Top những khung ảnh cho bé đẹp, trang trí “xịn sò”

Ngày đăng: 9/20/2020 12:40:02 AM - Đồ ăn cho mẹ & bé - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 3073772] - Cập nhật: 24 phút trước


Những khung ảnh xinh xắn, dễ thương cũng đủ làm cho bức hình của bé trở nên đẹp, siêu cute hơn. Vậy làm sao để lựa chọn được một khung ảnh cho bé thật đẹp, phù hợp với tấm ảnh của bé? Hãy cùng Sankid Studio tham khảo ngay top những khung ảnh cho bé đẹp, chất phát ngất để hình ảnh cho bé thêm sinh động nhé!


Để có thể lưu giữ được những kỷ niệm, khoảnh khắc đặc biAệt của con mà nhiều bố mẹ đã chụp hình cho bé TPHCM rất nhiều với những kiểu dáng đáng yêu, xinh xắn. Tuy nhiên, để giữ ảnh được bền lâu, ngoài việc để ảnh trong các cuốn album thì đặt ảnh trong khung cũng là sự lựa chọn hàng đầu. Do đó, khá nhiều phụ huynh hiện nay đã dành thời gian để tìm kiếm những khung ảnh cho bé đẹp, để ảnh trang trí của con không những “xịn sò” mà còn độc đáo, so cute nữa.


Top những khung ảnh cho bé đẹp, trang trí “ xịn sò”

Top những khung ảnh cho bé đẹp, trang trí “ xịn sò”



Bí quyết chọn khung ảnh cho bé siêu “xịn”

Để có thể đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng cũng như đáp ứng được nhu cầu sáng tạo, muốn khung ảnh của bé phải có sự độc đáo, riêng biệt. Vì thế, mà trên thị trường hiện nay khung ảnh cho bé có nhiều loại khung hình khác nhau từ kích thước, kiểu dáng cho đến chất liệu. Để giúp bố mẹ chọn được khung ảnh ưng ý, dưới đây là một số bí quyết nhỏ cách chọn khung treo tường và chọn khung để bàn. Chắc chắn, những bí quyết này sẽ cực kỳ hữu ích với bạn.


Cách chọn khung ảnh treo tường cho bé “chất ngất”

Với khung ảnh treo tường cho bé, thì bạn cần chú ý đến kích thước của ảnh. Để khi treo ảnh lên thì nó sẽ phù hợp với bức tường mà bạn định treo ảnh. Bạn có thể treo từ một đến nhiều khung ảnh khác nhau (bố trí giãn cách hợp lý khi treo ảnh). Thì bức tường đơn giản cũng trở nên độc đáo và ảnh của bé cũng nổi bần bật, ai nhìn vào cũng sẽ đều phải chú ý đến. 


Ngoài ra, bố mẹ cũng nên chọn khung ảnh cho bé có họa tiết, hoa văn theo độ tuổi cũng như theo sở thích của bé. Với các bé gái, bạn có thể chọn những khung ảnh treo tường cho bé có màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính một chút như màu trắng, màu hồng. Còn với các bé trai nghịch ngợm và hiếu động hơn, bạn có thể chọn những khung ảnh bé trai có màu sắc năng động như màu xanh, đỏ,..


Cách chọn khung ảnh treo tường cho bé đẹp “chất  ngất”

Cách chọn khung ảnh treo tường cho bé đẹp “chất ngất”



Cách chọn khung ảnh để bàn cho bé “so cute”

So với ảnh treo tường, thì khung ảnh để bàn cho bé có kích thước nhỏ hơn nhiều. Thiết kế khung hình để bàn cũng đa dạng hơn, từ hình vuông, hình tròn, cho đến hình chữ nhật,… Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý kích thước của khung ảnh phải phù hợp với không gian và kích thước của chiếc bàn. Với một chiếc bàn hơi nhỏ, hẹp, thì đừng có cố tình chọn một khung ảnh quá to.


Cách chọn khung ảnh để bàn cho bé đẹp “so cute”

Cách chọn khung ảnh để bàn cho bé đẹp “so cute”



Những kiểu khung ảnh cho bé dễ thương, hợp thời trang

Khung ảnh được thiết kế theo chủ đề

Với các bé đã lớn từ 3 tuổi trở lên, thường xem các chương trình giải trí thiếu nhi và ghi nhớ được những nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích. Các bé trai thường mến mộ siêu anh hùng người nhện, những chú minion ngộ nghĩnh nhưng cũng siêu quậy hay chú gấu Pooh mũm mĩm. Các bé gái thì hướng đến sự nhẹ nhàng hơn, thường thích các nàng công chúa lộng lẫy, cô nàng mèo Hello Kitty, và cô nàng chuột nhí nhảnh Minnie nữa. 


Bố mẹ có thể dựa theo sở thích của bé mà đưa những hình ảnh bé thích lên trên khung ảnh. Chắc chắn, đây sẽ là những khung ảnh cho bé vô cùng độc đáo, sáng tạo, thu hút được sự quan tâm của mọi người khi nhìn thấy.


Những kiểu khung ảnh hello kitty cho bé dễ thương, hợp thời trang

Những kiểu khung ảnh hello kitty cho bé dễ thương, hợp thời trang



Khung ảnh bằng gỗ có thể chạm khắc tùy muốn trên bề mặt

Một sự gợi ý nhỏ cho bố mẹ đó chính là chọn khung ảnh cho bé bằng gỗ có thể chạm khắc trên bề mặt. Bạn có thể yêu cầu chạm khắc những họa tiết mà bé thích, nhìn thì đơn giản nhưng khá nổi bật mà cũng vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, với chất liệu khung ảnh bằng gỗ, những bức ảnh chụp ảnh cho bé theo phong cách cổ điển khi treo lên sẽ vô cùng nổi bật. 


Khung ảnh bằng nhựa với đa dạng hình thù

Nếu như bạn không có quá nhiều chi phí, thì khung ảnh bé bằng nhựa sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý. Vì chất liệu của nó bằng nhựa, nên khung ảnh cũng đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng cho đến hình thù chạm khắc độc đáo hơn. Trên khung ảnh có thể trang trí hình trái tim, viền hoa hồng,… 


Với những thông tin trên, Sankid Studio hy vọng rằng bạn đã biết được bí quyết chọn khung ảnh cho bé cũng như chọn lựa được những kiểu khung ảnh xịn sò. Hãy biến những tấm ảnh của bé trở nên lung linh, so cute hơn với những khung hình này.


Khung cho cho bé sẽ giúp những bức hình của bé gái, bé trai trở nên đầy sức sống, màu sắc rực rỡ hơn khi được trang trí tỉ mỉ. Tuy nhiên, hình ảnh bé đẹp còn phải phụ thuộc nhiều tố như kỹ thuật chụp ảnh, cách tạo cho bé đẹp,… và đặc biệt là khâu chuẩn bị trang phục cho bé trai, bé gái. Vì thế, bố mẹ cũng hãy tham khảo thêm một vài bài viết về phong cách phối đồ cho bé, mix đồ cho bé để ảnh của bé đẹp trọn vẹn nhất nhé!




Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ ăn cho mẹ & bé