Top những mẫu áo thun đẹp hợp xu hướng hiện nay

Ngày đăng: 10/14/2022 11:11:44 AM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 4187107] - Cập nhật: 13 phút trước

Tất cả áo thun của chúng tôi đều được làm bằng 100% cotton, cực kỳ thoải mái khi mặc và được đảm bảo bền lâu. Hãy mặc chiếc áo của bạn với niềm tự hào! Chúng tôi có trên Internet để cung cấp cho bạn nhiều loại quần áo chất lượng cao, vì vậy bạn có thể ngồi ở nhà để mua những sản phẩm yêu thích của mình và thỏa mãn những sản phẩm chất lượng của mình! Chúng có giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng và nhiều màu sắc!

1. Áo thun trắng nữ

link

Một thiết yếu hàng ngày, chiếc áo thun cổ tròn đơn giản này được cắt từ loại bông tốt nhất với cảm giác cực kỳ mềm mại. Vừa vặn thoải mái, nó có đường viền cổ tròn có gân, tay áo ngắn và các đường viền trên cùng được khâu gọn gàng. Được làm bằng 100% cotton cao cấp, mang đến cho bạn những gì tốt nhất mà chúng tôi có thể cung cấp.


Vậy thì đừng bỏ lỡ thiết kế này nhé! Áo phong cách trẻ trung có thể kết hợp với quần Jean, chân váy, sooc. Mặc đi chơi, đi làm, đi dã ngoại tiện lợi, thời trang.

Một chiếc áo làm thay đổi cách nhìn nhận của bạn về áo thun với 85% Polyster - độ bền, chống nhăn và thoáng khí hơn gấp 3 lần cotton thường. 

Nó không có chất dinh dưỡng và rất ít hương vị. Đôi khi tôi phải trải qua những ngày tháng mà không có một bữa ăn thực sự, và không đến địa điểm pizza thân thiện của khu phố thân thiện của tôi, những chiếc bánh mì nướng thảm hại đó sẽ là tất cả những gì tôi ăn trong hai năm đầu tiên của cuộc đời “trưởng thành”.

2. Áo thun nữ

link

Ở tầng đường của tòa nhà chung cư của tôi, có một cửa hàng bánh pizza / kebab nhỏ này, và gia đình điều hành nó là người Ma-rốc - ít nhất tôi nghĩ là họ, chúng tôi không bao giờ có thể nói chuyện với nhau vì rào cản ngôn ngữ - và tôi đoán họ nhận ra rằng tôi thực sự cô đơn nên họ mời tôi trở lại dùng bữa ở phòng sau, nơi chúng tôi xem các trận bóng cùng gia đình.

3. Áo thun polo

link

Những chiếc áo croptop mang dáng dấp của sự đáng yêu, tươi trẻ bạn sẽ nghĩ ngay đó là một chiếc áo croptop phong cách Hàn Quốc đúng không. Gần như là vậy đó ạ. Áo croptop Hàn Quốc luôn biết cách “nịnh” tuổi tác thực sự của người phụ nữ.

Lại thêm một kiểu áo croptop phong cách cổ điển sang trọng nữa đó ạ.

 Điểm đặc biệt của chiếc áo này đó là ngắn, đơn giản dễ mặc, thoải mái và rất phổ biến trong thời trang nữ. Vì áo rất dễ kết hợp nhiều outfits khác nhau nên tạo được khá nhiều phong cách, như y, sành điệu, cá tính. Những cô gái yêu thích sự duyên dáng, gợi cảm thì đây chính là item phù hợp để tự tin khoe cá tính.

Kiểu áo cổ vuông này thường thì sẽ được thiết kế cùng với kiểu tay phồng để thành ra một set style cổ điển tao nhã. Cô nàng ở xứ lạnh có thể mix áo croptop len để giữ ấm hơn cho cơ thể. Kiểu áo croptop 2 lớp dáng cổ vuông này cũng được ứng dụng khá nhiều.

4. Áo thun croptop tay phồng

link

Với những cô nàng thích cùng sự y của croptop mang chút gì đó quý tộc, sang chảnh, hãy chọn croptop kiểu tay phồng. Phần tay áo phồng croptop này giúp những bạn có khuyết điểm ở cánh tay được xử lý gọn gàng gần như ngay lập tức luôn ý.

Crop-top là kiểu áo có độ dài lửng đến eo và ôm sát body hoặc hơi rộng. Điểm đặc biệt của chiếc áo này đó là ngắn, đơn giản dễ mặc, thoải mái và rất phổ biến trong thời trang nữ. Vì áo rất dễ kết hợp nhiều outfits khác nhau nên tạo được khá nhiều phong cách, như y, sành điệu, cá tính. Những cô gái yêu thích sự duyên dáng, gợi cảm thì đây chính là item phù hợp để tự tin khoe cá tính.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ