Top máy massage mặt hàn quốc mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng?

Ngày đăng: 5/23/2022 9:30:55 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3851005] - Cập nhật: 46 phút trước

Máy mát xa mặt từ lâu đã là sản phẩm quen thuộc trong quy trình skin care của các chị em, đặc biệt là các máy đến từ thương hiệu Hàn Quốc. Vậy những máy massage mặt nào mang lại hiệu quả cao cho người dùng, hãy khám phá qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.


1. Máy massage mặt Hàn Quốc Facial Cleansing TL-802


Máy massage mặt Hàn Quốc Facial Cleansing TL-802 dạng mini được tích hợp nhiều tính năng, giúp da mặt loại bỏ được các tạp chất, vi khuẩn tích tụ hằng ngày, giúp da bạn trắng sáng, giảm mụn đáng kể. Ngoài ra, máy còn có các gai silicone mỏng, mịn có tác dụng tẩy tế bào chất, thông thoáng lỗ chân lông, các bã nhờn được loại bỏ giảm mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả.


Đặc biệt, máy massage mặt Facial Cleansing TL-802 còn có công nghệ sóng siêu âm T-Sonic hiện đại cho phép máy rung với tần số 8.500 lần / phút giúp da được sạch, lỗ chân lông được thông thoáng mà không gây tổn thương da.


Khuyến khích sử dụng máy mát mặt 10-15 phút mỗi ngày để mang lại kết quả tốt nhất

Nên sử dụng máy massage mặt 10-15 phút mỗi ngày để mang lại hiệu quả


Máy được cấu tạo đầu cọ đặc biệt bằng chất liệu silicone mềm mịn có khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ, bề mặt cọ mềm mại nhẹ nhàng chăm sóc làn da mà không gây bất kì tổn thương da nào.


Máy còn được tích hợp thêm công nghệ sóng rung được biết đến với khả năng giúp làm sạch bụi bẩn trên da mà không tác động vật lý lên da nên người dùng có thể an tâm sử dụng.


Ngoài các chức năng trên, máy mát xa mặt Cleansing Massager TL-802 còn có thể giúp bạn tẩy tế bào chết, loại bỏ các tế bào chết bám trên bề mặt da.


2. Máy massage mặt Hàn Quốc thương hiệu SD-1605


Máy massage mặt cầm tay nóng lạnh SD-1605 đến từ Hàn Quốc có nhiều chức năng khiến bạn phải mua ngay lập tức. Điển hình là


là loại máy được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Máy sử dụng công nghệ rung massage kết hợp sóng siêu âm nóng lạnh giúp thúc đẩy tuần hoàn quanh mắt, kích thích các nhóm cơ vùng mắt giảm mệt mỏi, chống lão hóa và giảm nếp nhăn hiệu quả. Với thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn, cực kỳ dễ sử dụng và đặc biệt là mang lại hiệu quả cao, máy nhanh chóng trở thành sản phẩm làm đẹp mà chị em nào cũng đầu tư.


Máy mát xa mặt cầm tay nóng lạnh cao cấp SD-1605 có khả năng làm mát nhanh chóng với nhiệt độ khoảng 8 độ C giúp đánh thức đôi mắt đang buồn ngủ một cách hiệu quả. Ngoài ra, nhiệt lạnh còn mang lại nhiều lợi ích cho mắt như:

  • Làm cho thần kinh mắt và tâm trí của bạn thư giãn.
  • Xóa tan sự mệt mỏi, khô ráp sau khi thức đêm làm việc qua đêm.
  • Se khít lỗ chân lông giúp các dưỡng chất được thẩm thấu nhiều hơn và không bị oxy hóa.
  • Làm mịn da, xóa nhăn, nâng cơ, ngăn ngừa lão hóa, trả lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.
  • Giúp ngăn ngừa tăng sắc tố da, giảm thâm nám, vết thâm cho đôi mắt tươi trẻ rạng ngời.


Máy masage mặt Hàn Quốc chuyên dụng, uy tín tốt cho da mặt

Máy masage mặt Hàn Quốc chuyên dụng, uy tín tốt cho da mặt


=> Những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ về các loại máy massage mặt Hàn Quốc tốt nhất rồi phải không? Nếu bạn còn đang thắc mắc về loại máy mát xa mặt này, hay muốn tham khảo, đặt hàng và tư vấn về sản phẩm thì hãy truy cập vào trang web: https://maymassage.com.vn qua holine: 1900 2807 để được nhân viên tư vấn miễn phí và tận tình. Nếu không mua cũng không sao nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng