năng do không sử dụng điện, nhỏ gọn, không nước thừa.

Với giá thành chỉ từ 5-6 triệu cho một sản phẩm giúp tiết kiệm hiệu quảVới giá thành chỉ từ 5-6 triệu cho một sản phẩm giúp tiết kiệm hiệu quả

Với giá thành chỉ từ 5-6 triệu cho một sản phẩm thì có thể nói đây là một sản phẩm vô cùng tốt hơn so với chất lượng mà nó đem lại. Vậy nên đừng chần chờ gì nữa mà hãy sắm ngay cho gia đình mình một máy lọc nước Ion Canxi này.

Trên đây là một số sản phẩm máy lọc nước giá rẻ nhất hiện có trên thị trường. Với giá cả phải chăng như vậy hy vọng bạn sẽ tìm được loại máy phù hợp cho gia đình của mình.


ĐẠI LÝ MÁY LỌC NƯỚC AN NHIÊN W&A

» Địa chỉ: 30 Đường Số 11, Linh Xuân, Thủ Đức, TP. HCM

» Hotline: 0328.766.166

» Zalo/ SMS: 0328.766.166 

» Email: nbnchau@gmail.com

» Website: maylocnuocannhien.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh