Top những thức uống ấm nóng cho mùa đông mà bạn nên có

Ngày đăng: 12/1/2022 4:02:35 AM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 54
Chi tiết [Mã tin: 4304873] - Cập nhật: 56 phút trước

Thời tiết đang dần trở lạnh và cần một thực phẩm ấm nóng là điều cần thiết cho cơ thể. Có rất nhiều loại nước ấm nóng giàu dinh dưỡng cho cơ thể, tăng hệ đề kháng giúp cơ thể khỏe mạnh. Chỉ với một cốc trà ấm nóng hoặc một cốc nước ấm nóng cũng sẽ giúp cơ thể lấy lại được tinh thần.


Một số loại đồ uống ấm nóng giúp cơ thể tăng sức đề kháng có thể kể đến như:

Cacao nóng: Sự dẻo mịn của cacao thêm một chút ngọt kết hợp tạo nên vị cacao thơm ngon. Sự ấm nóng của cacao giúp tinh thần tốt hơn và xua tan lạnh lẽo của mùa đông.

Trà gừng cũng là thức uống được sử dụng nhiều cho mùa đông. Gừng chứa tính hàn, giúp cơ thể tăng đề kháng chống lại các vi rút trong không khí lạnh của mùa đông. Gừng còn giúp giữ ấm cơ thể giảm ho và các bệnh liên quan đến hệ hô hấp.

Nước cam nóng: Cam chưa nhiều vitamin c, trong cam cũng chứa nhiều chất đề kháng giúp cơ thể tốt hơn tăng cường hệ miễn dịch cao.

Trà detox thảo mộc: Là một loại trà được kết hợp từ các loại hoa thảo mộc giúp cho cơ thể ấm và bổ sung sức đề kháng. Với nhiều loại hoa tạo nên vị uống thanh nhẹ và giải độc tốt là lựa chọn hữu ích tốt cho mùa đông.


Hãy tìm cho mình loại trà, loại thức uống tốt nhất cho mùa đông để bảo vệ cơ thể của bạn nhé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống