Top những màu sơn tường được ưa chuộng nhất

Ngày đăng: 10/24/2022 5:28:33 PM - Nội thất đồ thờ cúng - Toàn Quốc - 74
Chi tiết [Mã tin: 4209602] - Cập nhật: 40 phút trước

Dưới đây là top những màu sơn tường được ưa chuộng nhất mọi thời đại mà bạn ko buộc phải bỏ qua. Tại sao ư? Xem ngay bài viết dưới đây của Kansai Paint để với thể hiểu tại sao các màu sơn tường này lại với sức hút đến như vậy trong hàng ngàn, hàng vạn màu sắc đẹp nhé!


Gợi ý những màu sơn tường được ưa chuộng nhất hiện nay

1/ Màu sơn tường trắng – Màu sơn quốc dân

Theo một nghiên cứu chỉ ra rằng đến 70% các công trình kiến trúc trên thế giới dùng màu sơn trắng làm cho màu chủ đạo. Được mệnh danh là màu sơn quốc dân của mọi nhà, dù là ko gian nào, năm nào đi nữa thì màu sơn trắng vẫn không bao giờ bị lỗi mốt và được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Sử dụng màu trắng cho căn nhà của bạn sẽ giúp cho không gian thêm bừng sáng, thậm chí đối có việc phối kết những món đồ nội thất tại đây cũng trở lên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vì màu sơn trắng luôn mang thể tạo được một khái quát hài hòa với mọi phong phương pháp khác nhau từ cổ điển, Romanesque, tân cổ điển cho đến hiện đại, retro,… Do đó màu trắng luôn nằm trong top các màu sơn tường được sử dụng rộng rãi nhất hầu hết thời đại.


[​IMG]


Những Màu Sơn Tường Được Ưa Chuộng Nhất


2/ Màu sơn tường xám sang trọng và đẳng cấp

Những màu sơn tường trung tính luôn là sự lựa sắm phổ biến của các gia chủ hiện nay, trong đấy nổi bật nhất cần nói đến ấy là màu xám ghi. Kết hợp cộng nội thất trắng, đen sẽ giúp căn nhà của bạn sẽ toát lên vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp trong nháy mắt. Nếu muốn tăng thêm tính trẻ trung, đừng ngại đưa thêm vào đó các món đồ trang hoàng màu nhan sắc nổi bật khác bởi màu xám luôn được xem là bức nền hoàn hảo cho toàn bộ màu dung nhan khác. Do ấy cũng không có gì khó hiểu khi màu xám ghi luôn được xem là 1 trong các màu sơn tường được quan tâm nhất tất cả thời đại.


[​IMG]


Những Màu Sơn Tường Được Ưa Chuộng Nhất


>> Xem thêm: Sơn Che Phủ Vết Nứt – Giải Pháp Vật Liệu Mới Của Kansai Paint


3/ Màu sơn vàng – Màu đặc thù trong kiến trúc phương Đông

Từ lâu màu vàng đã được coi là màu của hoàng tộc, quyền quý, màu của may mắn, đặc biệt có ý nghĩa trong văn hóa của người phương Đông. Nếu như màu vàng sáng mang tới cảm giác thoải mái, tràn trề năng lượng, sự lạc quan, tươi trẻ cho chủ nhân thì màu vàng kem lại với chút tương đối hướng cổ điển, hoài niệm, mộc mạc, tạo cho chủ nhân cảm giác nhẹ nhõm thanh tú khi bước vào. Bên cạnh đó thì màu vàng cam và vàng nâu cũng là các gam màu độc đáo giúp tạo điểm nhấn đặc biệt, sở hữu đến sự sang trọng và ấm áp cho căn phòng. Tuy nhiên màu sơn này lại vô cùng kén chủ, bởi thế gia chủ buộc phải lựa mua màu sơn tường sao cho ưng ý mang tuổi và mệnh của mình nhé.


[​IMG]

Những Màu Sơn Tường Được Ưa Chuộng Nhất


4/ Màu sơn tường đen – Quyền lực, bí hiểm và cuốn hút

Trên thực tại mang siêu rộng rãi người yêu thích gam màu đen, ngoài ra lại sợ rằng trường hợp tiêu dùng màu sắc đẹp mờ ám này với thể khiến cho cho ko gian phát triển thành u ám. Tuy nhiên sở hữu thể bạn chưa biết màu đen quyền lực này lại chính là màu sơn nhà bất hủ được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Nếu biết bí quyết kết hợp thì gam màu bạn cho là tối tăm u ám đó sẽ làm cho không gian gia đình bạn trở lên vô cùng sang trọng, gọn ghẽ tuyệt đối. Ở màu đen toát lên được cá tính, sự vượt trội và phá bỏ được đa số giới hạn. Màu đen gắn ngay lập tức có xu thế gợi cảm và đầy bí ẩn, rưa rứa như màu trắng thì màu đen sở hữu thể dễ dàng hài hòa có các màu dung nhan khác tạo phải các không gian sở hữu tương đối hướng khác nhau. Vậy tại sao bạn ko cân nói màu sơn tường nhà này nhỉ. Nếu thích bạn với thể bố trí đan xen giữa 2 màu đen trắng vừa tạo cảm giác cân bằng vừa xóa bỏ đi cảm giác u ám mà màu sơn đen sở hữu thể với lại.


[​IMG]


Những Màu Sơn Tường Được Ưa Chuộng Nhất


5/ Màu sơn tường xanh dương trang nhã

Sử dụng màu xanh dương để sơn nhà hiện được siêu rộng rãi gia chủ sử dụng rộng rãi và lựa chọn, vươn lên là 1 trong các xu thế kiến trúc không bao giờ lỗi mốt. Mọi người say mê màu xanh da trời bởi tính dịu mát, nhẹ nhõm mà nó có lại. Sơn tường màu xanh sẽ giúp bạn cảm thấy bình yên, thoả thích khi trở về nhà sau 1 ngày dài mệt mỏi. Và trường hợp thích màu này thì Kansai Paint khuyên bạn nên hài hòa sơn màu xanh dương có màu xanh lam để khiến cho “bừng tỉnh” không gian sống hoặc hết hợp mang sơn nước hàng xanh lá mạ để ko gian thêm phần tươi trẻ và sinh động hơn.


[​IMG]


Những Màu Sơn Tường Được Ưa Chuộng Nhất


6/ Màu sơn tường hồng – Màu của tình yêu, hạnh phúc

Trong thế giới màu dung nhan thì màu hồng được xem là màu độc nhất mang thể xua tan đi các hậm hực hay sự giận dữ. Màu hồng chính là màu sơn tường làm cho cảm xúc của bạn nhanh chóng trở nên rẻ hơn. Một tinh thần chan chứa và năng lượng xuất sắc sẽ sở hữu tới cho bạn và gia đình một cuộc sống tươi đẹp, luôn hạnh phúc và tràn đầy may mắn. Thêm nữa màu sơn tường hồng siêu yêu thích mang các gia đình có bé gái thích sự mộng mơ, nữ tính hay phòng ngủ của các cặp vợ chồng mới cưới để gia tăng sự ngọt ngào lãng mạn cho ái tình và hạnh phúc.


[​IMG]


Những Màu Sơn Tường Được Ưa Chuộng Nhất


7/ Màu sơn tường mua – Màu sơn tường đầy lãng mạn và tinh tế

Luôn nằm trong top các màu sơn tường được sử dụng rộng rãi nhất toàn bộ thời đại, màu tím chính là màu sắc của hoàng gia, sắc tím có lại cảm giác vương giả, toàn bộ cho cả gia đình. Hơn nữa màu sơn tường tím còn có đến cảm giác lãng mạn, thanh tú giống như bạn đang lạc trôi giữa những cánh đồng hoa màu tím bất tận. Tưởng tượng đi sau này mỗi ngày trở về nhà bạn lại được thư giãn trong không gian lãng mạn tột cộng như vậy sở hữu buộc phải là 1 điều vô cộng xuất sắc đúng không nào?


[​IMG]


Những Màu Sơn Tường Được Ưa Chuộng Nhất


Ngoài việc biết những màu sơn tường nào đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện này thì bạn cũng nên chú ý 1 số điều sau để lựa sắm được cho mình màu sơn tường đẹp như ý nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất đồ thờ cúng