Top những mẫu ví da nữ đẹp sành điệu nhất 2020

Ngày đăng: 10/7/2020 9:22:34 AM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 3086488] - Cập nhật: 31 phút trước


Nói đến các tín đồ thời trang thì phái đẹp luôn chiếm ưu thế. Một trong những món đồ, phụ kiện thời trang khiến các bạn nữ săn đón là những chiếc ví da nữ đẹp. Hãy cùng LUD cập nhật top những mẫu ví da nữ đẹp, sành điệu nhất của năm 2020 ngay sau đây.

Bài viết chi tiết: https://lud.vn/top-nhung-mau-vi-da-nu-dep-sanh-dieu-nhat-2020/

Ví da bì thư cho phái đẹp thật lung linh

Ví da bì thư có thể nói là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ các bạn nữ. Bởi thiết kế tinh tế cùng sự tiện lợi của chúng mang lại. Không kén phong cách ăn mặc, ví da bì thư nữ luôn dễ dàng trong việc phối đồ. Việc sở hữu một chiếc ví da bì thư đẹp sẽ vô cùng hữu ích. Bạn có thể dùng chúng để dạo phố hay đi ăn những buổi tiệc nhỏ. Hơn thế, bạn có thể mang theo chúng đến nơi công sở làm việc. Hãy tham khảo một số mẫu ví da bì thư nữ đẹp phối cùng phong cách thời trang hiện đại của LUD.

ví da nữ đẹp, LUD.VN | Chuyên thiết kế & cung cấp các sản phẩm thủ công về Da

Mẫu ví da bì thư nữ đẹp với thiết kế lạ mắt, ấn tượng 2020

Được thiết kế tinh tế tạo điểm nhấn bằng đường nét chéo dây ở mặt trước. Chiếc ví da nữ đẹp này đang là một trong những mẫu ví da nữ bán chạy nhất của LUD. Không những chiếm ưu thế về mặt design, chiếc ví da còn mang màu sắc da bò hết sức ấn tượng. Một màu da thời thượng trong xu hướng thời trang thu đông, thuận tiện cho các cách phối đồ.

ví da nữ đẹp, LUD.VN | Chuyên thiết kế & cung cấp các sản phẩm thủ công về Da

Top ví da bì thư đẹp cho phái đẹp thật lung linh

Đây là mẫu ví da đẹp thuộc top 2 bán chạy của LUD. So với mẫu trước, chiếc ví da bì thư này chiếm ưu thế hơn về màu sắc mới lạ. Màu xanh rêu khá đặc biệt cho những cô nàng cá tính nhưng vẫn mang lại nét thanh tao. Chiếc ví da nữ đẹp này rất hợp cho bạn đến nơi công sợ hay đi cafe cùng bạn bè vào những nhịp cuối tuần.

Ví da nữ dài đẹp, tinh tế

Mẫu ví dài sẽ rất hợp cho các bạn nữ chu đáo. Bởi không gian của chiếc vì này khá rộng để các bạn có thể mang theo nhiều vật tiệc ích như khăn giấy, son môi, thẻ ngân hàng, tiền mặt,…

ví da nữ đẹp, LUD.VN | Chuyên thiết kế & cung cấp các sản phẩm thủ công về Da

Top ví da dài nữ đẹp cho phái đẹp thật lung linh

Một mẫu ví da dài nữ của LUD đang được các chị em hết sức ưu chuộng. Chiếc mẫu ví này mang một màu đỏ thẩm nống ấm rất hợp với mùa thu đông sắp tới hay những ngày mưa. Thiết kế của nó còn khá tinh tế ở điểm có nhiều ngăn đựng thẻ giúp các bạn nữ phân chia rõ ràng.

Ví da Card Holder đẹp, nhỏ gọn 

Các bạn nữ hiện đại linh hoạt luôn là tín đồ yêu thích các mẫu ví da card holder. Như cái tên của nó, mẫu ví da card holder đẹp, nhỏ gọn đựng vừa vặn các thẻ ngân hàng. Khi mang chiếc ví da card holder phần nào nói lên tính cách của cô chủ. Cô chủ sẽ là người sáng tạo, linh hoạt không thích sự gò bó hay quá khắt khe, thận trọng. Bởi những cô nàng hiện đại sẽ luôn thích dùng thẻ để thanh toán và hạn chế mang tiền mặt.

ví da nữ đẹp, LUD.VN | Chuyên thiết kế & cung cấp các sản phẩm thủ công về Da

Những mẫu ví da card holder đẹp ấn tượng

LUD hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các cô nàng cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang mới lạ. Hơn hết, các bạn nữ cũng sẽ chọn ra 1 chiếc ví da thật đẹp thật ưng ý. Hãy tìm hiểu thêm các mẫu đồng hồ sành điệu để hoàn thiện thêm phong cách cho riêng mình nhé!


Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ