Top những chai nước hoa uni đáng mua nhất

Ngày đăng: 10/18/2023 10:54:21 AM - Thời trang, làm đẹp - TP HCM - 56
Chi tiết [Mã tin: 4944511] - Cập nhật: 29 phút trước

Có lẽ bạn đã nghe rất nhiều về cụm từ uni. Bạn nghĩ nó chỉ thể hiện trên quần áo thôi ư, không phải như thế bạn đã lầm rồi. Mặc dù là cụm từ uni được dùng tring quần áo đã từ rất lâu nhưng ngày nay thì nó còn được dùng trong nước hoa cụ thể là nước hoa uni.


Nước hoa uni được hiểu như thế nào?

Bạn có thể hiểu nước hoa uni một cách đơn giản là nước hoa mà cả nam và nữ đều có thể sử dụng, không biệt giới tính hay độ tuổi. Với mỗi cơ địa người sử dụng khác nhau sẽ cho ra một mùi hương khác nhau không có 2 người nào hoàn toàn giống nhau.


link


Ảnh 1: nước hoa uni

Mùi hương của nước hoa uni như thế nào?

Nước hoa uni là loại nước hoa tôn lên nét cá tính, tính cách riêng biệt của từng cá thể. Thể hiện sự mạnh mẽ, gai gốc ở người đàn ông, nhưng bên cạnh đó cũng thể hiện sự quyến rũ, sang trọng tinh tế của người phụ nữ.

Nước hoa uni được sản xuất theo một công thức đặc biệt, nó sẽ tùy thuộc vào từng loại da của người sử dụng mà cho ra những mùi hương khác nhau. Cùng một chai nước hoa nhưng xịt lên từng người sẽ có mùi khác nhau, không có 2 người nào có mùi hương hoàn toàn giống nhau. Hiện nay thì nươc hoa ni tại Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu và thị trường nước hoa nhập khẩu tại Việt Nam cũng đang cực kì sôi động.


Những chai nước hoa uni hot nhất năm nay

Đối với những tín đồ nước hoa thì không thể thiếu cho mình một chai nước hoa uni nó sẽ khiến cho bạn trở thành một nhà thông thái về nước hoa và nếu như bạn đang tìm hiểu về các loại nước hoa này thì sau đây là top những chai nước hao uni tốt nhất:


Dior Spice Blend

CHỉ cần nhắc tới cái tên Spice Blend thôi thì có thể bạn đã hình dung được trong đầu mình một chân trời tràn đầy mùi hương đang bay lơ lửng xung quanh mình, có sự giao thoa giữa mùi hương thiên nhiên và mùi của các loại gia vị quen thuộc.

link


Ảnh 2: nước hoa Spice Blend


Dior Spice Blend là một mùi hương có tính cách mạnh mẽ không ngại kết hợp giữa mùi hương của thiên nhiên và mùi hương của các loại gia vị quen thuộc và được ủ bởi rượu rum để cho ra mắt những mùi hương đặc biệt nhất và không lẫn lộn với các mùi hương nước hoa uni khác.

Với mùi hương dịu dàng và ấm áp, khi xịt lên sẽ tạo cho phái nam một cảm giác ấm áp với người đối diện, còn với phái yếu sẽ mang đến một sự quyến rũ và cực kì lôi cuốn. Đây xứng đáng là một trong những chia nước hoa uni được ưa chuộng nhất năm nay.


Calvin Klei CK one

link


Ảnh 3: nước hoa CK one


Khi nhắc đến nước hoa uni mà bạn không nhắc đến chai nước hoa này thì quả là một thiếu sót lớn. Được mệnh danh là chai nước hoa thần thánh có thể hô biến biến hoa linh hoạt khiến cho những ai có cơ địa da khó thích nghi với nước hoa và lưu hương kém cũng phải bất ngờ với khả năng tỏa hương và lưu hương của nó.

Calvin klei CK one sở hữu trong mình mùi hương tinh khiết của cam Bergamot bạch đậu khấu cùng với dứa tươi trở thành mùi hương phù hợp cho mội giới tính và đọ tuổi. cùng với đó là một chai nước hoa có thiết kế cực kì sang trọng và tinh tế. Nó không nghiên về một phía hay một giới tính nào thể hiện tình thân của mùi hương mà nó đang mang trong mình.


Nước hoa Gucci Guilty Pour Femme Eau de Parfum Intense

link

Ảnh 4: nước hoa Gucci Guilty Pour



Gucci Guilty Pour Femme Eau de Parfum Intense là một chai nước hoa cực kì nổi tiếng được mội người đặt cho một cái tên là nước hoa tội lỗi nhưng mang trong mình một ý nghĩa ẩn sâu ít ai biết đến. Ngay từ khi ra mắt nó đã phản ánh lên sự đồng cảm trong tình yêu và giới tính phá bỏ luật lệ và giưới hạn trong tình yêu với hương thơm tinh tế và nhẹ nhàng tràn đầy mùi hương hoa hông một loài hoa tượng trưng cho tình yêu đôi lứa khẳng định tình yêu là vĩnh cửu và luôn trần đầy trong cuộc sống. đây xứng đáng lag một trong những chai nước hoa uni được ưa chuộng nhất trong năm và có thể là cong nhiều năm sau nữa.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp