Top những chai xịt khoáng tốt cho da dầu hiện nay

Ngày đăng: 4/3/2022 3:48:04 PM - Khác - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3750479] - Cập nhật: 58 phút trước

Tìm hiểu về các loại xịt khoáng cho da dầu tốt nhất hiện nay

Thời buổi hiện nay, để chăm sóc làn da, đặc biệt là da dầu. Nhiều chị em phụ nữ đã tin dùng những chai xịt khoáng tốt cho da dầu hiện nay. Và trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Vậy hãy cùng Sunnyy Cosmetics tìm hiểu xem loại chai xịt khoáng tốt cho da dầu hiện nay nhé.

Xịt khoáng cho da dầu Evoluderm Eau Pure Atomiseur

Xịt khoáng Evoluderm là sản phẩm quen thuộc với các bạn gái da nhờn, nhạy cảm và mới bắt đầu tập tành trang điểm. Bởi mức giá rẻ và chất lượng vô cùng tốt.

Với bảng thành phần nước khoáng từ thiên nhiên, xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur có tác dụng dưỡng ẩm, giúp da luôn trong trạng thái mềm mại, sáng mịn và căng bóng. Sử dụng sản phẩm sau khi trang điểm sẽ đảm bảo cho lớp nền của bạn được bền và đẹp hơn gấp nhiều lần.

Hiện nay, xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur có mức giá thành dao động khoảng 130.000đ/ chai 150ml

Xịt khoáng Evoluderm Eau Pure Atomiseur

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm luôn nổi tiếng với các thành phần an toàn, phù hợp cho cả trẻ nhỏ, nên rất được yêu thích và phổ biến trên toàn thế giới.

La Roche Posay có rất nhiều dòng sản phẩm, một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu đó chính là xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water.

Để trả lời cho thắc mắc xịt khoáng nào tốt cho da dầu? Thì La Roche Posay Thermal Spring Water là sản phẩm xịt khoáng dành riêng cho da dầu mụn được yêu thích nhất hiện nay, với các thành phần cấp ẩm, chống lão hóa và điều tiết bã nhờn trên da. Từ đó, giúp làm dịu và phục hồi những tổn thương của làn da, cũng như bảo vệ chúng trước những tác động có hại từ môi trường.

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water hiện tại đang được bán trên thị trường với giá khoảng 270.000/ chai 300ml

Xịt khoáng La Roche Posay Thermal Spring Water

Xịt khoáng Vichy Eau Thermale Mineralisante

Xịt khoáng Vichy Eau Thermale Mineralisante

Nếu bạn đang băn khoăn loại xịt khoáng nào tốt cho da dầu, thì Vichy Thermal Spa Water là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua. Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới, với các sản phẩm có thành phần được lấy từ nước khoáng vùng Vichy nước Pháp.

Theo công bố của nhà sản xuất, nguồn nước khoáng sạch này có khả năng bổ sung độ ẩm và chữa trị các vấn đề về da hiệu quả. Do đó, các sản phẩm của Vichy luôn được đánh giá là an toàn và phù hợp với tất cả mọi loại da.

Ngoài ra, sản phẩm xịt khoáng Vichy Thermal Spa Water còn có công dụng làm dịu da, giúp da lấy lại trạng thái cân bằng và bảo vệ chúng trước những tác hại xấu từ môi trường.

Đối với những bạn thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh hoặc thời tiết quá hanh khô, khiến da trở nên thiếu ẩm, mất sức sống, thì xịt khoáng Thermal Spa Water chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Xịt khoáng Vichy Thermal Spa Water hiện tại trên thị trường có giá dao động tầm 250.000/ chai 50ml


Tin liên quan cùng chuyên mục Khác