Top những mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu pháp đẹp nhất 2022

Ngày đăng: 1/26/2022 10:24:01 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 228
Chi tiết [Mã tin: 3643098] - Cập nhật: vài giây trước

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng đang là xu hướng được nhiều người hướng đến. Những mẫu biệt thự mang phong cách tân cổ kiểu Pháp mang đến sự sang trọng và rất độc đáo, khác biệt. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một căn biệt thự độc đáo như vậy. Hãy tham khảo ngay những mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp nhất dưới đây nhé

TOP những mẫu biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp đẹp nhất 2022

Những mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng với phối cảnh kiến trúc sang trọng; công năng tiện nghi đã mang đến cuộc sống thoải mái nhất có thể cho gia đình chủ đầu tư. Kính mời quý đọc giả tham quan những mẫu biệt thự này nhé!

Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái Thái

Là một trong những thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng đẹp nhất. Biệt thự 3 tầng này ghi điểm bởi kiến trúc bề thế. Công trình này đã khéo léo thể hiện những đường nét hoa văn, chi tiết, thức cột một cách cuốn hút, sáng tạo. Trên ban công các tầng là các hình khối vuông, bán nguyệt, đan xen. Lan can sắt hoa đồng mạ vàng nổi bật trên nền sơn trắng. Tổng thể biệt thự có sức thu hút mãnh liệt tác động sâu sắc đến thị giác của người nhìn.

Biệt thự tân cổ điển

Công trình biệt thự 3 tầng tân cổ điển này được khéo léo thiết kế trong từng đường nét để đảm bảo sự thống nhất về thẩm mỹ đầy sang trọng. Cùng việc sử dụng linh hoạt các hệ thống trụ cột vuông – tròn hợp lý kết hợp với mái thái ngói xanh thẫm nhô ra đã tạo nên một hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng đẹp mắt. Và không chỉ tại mặt tiền mà các không gian bên sảnh phụ cũng được tô điểm những hoa văn họa tiết, tinh tế nổi bật trên nền trắng để tạo nên một nét đẹp sang trọng cho công trình.

Biệt thự tân cổ điển

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng kiểu Pháp mái Mansard sang trọng phóng khoáng

Biệt thự Pháp tân cổ điển 3 tầng hấp dẫn mọi người bởi không gian kiến trúc thời thượng và đầy đẳng cấp. Hệ thống phào chỉ tạo điểm nhấn cho căn biệt thự. Với thiết kệ hệ trụ tròn và cột vuông kết hợp; lan can là hình khối vuông, bán nguyện là từ sắt nghệ thuật mạ vàng tinh xảo. Tất cả đã cộng hưởng mang đến một nét đẹp hoài cổ đầy cuốn hút. Một chi tiết đắt giá nhất trong tổng thể công trình này là cách phối màu đẳng cấp. Toàn bộ không gian tầng 1 được sơn giả đá sang trọng quý phái.

Biệt thự tân cổ điển

Mẫu biệt thự này là một trong những mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đẹp nhất hiện nay. Các hệ trụ cột; hoa văn; chi tiết phào chỉ; được chăm chút tỉ mỉ sắp xếp một cách khéo léo tô điểm cho phần ngoại thất sang trọng. Đặc biệt là tại khu vực sảnh chính được thiết kế kết hợp trụ cột vuông, tròn, hệ thống phù điêu đắp nổi tỉ mỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình biệt thự kiểu Pháp.

Biệt thự tân cổ điển

Biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển đẹp nhẹ nhàng

Mẫu biệt thự được thiết kế theo trường phái tân cổ hợp với sự sáng tạo của hiện đại. Kiến trúc sư đã giúp mẫu biệt thự 3 tầng phong cách tân cổ điển này có một nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế đầy cuốn hút. Những hoa văn phào chỉ được thiết kế đơn giản nhưng nổi bật trên gam màu vàng nhạt ấn tượng. Đặc biệt là toàn bộ tầng 1 được phủ lớp sơn vàng giả đá sang trọng tạo điểm nhấn cho căn biệt thự. Hơn nữa là sự góp mặt của hệ thống lan can sắt nghệ thuật mềm mại tinh xảo càng làm cho căn biệt thự nổi bật.

Biệt thự tân cổ điển

Mẫu biệt thự tân cổ điển 3 tầng được thiết kế theo phong cách Pháp nổi bật với nét đẹp sang trọng và đăng đối. Công trình sở hữu vị trí 2 mặt tiền. Bởi vậy từng đường nét ngoại thất đều được thiết kế khéo léo. Mỗi chi tiết đều đảm bảo theo các tỷ lệ chuẩn chỉ .Và sự kết hợp giữa các trụ cột vuông cùng những hình khối vòm đã tạo ra điểm nhất cho nhà 3 tầng tân cổ điển. Cùng với đó là phần mái thái màu đỏ đã tạo ra một công trình vô cùng ấn tượng.

Biệt thự tân cổ điển

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế xây dựng các công trình nhà ở như nhà phố, căn hộ, biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển,...Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0909.111.586 gặp kts Lê Văn Đạt để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé !

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác