Top những loại kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay

Ngày đăng: 8/11/2020 3:07:25 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 223
Chi tiết [Mã tin: 3044069] - Cập nhật: 10 phút trước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng mắt. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn loại kem dưỡng loại nào cho mình thì hãy tham khảo Top 10 kem dưỡng mắt dưới đây nhé!

 

 

1. Kem dưỡng mắt ban đêm Kiehl’s Midnight Recovery Eye Cream

Kiehl’s là hãng mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều sản phẩm đặc trị đúng chất “đắt xắt ra miếng”, mang lại hiệu quả cao cho chị em. Dòng sản phẩm chống lão hóa của hãng rất được khen ngợi, trong đó phải kể đến kem dưỡng mắt Midnight Recovery Eye Cream.

 

2. Kem dưỡng mắt Simple Kind To (mờ thâm)

Lăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-On là một sản phẩm nổi bật với các công dụng vượt trội của thương hiệu Simple:

  • Với thiết kế có dạng nước lỏng nhẹ cung cấp độ ẩm cho da mắt, kết hợp với massage bằng đầu kim loại giúp ngăn ngừa việc hình thành nếp nhăn.

  • Sản phẩm còn tăng cường lưu thông máu giúp giảm quầng thâm mắt và bọng mắt.

  • Không chỉ thế, lăn dưỡng mắt Simple Kind To Eyes Revitalising Eye Roll-On còn giúp mắt giảm mệt mỏi sau khi xem TV, nhìn màn hình máy tính hoặc đọc sách.

  • Sản phẩm không gây bít lỗ chân lông, trả lại cho bạn một làn da dưới mắt căng mướt và tràn đầy sức sống.

3. Kem dưỡng mắt Laneige Perfect Renew

 

 

Không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp Việt Nam, Laneige là một thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Hàn Quốc. Đối với chăm sóc vùng da mắt, Laneige dựa vào từng tình trạng phổ biến, giúp chị em nhanh chóng cải thiện vùng da mắt. Đó là vùng da mắt khô, thâm quầng vùng mắt, quá trình lão hóa diễn ra nhanh.Laneige Perfect Renew Eye Cream cũng được xem là loại kem dưỡng mắt tốt đang được ưa chuộng hiện nay.

 

4. Kem dưỡng mắt Kumargic (giảm bọng mắt)

Kumargic Eye là sản phẩm kem dưỡng mắt được ưa chuộng ở Nhật, được bán ở khắp các siêu thị lẫn cửa hàng mỹ phẩm bởi tính hữu hiệu và giá cả phải chăng mà nó mang lại. Kem dưỡng mắt kumargic là loại kem mắt được khuyên dùng cho những người thường có xu hướng khô quanh mắt và là một loại kem trị thâm quầng mắt hiệu quả.

 

 

5. Kem dưỡng mắt Estee Lauder Advanced Night Repair

Kem dưỡng mắt Estee Lauder sử dụng công nghệ độc quyền MatrixTM 360, có khả năng bảo vệ da mắt tối đa, phục hồi tế bào da bị tổn thương, hạn chế sự hình thành quầng thâm và vết nhăn sâu.

 

Lượng Hyaluronic Acid (HA) giúp kem dưỡng mắt này có khả năng giữ nước và dưỡng ẩm cho da mắt trong suốt 24 giờ.

 

xem thêm: sosanhgia.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác