Top những mẫu khóa cửa phù hợp với nhiều không gian kiến trúc

Ngày đăng: 9/23/2022 4:50:38 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 72
Chi tiết [Mã tin: 4131410] - Cập nhật: 23 phút trước

Xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu về dân sinh được chú trọng và quan tâm hơn nhiều. Ngôi nhà của bạn cũng vậy, sẽ không thể nào hoàn thiện khi kiến trúc đẹp bên ngoài mà thiếu đi nội thất bên trong. Nội thất là không gian bên trong của công trình kiến trúc. Điều đầu tiên khiến bạn chú ý đến một ngôi nhà là gì? Chắc hẳn là vẻ ngoài đẹp, độc đáo và bắt mắt. Người ta ví nội thất như linh hồn của ngôi nhà, mang đậm phong cách của gia chủ và chỉ có gia chủ là người hiểu rõ và tận hưởng trọn vẹn không gian tươi đẹp đó.


link



Fhome Nam Khang là nơi chuyên cung cấp các phụ kiện nội thất chất lượng, mẫu mã độc đáo, mới lạ và là nơi bạn có thể gửi gắm những vấn đề thắc mắc về nội thất để đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ bạn nhé.


link

Điều đầu tiên thu hút ánh nhìn, khi bạn đến với mỗi ngôi nhà sẽ là khóa cửaKhóa cửa với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và thiết kế. Mỗi phong cách thiết kế nội thất sẽ thích hợp với mỗi loại khóa cửa khác nhau. Một ngôi nhà thật sự đẹp không chỉ ở bề ngoài của nó mà còn phải kể đến cách bố trí bố cục, màu sắc, sao cho tổng thể nổi bật nhất.


link

Khoa học kĩ thuật phát triển, con người càng phát minh và sáng chế ra nhiều sản phẩm khóa mới lạ. Khóa cửa ngày này được sản xuất trên đa dạng chất liệu như: inox, đồng, sắt, thép,...nhưng đồng là chất liệu gắn bó với thời gian nhất.

link

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang được sản xuất từ đồng cao cấp, hàm lượng đồng đúc cao, mang lại cảm giác chắc chắn và bền bỉ theo thời gian. Khóa với nhiều kích thước thích hợp sử dụng trên đa dạng vị trí cửa như: cửa sảnh, cửa chính, cửa ban công,...tùy nhu cầu sử dụng. link

Màu sắc của khóa khá phong phú dễ dàng kết hợp trên nhiều không gian thiết kế. Với một không gian hiện đại, những bộ khóa có ít họa tiết hoặc trơn, màu sắc tươi sáng, sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho không gian nhà bạn, làm tăng giá trị thẩm mĩ, tạo không gian nội thất cao cấp, sang trọng.

link

Còn với một không gian sống cổ điển, những mẫu khóa có hoa văn cầu kì, tỉ mỉ, tinh tế, màu sắc cổ, sẽ thích hợp cho kiến trúc hơn, nó làm nổi bật được tổng thể ngôi nhà và tạo không gian sống sang trọng, quý phái.

link

Khóa cửa bằng đồng với nhiều tính năng như: chống gỉ, chống khoan, cắt, phá, chống móp méo, gãy khi va đập mạnh. Ngoài ra, khóa cửa còn có độ bền cao, khả năng chịu lực rất lớn, an toàn bảo mật cao và không phai màu theo thời gian.

link

Còn chần chừng điều gì mà không đến ngay với Fhome Nam Khang chúng tôi, với nhiều dòng sản phẩm và đội ngũ nhân viên tư vấn hứa hẹn sẽ là nơi phục vụ nhu cầu Quý khách hàng tốt nhất. Fhome Nam Khang luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.6.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.6.992

Email: info@fhomenamkhang.com - fhomenamkhang@gmail.com

Website: https://www.fhomenamkhang.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp