Top những kiểu đồng phục gia đình đẹp gây “bão” hiện nay

Ngày đăng: 9/23/2020 11:37:56 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 3076254] - Cập nhật: 41 phút trước

Khi mặc trên người những bộ đồng phục gia đình, bạn không chỉ nâng cao ý thức, trách nhiệm của bản thân mình với gia đình. Những bộ đồng phục gia đình này còn giúp gắn kết tình yêu thương giữa các thành viên. Hãy cùng Sankid Studio khám phá top những mẫu đồng phục gia đình đẹp gây “bão” hiện nay nhé!

Mặc đồng phục gia đình mỗi khi đi chơi, hay trong các sự kiện của gia đình được nhiều người lựa chọn. Mỗi một trang phục gia đình sẽ ẩn chứa một ý nghĩa đặc biệt riêng, đáng trân trọng. Không những thế, sự đồng điệu của những bộ trang phục gia đình này lại gửi gắm vô vàn những thông điệp tốt đẹp, gắn kết tình yêu thương đến với tất cả các thành viên trong gia đình. 

Top những kiểu đồng phục gia đình đẹp gây “bão” hiện nayTop những kiểu đồng phục gia đình đẹp gây “bão” hiện nay

Vậy làm sao để chọn những mẫu đồng phục gia đình đẹp? Nên lựa trang phục gia đình như thế nào để phù hợp cho cả nam lẫn nữ, phù hợp cho người lớn và trẻ nhỏ? Cùng Sankid Studio giải mã điều bí ẩn đó ngay sau đây nhé!

Những lưu ý khi chọn đồng phục gia đình

Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã của những mẫu đồng phục gia đình khiến cho nhiều người loay hoay, không biết nên chọn đồ gia đình như thế nào cho phù hợp nhất. Dưới đây là những lưu ý khi lựa chọn quần, áo cho gia đình mà bạn không nên bỏ qua.

Cách chọn đồng phục gia đình đẹp, chất lượng

Khi chọn đồng phục gia đình thì bạn cần quan tâm đến vấn đề các thành viên trong gia đình mình khi mặc đồng phục có vừa vặn và thoải mái hay không. Vì thế, trước khi đặt may bạn cần đặt size theo kích thước của mỗi thành viên trong gia đình. Tránh tình trạng người thì mặc quá rộng, người thì lại mặc hơi chặt. Nhất là gia đình nào có các bé nhỏ, nếu như mặc đồ quá chặt, bé sẽ không được thoải mái.

Để sở hữu một bộ đồ gia đình chất lượng thì bạn cũng cần chú ý đến chất lượng vải may đồng phục. Với những chiếc áo sơ mi, thì người ta thường ưu tiên chọn chất liệu vải cứng cáp, dày dặn như Kate, Kaki, Poplin,… Còn với những chiếc áo thun đồng phục thì thường chọn vải có chất liệu mềm, thoáng mát để tạo cảm giác thoải mái như: thun cotton, thun cá sấu, vải thun lạnh,…

Cách chọn đồng phục gia đình phù hợp thời trang

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng của bộ đồng phục, thì yếu tố thời trang bạn cũng tuyệt đối không được bỏ qua. Bởi, những bộ đồng phục này không chỉ giúp cho gia đình bạn nổi bật trước đám đông, mà còn thể hiện được phong cách, “chất” riêng của gia đình bạn. 

Vì thế, ngoài việc chọn đồng phục gia đình theo màu sắc yêu thích của các thành viên. Thì trên đồng phục cũng nên in thêm các họa tiết, hình in đơn giản như chụp ảnh gia đình,… Như thế, mỗi khi tất cả các thành viên mặc chung một bộ trang phục gia đình giống nhau khi ra đường sẽ không tạo cảm giác rườm rà, rối mắt người nhìn.

Cách chọn đồng phục gia đình phù hợp thời trang, giới tínhCách chọn đồng phục gia đình phù hợp thời trang, giới tính

Top những mẫu đồng phục gia đình siêu “xịn” đi chơi

Ý tưởng thiết kế đồng phục của mỗi gia đình hoàn toàn không giống nhau. Nếu như bạn muốn sở hữu một bộ đồ gia đình đẹp mắt mà vẫn bí ý tưởng, thì có thể tham khảo một số kiểu áo đồng phục đẹp, độc đáo dưới đây.

Kiểu áo đồng phục cổ tròn

Sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình hiện nay đó chính là những kiểu áo đồng phục gia đình có thiết kế cổ tròn. Dáng áo này khá trẻ trung, năng động, màu sắc lại vô cùng bắt mắt,… Chất liệu vải may áo cổ tròn cũng khá đa dạng, giúp bạn dễ dàng tìm được chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát, thoải mái khi mặc lên. 

Với thiết kế đơn giản, nên bạn và gia đình có thể dễ dàng phối cùng với nhiều trang phục khác như: quần jeans, quần lửng, quần short, với mẹ và các bé gái còn có thể mặc chân váy cũng khá là đẹp mắt. Với mẫu áo thun này, thì gia đình bạn có thể mặc vào mùa hè, đi du lịch, đi biển,.. khá là phù hợp.

Kiểu áo đồng phục gia đình cổ tròn cho cả nam lẫn nữKiểu áo đồng phục gia đình cổ tròn cho cả nam lẫn nữ

Kiểu áo đồng phục cổ bẻ

Một mẫu áo siêu “xịn” cũng được nhiều gia đình lựa chọn khi đi chơi đó chính là những chiếc áo cổ bẻ. Mẫu áo này mang đến cho người mặc sự năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch sự. 

Không những thế, mẫu áo này thường được may bằng vải thun, bề mặt vải mềm, mịn, mắt vải thoáng khí. Nên có khả năng thoáng khí tốt, dễ thấm hút mồ hôi, rất phù hợp mặc mỗi khi cả nhà đi chơi, đi chụp ảnh gia đình, đi dã ngoại,….

Kiểu áo đồng phục gia đình cổ bẻ bố mẹ đều mặc đượcKiểu áo đồng phục gia đình cổ bẻ bố mẹ đều mặc được

Kiểu áo nhóm đồng phục gia đình hình dễ thương

Những năm gần đây, đồ đôi gia đình đang dần trở thành một trào lưu khá “hot”. Thay vì mặc những chiếc áo đồng phục giống nhau, thì nhiều gia đình chọn mặc áo theo cặp. Bố – con trai thì thường lựa chọn những kiểu áo polo cứng cáp mặc với quần jeans, quần lửng hoặc quần short khi đi chơi. Mẹ – con gái thì chọn sét áo váy có thiết kế riêng, tông màu giống với set đồ của bố và con trai.

Kiểu áo nhóm đồng phục gia đình hình dễ thương dù nam hay nữ đều phù hợpKiểu áo nhóm đồng phục gia đình hình dễ thương dù nam hay nữ đều phù hợp

Sankid Studio hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn đã cho thêm cho mình những gợi ý mới khi chọn đồng phục gia đình của mình. Dù là đi dạo phố hay đi tham quan, du lịch biển cả nhà mình luôn thật “Fashion” với những chiếc áo gia đình đẹp, ngộ nghĩnh. Ba mẹ cũng có thể tìm hiểu thêm một số cách mix đồ cho gia đình đẹp “Hot Trend” để cả nhà luôn đẹp ở mọi nơi. Hãy làm mới phong cách thời trang của cả gia đình với một diện mạo mới thật sinh động, bạn nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác