Top những mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp, cá tính ấm áp

Ngày đăng: 12/7/2022 1:49:49 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 50
Chi tiết [Mã tin: 4318158] - Cập nhật: 15 phút trước

Áo khoác là trang phục cần thiết cho mùa đông, mang đến sự ấm áp cũng như trở thành món đồ tạo nên phong cách thời trang cho các bạn nữ. Với đủ kiểu dáng cho bạn lựa chọn và mỗi kiểu, mỗi chất liệu vải sẽ đem đến một phong cách hoàn toàn khác nhau. Từng kiểu áo khoác nhau sẽ phù hợp với nhiều kiểu thời tiết, mục đích sử dụng hay phong cách, hoàn cảnh diện khác nhau. Vì thế, để chọn được mẫu áo khoác phù hợp với bản thân mà vẫn đảm bảo tính thời trang, thì hãy tham khảo các mẫu áo khoác mùa đông nữ qua bài viết sau đây.

1. Áo khoác măng tô

Đặc trưng nổi bật nhất của áo măng tô chính là chiều dài của áo, thường vượt quá đầu gối. Loại áo khoác ngoài thường được làm từ chất liệu vải dạ, vải kaki, chần bông, chần phao… 

Không chỉ là kiểu áo khoác nữ kinh điển hay giữ ấm tuyệt vời, áo măng tô còn là item thời trang có khả năng nâng cấp outfit cực xịn, là một trong những mẫu áo khoác nữ dài rất được ưa chuộng ở xứ lạnh. Mặt khác, chúng dễ phối đồ, có thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều style hay hoàn cảnh khác nhau giúp bạn có được diện mạo đẳng cấp và sành điệu.

Phong cách quý phái và sang chảnh khi phối hợp trang phục với các mẫu áo khoác măng tô.

2. Áo khoác trench coat

Nếu bạn yêu thích những chiếc áo khoác nữ dáng dài nhưng lại sống ở nơi có điều kiện thời tiết không quá lạnh thì áo trench coat sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài công dụng giữ ấm, áo trench coat còn chống nước nhẹ và đặc biệt thích hợp với kiểu thời tiết chuyển mùa nắng mưa thất thường.

Sở hữu form dáng thoải mái, thanh lịch và thiết kế đặc trưng không quá mới mẻ nhưng với tính linh hoạt của mình, item này có thể được sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, chiếc áo khoác trench coat hợp với rất nhiều dáng người khác nhau, giúp các bạn gái che đi được nhiều khuyết điểm như đùi to, vai thô hay vòng 2 bánh mì. Hơn nữa, với những bạn có chiều cao khiêm tốn có thể tham khảo thêm về áo trench coat dáng ngắn cũng sẽ rất phù hợp.

Bạn sẽ thật thoải mái và thanh lịch trong những chiếc áo khoác trench coat này.

3. Áo khoác bomber

Áo khoác bomber chính là áo khoác của các phi công trên máy bay. Với đặc trưng là kiểu dáng khỏe khoắn, không có mũ phía sau, cổ áo, gấu áo, và cổ tay đều được bo viền lại bằng chun với độ co giãn tốt. Dù có được biến tấu phá cách ra sao nhưng các mẫu áo bomber đều mang 2 đặc điểm như vậy.

Không khó để bạn có thể tìm thấy vô vàn các kiểu dáng, chất liệu hay cách phối đồ với áo bomber nữ, nam cực kỳ đa dạng. Món đồ này ấm áp, năng động, khó lỗi mốt, phù hợp với cả những set đồ nữ tính, điệu đà hay cá tính, thời thượng. Vì vậy, muốn cải thiện gu ăn mặc của bản thân thì bạn có thể cân nhắc đến việc bổ sung chúng vào tủ đồ Đông của mình.

Áo khoác bomber phối hợp với các trang phục cho bạn phong cách cá tính lại thời thượng.

4. Áo khoác gió

Áo khoác gió là mẫu áo khoác phổ thông được sử dụng với mục đích chính là che chắn phần thân, đầu, hai cánh tay đồng thời là sản phẩm giúp giữ ấm, tránh gió và bảo vệ cơ thể hiệu quả. Khác với các loại áo khoác khác, áo gió có thể được mặc khi ra ngoài vào mùa hè mà không tạo cảm giác nóng bức, khó chịu. Mặc áo gió vào mùa đông cũng có tác dụng giữ ấm hiệu quả.

Áo khoác gió được làm từ các chất liệu thoáng mát, nhẹ, và dễ dàng xếp gọn. Chúng có đặc điểm chung là chống thấm, chống nước, cản nhiệt tốt và thông thoáng. Vì vậy áo khoác gió chính là lựa chọn hàng đầu cho những ngày thời tiết chuyển mùa khó lường. Ngoài ra, nếu bạn là một cô nàng thường xuyên vận động, thích thể thao thì đây cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời để bổ sung vào tủ đồ của mình.

Phong cách năng động, dễ thương với những mẫu áo khoác gió.

5. Áo khoác kaki

Là loại áo khoác được làm từ vải kaki có nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Áo khoác làm từ vải kaki có độ co giãn tốt giúp người mặt cảm thấy thoải mái khi vận động và khộng áo bị rách. Tất nhiên sau một thời gian sử dụng áo có thể bị giản nhẹ điều này là không thể tránh khỏi với bất kì loại vải nào có độ co giản dù ít hay nhiều. Tuy nhiên, độ bền của vải kaki là điều không thể bàn cải khi với một chiếc áo bạn hoàn toàn có thể sử dụng với ít nhất 2 năm mà không hề bị hư hỏng nào.

Phong cách thoải mái, năng động trẻ trung với những mẫu áo khoác kaki đa dạng.

6. Áo khoác jean

Là kiểu áo khoác kinh điển và phổ thông trong những loại áo khoác. Không cần tốn quá nhiều chi phí hay tốn công suy nghĩ cách phối đồ, bạn vẫn hoàn toàn có thể mặc đẹp khi sở hữu một chiếc khoác jean phù hợp. Món đồ này thực sự rất dễ diện, phù hợp với nhiều kiểu thời tiết chứ không riêng gì mùa lạnh lại không bị lỗi mốt, dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi loại thời tiết.

Phong cách khỏe khoắn, năng động và tươi mới với những mẫu áo khoác jean.

7. Áo khoác duffle 

Đây là loại áo khoác thông dụng không thể không nhắc đến khi trời lạnh đó là áo khoác duffle. Chiếc áo khoác này có kiểu dáng khá lạ mắt với hàng khuy gỗ, 2 túi lớn ở phần trước áo theo mũ lông luôn được lòng người mặc bởi sự đáng yêu của nó. Áo duffle đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính và năng động. Vì vậy, chỉ cần chọn được kiểu dáng phù hợp với bản thân thì bạn hãy nhanh tay sắm ngay để có được những outfit đẹp.

Phong cách sành điệu pha chút cá tính lại không kém phần đáng yêu với các mẫu áo khoác duffle.

8. Áo khoác da nữ

Trong những ngày lạnh thì áo khoác da cũng là một trong những item được nhiều người yêu thích lựa chọn cho phong cách của bản thân. Hiện nay trên thị trường có nhiều kiểu áo khoác da nữ đẹp với nhiều tông màu cá tính nhưng đơn giản và dễ mặc nhất là áo khoác da màu đen cơ bản. Các bạn có thể mix áo khoác da với nhiều trang phục như váy đầm, quần jean, áo thun…. Tùy theo sở thích của mỗi người, tạo nên style riêng biệt nhất, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Đó là lý do vì sao mà trong muôn vàn kiểu áo khoác nữ, áo da lại có sức hút mạnh mẽ đến như vậy.

Mang lại vẻ đẹp cực chất và thời thượng cho người mặc với các mẫu áo khoác da.

9. Áo khoác dạ nữ

Áo khoác nữ bằng vải dạ ấm áp và thanh lịch luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ trong mùa lạnh. Được thiết kế với nhiều kiểu dáng như áo dạ choàng nữ, áo dạ sát nách, áo dạ nữ dài... Chúng không kén dáng, dễ phối đồ và đặc biệt là có khả năng tăng độ sành điệu cho bất cứ kiểu trang phục nào. Chính vì vậy, đây thật sự là chiếc áo khoác mà bạn nàng không nên bỏ lỡ khi mặc vào mùa đông.

Phong cách thời trang sang trọng và nữ tính với những mẫu áo khoác dạ đầy màu sắc.

10. Áo khoác vải tweed

Nói không quá lời, áo khoác vải tweed còn có thể hô biến mọi cô gái trở thành quý cô thượng lưu, giàu có trong tích tắc. Item này cũng rất dễ mặc, kết hợp vu vơ với chiếc áo thun, áo len mỏng, hoàn thiện với chân váy, quần jeans rồi nhấn nhá đôi giày bệt đơn giản hoặc đôi boots thời thượng là quá đủ cho 1 set đồ chuẩn đẹp.

Đây cũng là một trong số ít những kiểu áo khoác nữ có thể đáp ứng tốt cả 2 tiêu chí đó là giữ ấm và nâng cấp gu ăn mặc do đó nếu bạn là cô nàng thích phong cách thanh lịch, sành điệu hay làm việc tại môi trường công sở thì nhất định nên tham khảo.

Đó là Top Những Mẫu áo khoác mùa đông nữ đẹp, cá tính ấm áp các bạn có thể tham khảo. Ouistore cảm ơn bạn vì đã luôn chọn chúng tôi. Để tham khảo được nhiều cách phối đồ hơn, các bạn có thể ghé Webstie của Ouistore tại đây nhé: https://ouistore.xyz/tin-tuc/

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ