Top những loại đai massage bụng cực đỉnh bạn nên biết ngay

Ngày đăng: 3/17/2021 1:59:57 PM - Điên tử, nhạc cụ - TP HCM - 171
Chi tiết [Mã tin: 3224089] - Cập nhật: 57 phút trước

Việc tập thể dục để tốt cho sức khỏe đồng thời còn giúp cho các mô mỡ giảm đi, tuy nhiên không phải ai cũng sẽ có thời gian rảnh để đi tập thể dục hay đi tập gym thường xuyên phải không nào và với hiện nay khi công nghệ ngày càng tiên tiến thay vì việc tập thể dục thường xuyên bạn có thể sử dụng ngay các máy massage bụng, chân, tay ở bất kì đâu mà không cần sợ mình bị béo. đọc ngay các bài viết dưới đây để biết được các loại máy tốt nhất nhé.

Đai massage bụng xung điện 2 cực Beurer EM32

Khi muốn giảm ngay mỡ bụng mà không cần tập thể dục thì không thể không nhắc đến đai massage bụng Beurer EM32, vì đây là một loại máy massage được rất nhiều người dùng máy tạo ra các xung điện như xung điện não điều khiển cơ bụng co bóp, các cơ bắp co lại khi dùng đai bụng và sau đó lại giãn ra. Các cơ bụng co thắt lại với nguyên lý như khi ta chơi thể thao, luyện tập các bài thể dục về cơ bụng.

Đai massage bụng xung điện 2 cực Beurer EM32

Máy (gối) massage giảm mỡ bụng đa năng thế hệ mới YIJIA YJ-209

Nếu bạn là phụ nữ sau sinh có bụng dưới siêu bự thì cũng đừng nên quá lo lắng nhé, vì đã có máy (gối) massage giảm mỡ bụng YIJIA YJ-209 siêu hiệu quả rồi đây, và nói thêm cho bạn biết điều đặc biệt của chiếc máy này đó là động cơ được thiết kế siêu đỉnh với 4 đầu bi lớn và 12 đầu bi nhỏ mô phỏng theo thao tác nhào nặn của bàn tay để tác động sâu vào mô mỡ …hỗ trợ người sử dụng cải thiện vòng eo, lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng. Hiệu quả giảm mỡ của đai matxa bụng YIJIA được đánh giá cao như khi bạn tập thể thao

YIJIA YJ-209

=> Nếu bạn muốn tập thể thao nhưng quá bận rộn bạn có thể tham khảo các loại máy được gợi ý trên, hoặc  có thể truy cập trang web: Okbuy.vn để biết thêm nhiều loại máy với chất lượng cao, giá thì cực rẻ, và còn vô cùng uy tín trên toàn quốc nữa. Nhanh tay lựa chọn cho bản thân mình bộ máy mát xa phù hợp nhất nhé.

OKBUY.vn - Mua Sắm Online                               

Địa chỉ: 285/9 Âu Cơ, P Phú Trung, Q Tân Phú, TP HCM                               

Hotline: 1900 2807 (1000đ/phút) - (028) 7777 2807                               

Email: okbuy.com.vn@gmail.com - okbuy.vn@gmail.com                               

Fanpage: OKBUY.vn                               

Kênh Youtube: youtube.com/okbuyvn                               

Website: OKBUY.vn - Mua Sắm Online Điện Gia Dụng, Máy Masssage

Tin liên quan cùng chuyên mục Điên tử, nhạc cụ