Top những mẫu dây chuyền vàng khiến nàng mê đắm

Ngày đăng: 2/15/2023 8:56:22 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 163
Chi tiết [Mã tin: 4439435] - Cập nhật: 52 phút trước

TOP những mẫu dây chuyền vàng khiến nàng mê đắm


Dây chuyền vàng là món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập trang sức của phái đẹp, giúp nàng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, thanh tú khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về độ tuổi, màu sắc và kiểu dáng. .Hãy cùng khám phá TOP 3 kiểu dây chuyền vàng Tierra Diamond khiến nàng mê mẩn nhé!


1. Dây chuyền vàng MDA2102

Dây chuyền vàng MDA2102 là một trong những thiết kế mang phong cách hiện đại, thanh lịch, gây ấn tượng sâu sắc ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp đơn giản, tinh tế. Thiết kế hiện đại với một viên kim cương chủ lớn ở trung tâm được đính trên bốn chấu chắc chắn, cộng hưởng sự lấp lánh từ những viên kim cương tấm tạo thành một vòng tròn rực rỡ, giúp dây chuyền vàng Single Halo MDA2102 trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý cô hiện đại, cá tính.

Với chất liệu dây chuyền vàng K đa dạng sự lựa chọn từ vàng hồng, vàng trắng cùng vàng vàng, nàng hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình để tự tin khoe trọn vẻ đẹp.

MDA2102 toát lên nét thanh lịch, sang trọng tạo điểm nhấn cho nàng.

Mua ngay: Dây chuyền vàng Single Halo MDA2102

2. Dây chuyền vàng MDA2108

Nhà nghiên cứu lịch sử thời trang Jame Laver đã cho rằng: “Trang phục và phụ kiện không bao giờ là một thứ phù phiếm, chúng luôn có ý nghĩa”. Bởi vậy, những thiết kế trang sức được thiết kế cực kỳ tinh xảo như dây chuyền vàng MDA2108 với hai vòng kim cương tấm lấp lánh, cộng hưởng ánh sáng từ viên chủ trung tâm dáng tròn nổi bật, kết hợp phần khoen nối đính đá rực rỡ chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa và hoàn hảo dành cho các quý cô xinh đẹp. 

MDA2108 mang tới một vẻ ngoài vô cùng rực rỡ và bắt mắt.

3. Dây chuyền vàng MDA2111

Bông hoa 4 cánh là biểu tượng của sự bình an, may mắn và hạnh phúc, chính vì vậy, nếu nàng mong muốn những điều tốt đẹp đến với mình, đừng bỏ lỡ mẫu dây chuyền vàng Floral Halo MDA2111 này nhé. Với chất liệu vàng K sang trọng, bề mặt dây chuyền vàng nổi bật với “nhụy hoa” kim cương lấp lánh, kết hợp cùng những cánh hoa mềm mại tôn lên đường nét thanh thoát của các quý cô.

MDA2111 rất phù hợp cho những cô nàng thích sự dịu dàng và nữ tính.

Mua ngay: Dây chuyền vàng Halo Floral MDA2111

4. Tại sao nên mua dây chuyền vàng tại Tierra Diamond?

Tierra Diamond là thương hiệu trang sức được yêu thích bởi các các quý cô hiện đại với đa dạng các sản phẩm từ trang sức kim cương, nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn, bông tai, dây chuyền vàng... Tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình dây chuyền vàng phù hợp với dịch vụ tư vấn 1:1, giúp nàng tìm ra chân ái trong tầm ngân sách của mình. 

Đặc biệt, nếu bạn muốn sở hữu các thiết kế dây chuyền vàng riêng biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân thì đừng ngần ngại chia sẻ với Tierra, đội ngũ thiết kế tại cửa hàng sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng bằng các bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên mong muốn của nàng. Kết hợp quy trình chọn lọc nguyên liệu kỹ lưỡng, chế tác thủ công ngay tại không gian mở cửa hàng cùng dịch vụ hậu mãi vô cùng cạnh tranh, Tierra Diamond là điểm đến lý tưởng cho những cô nàng hiện đại và cá tính với mong muốn thể hiện dấu ấn đặc biệt của mình trong từng món trang sức.

Xem thêm tại:

https://www.tierra.vn/news/top-3-mau-day-chuyen-vang-khien-nang-say-dam-1055


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức