Top những áo sơ mi kiểu theo phong cách tiểu thư

Ngày đăng: 12/5/2022 12:32:39 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 91
Chi tiết [Mã tin: 4313284] - Cập nhật: 36 phút trước

Bên cạnh những bộ trang phục đẹp thì không thể thiếu những phụ kiện thời trang đi kèm. Phụ kiện thời trang trông bạn nổi bật và sang hơn rất nhiều. Giúp các nàng tự tin tỏa sáng giữa đám đông. Dưới đây là top 3 mẫu phụ kiện hot nhất năm nay:

1. Vòng cổ ngọc trai


Vòng cổ ngọc trai được thiết kế trang nhã, đẹp mắt. Được làm bằng chất liệu hợp kim và ngọc trai nhân tạo. Khi đeo vòng cổ, các nàng sẽ có cảm giác sang trọng và quyến rủ. Vòng cổ này phù hợp với những trang phục như áo trễ vai, áo 2 dây…Dự đoán đây sẽ là phụ kiện làm mưa làm gió trong năm nay.

2. Khuyên tai đính ngọc trai

Khuyên tai luôn là sản phẩm thuộc top những phụ kiện thời trang nữ được các nàng trưng dụng nhiều nhất. Được thiết kế sang trọng, hiện đại bằng chất liệu hợp kim & đính ngọc trai. Khi đeo khuyên tai sẽ tạo điểm nhấn cho toàn bộ tổng thể và tôn lên cá tính cho chủ nhân, chính vì thế mà kiểu dáng của khuyên tai cũng cực kỳ đa dạng.

3. Vòng tay hợp kim

Nếu đeo vòng cổ và khuyên tai giúp các nàng sang trọng, quyến rủ thì đeo vòng tay lại trở nên duyên dáng, cá tính. Vòng tay được thiết kế tỉ mỉ, mẫu mã đa dạng, được đánh giá là một trong những phụ kiện ưa chuộng nhất.

Đó là những mẫu phụ kiện thời trang nữ hot nhất 2022 các bạn có thể tham khảo. Ouistore cảm ơn bạn vì đã luôn chọn chúng tôi.

Để tham khảo được nhiều tips thời trang, các bạn có thể ghé Webstie của Ouistore tại đây nhé!



Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp