Top những khu vực nên rót vốn đầu tư ở huyện hóc môn 2022

Ngày đăng: 1/18/2022 2:34:05 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 3631954] - Cập nhật: vài giây trước

Bất động sản ở Hóc Môn đang có dấu hiệu tăng giá trên thị trường trong những năm gần đây. Đây được xem là mảnh đất “béo bở” để phát triển nhiều tiềm năng trong tương lai. Vậy nên đầu tư ở khu vực nào để sinh lời. Bài viết này sẽ điểm mặt những nơi bạn nên quan tâm nếu có ý định tham gia thị trường mua bán nhà đất huyện Hóc Môn nhé!

Tổng quan tình hình nhà đất huyện Hóc Môn         

Với nhiều tiềm năng ngày càng có lợi thế phát triển, giá nhà đất ở đây có tăng nhanh so với trước nhưng vẫn nằm ở mức rẻ hơn so với các quận còn lại trong thành phố. Giá cả đất nền, căn hộ chung cư, hay các văn phòng, nhà trọ cho thuê cũng ở mức chênh lệch nên dễ thu hút cư dân đến đây đầu tư. Đây là cơ hội tốt mua bán nhà đất huyện Hóc Môn để ở hoặc kinh doanh lâu dài.

Những khu vực đáng tiền đầu tư

1.  Thị Trấn Hóc Môn

Đây là trung tâm hành chính của cả huyện Hóc Môn, có các cơ quan hành chính: trụ sở ủy ban nhân dân huyện Hóc Môn, công an Hóc Môn, bưu điện Hóc Môn, chợ Hóc Môn...

Ở đây có các con đường chính như đường Lý Thường Kiệt, Quang Trung nơi tập trung nơi tập trung nhiều ngân hàng, cửa hàng kinh doanh lớn. Đường Trưng Nữ Vương hướng đi về tỉnh lộ 15 Củ Chi, có chợ Hóc Môn.

Giá nhà đất ở thị trấn có phần nổi trội hơn các xã khác của huyện nhưng lại có sự thuận tiện về mặt hành chính và trong tương lai, khu vực này cũng sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa. Vì thế, đầu tư nhà đất ngay từ bây giờ chắc chắn bạn sẽ không thiệt thòi.

bán nhà đất huyện Hóc Môn

2.  Xã Bà Điểm

Xã Bà Điểm nằm ở phía nam huyện Hóc Môn, tiếp giáp với quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh, được đánh giá là xã phát triển vượt trội nhất của huyện. Vị trí đắc địa này cộng với tốc độ hiện đại hóa giúp thị trường nhà đất ở đây sôi nổi. Nhiều dự án bất động sản, bán nhà đất huyện Hóc Môn được rao bán, sang tên hàng ngày.

 Cơ sở hạ tầng cũng ngày càng được đồng bộ và nâng cấp đầu tư phục vụ đời sống dân cư.

Đây chắc chắn sẽ là thị trường phát triển đầy tiềm năng, ngày càng nhận được nhiều sự đầu tư trong và ngoài nước với đa dạng loại hình : nhà mặt phố, nhà hẻm, đất nền, căn hộ chung cư, phòng trọ, văn phòng, mặt bằng kinh doanh,...Giá nhà đất Bà Điểm tăng mạnh trong thời gian gần đây, các dự án không ngừng được triển khai, mở rộng đáp ứng người mua với nhiều đối tượng khách hàng như khu dân cư Bà Điểm, khu dân cư An Thịnh Bà Điểm… có đầy đủ tiện ích hiện đại cho cư dân.

Lượng người tìm mua nhà đất ở xã Bà Điểm có dấu hiệu tăng vọt trong thời gian gần đây so với những năm 2015, 2016 về trước. Đây là một dấu hiệu đáng mừng cho thị trường nhà đất ở đây nói riêng và huyện Hóc Môn nói chung.

Về hình thức mua, người mua có thể mua nhà đất Bà Điểm, Hóc Môn qua môi giới giá rẻ hoặc mua bởi chủ đầu tư dự án. Nhà đất khu vực đường Tây Lân 3, nhà thờ Bà Điểm, Nguyễn Ánh Thủ hay chợ đầu mối Hóc Môn là những nơi bạn có thể tham khảo qua, đây là những nơi được nhiều người cho rằng rất đáng đầu tư.

3.  Xã Xuân Thới Thượng

Bất động sản ở xã Xuân Thới Thượng cũng trở nên sôi động hơn bởi sức phát triển mạnh mẽ.

Hệ thống giao thông ở đây được đầu tư làm mới, mở rộng nhiều tuyến đường lớn như đường Phan Văn Hớn, đường Phạm Văn Sáng, đường Dương Công Khi và đường Trần Văn Mười…Đây cũng là những con đường giúp nâng tầm giá bất động sản của xã lên cao hơn, trở thành những khu vực rất đáng để đầu tư. Tuy ở trên đà tăng giá nhưng so với các khu vực lân cận thì đất ở đây vẫn thuộc diện giá mềm, dễ dàng mua bán.

Các trường học cấp mầm non, cấp 1, cấp 2, cấp 3, các điểm văn hóa vui chơi giải trí cùng với các cơ sở phục vụ dân sinh được xây dựng mới cải thiện đời sống người dân.

Do đó, bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng vào tương lai bất động sản bán nhà đất huyện Hóc Môn ở đây. Đầu tư nhà đất xã Xuân Thới Thượng là một quyết định nên cân nhắc từ bây giờ nhé!

bán nhà đất huyện Hóc Môn

4.  Xã Xuân Thới Đông

Cũng tương tự với Xuân Thới Thượng, thị trường bất động sản ở Xuân Thới Đông cũng có những dấu hiệu tích cực đáng mừng vì lượt người đến đây tham quan, đầu tư các dự án ngày một tăng.

Nhiều tuyến đường giao thông lớn được nâng cấp như đường Trần Văn Mười có chợ chữ S, công viên Cá Koi,…Tuyến đường này đã thu hút không ít người mua tìm đến đầu tư. Ở đây cũng có đa dạng các loại hình đất nền, nhà phố, nhà hẻm, văn phòng cho thuê,…với nhiều diện tích và mức giá khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.

Khu vực Xuân Thới Đông 1, khu vực Mỹ Hòa 2 là nơi có đất nền giá rẻ bạn có thể đầu tư.

5.  Xã Xuân Thới Sơn

Con đường chính xã Xuân Thới Sơn là đường Nguyễn Văn Bứa – con đường sầm uất với hàng loạt các dự án được rao bán gồm đất nền, nhà lầu, biệt thự… Đầu đường giao cắt với đường Lý Thường Kiệt, cuối đường lại thông với tỉnh lộ 824 dẫn đến Long An. Có thể nói, đầu tư nhà đất ở đây thực sự là một cơ hội tiềm năng, đặc biệt đối với những ai có ý định kinh doanh.

Xuân Thới Sơn còn có khu di tích Ngã Ba Giồng nổi tiếng, thu hút nhiều khách du lịch đến đây, tăng thêm phần phát triển kinh tế địa phương.

Hóc Môn thực sự là một khu vực hứa hẹn tiềm năng trong tương lai. Đặc biệt, khi các chính sách triển khai xây dựng các khu đô thị vùng ven được thực hiện, huyện sẽ còn phát triển sầm uất hơn nữa. Quả là một cơ hội cho những ai đầu tư nhà đất ở đây.

Ở trên là những khu vực mà bạn có thể tham khảo nếu có ý định đầu tư bất động sản. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn mua bán nhà đất bán huyện Hóc Môn hiệu quả, thu lợi nhuận cao. Chúc bạn thành công!


Nguồn tin tức :  link

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất