Top những thương hiệu yến sào nổi tiếng hiện nay

Ngày đăng: 7/27/2021 3:45:26 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 3366412] - Cập nhật: 24 phút trước

Một số thương hiệu Yến Sào nổi tiếng hiện nay mà nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất. Yến sào là một loại thực phẩm không chỉ có tác dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ, sức khỏe cho nam giới; mà còn rất tốt trong việc bổ sung dưỡng chất cho mẹ bầu và thai nhi, người già cũng như là người bệnh. Do nhu cầu sử dụng tổ yến ngày càng cao, luôn được nhiều người đánh giá cao và quan tâm từ xưa đến nay. Nên trên thị trường tồn tại rất nhiều thương hiệu kinh doanh yến sào khác nhau.

Việc có thể mua được các sản phẩm yến chất lượng với giá tốt hiện nay lại không phải là điều dễ dàng. Bởi có vô số cơ sở kinh doanh, cửa hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ đủ loại các sản phẩm cùng vô số các mức giá cả khác nhau. Khiến cho người dùng sản phẩm vô cùng lo lắng mua phải hàng giả, kém chất lượng. Chính vì vậy qua bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách những thương hiệu uy tín.

Danh sách top những thương hiệu Yến Sào nổi tiếng hiện nay

1.    Yến sào KHÁNH HOÀ

Với tên đầy đủ là Công Ty TNHH MTV Yến Sào Khánh Hòa cung cấp nhiều sản phẩm từ tổ yến. Công ty yến sào Khánh Hòa được thành lập theo quyết định số 78/QĐ-UB ngày 16/01/1993 với hệ thống sản xuất vô cùng hiện đại. Nhà máy chế biến nguyên liệu yến sào được hình thành với diện tích lên đến 4000 m2 đảm bảo chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và bí quyết truyền thống ngành nghề lâu đời chính là thế mạnh của thương hiệu yến sào Khánh Hòa.

YEN_SAO_KHANH_HOASản phẩm Yến sào Khánh Hoà

Các sản phẩm yến sào Khánh Hòa:

Yến đảo thiên nhiên: Yến tinh chế các loại

Nước giải khát SANEST: Sanest lon, nước yến sanest collagen.

Nước giải khát SANNA: Nước rong biển Sanna, nước hồng sâm, nước chanh dây.

Thực phẩm Sanestfoods: Bánh thập cẩm, bánh yến sào Sanest Cake…

2.    Yến sào PHAN RANG

Phan Rang là nơi có khí hậu vô cùng khắc nghiệt như một sa mạc nhỏ ở Việt Nam. Các loài yến sống ở Phan Rang, Ninh thuận có khả năng sinh tồn cực cao, vượt xa so với các vùng miền khác. Vì tổ yến được làm từ nước bọt của chim yến nên chất lượng tổ yến tại Phan Rang cũng cao hơn gấp nhiều lần so với tổ yến của những vùng miền khác. Theo kết quả phân tích tỷ lệ protein có trong tổ yến được nuôi ở Phan Rang Ninh Thuận lên đến 58,3%, trong khi đó yến đảo thiên thiên có tỉ lệ protein từ 50- 60%, còn tổ yến nuôi ở những vùng khác thì chỉ từ 30 – 40%.

yen-sao-phan-rang-ninh-thuanSản phẩm Yến sào Phan Rang – Ninh Thuận

Các sản phẩm Yến sào Phan Rang:

Tổ yến Phan Rang thô còn lông nguyên tổ

Tổ yến Phan Rang sạch lông tinh chế nguyên tổ

Tổ yến Phan Rang sơ chế sạch lông tổ nguyên thủy loại thượng hạng : ( đặc tính là chọn những tổ yến lớn nhất, rút lông làm sạch giữ được nguyên vẹn tổ yến, giúp yến khi dùng sẽ dai và sợi yến dài ngon hơn).

3.    Yến Sào NUTRI NEST

Công ty đầu tiên ở Việt Nam nghiên cứu ứng dụng thành công công nghệ nuôi yến trong nhà lấy tổ vào năm 2005 (Nghiên cứu Điển Hình Sáng Tạo Việt Nam 2007). Cũng là công ty đầu tiên trên thế giới áp dụng công nghệ nuôi yến trong vùng khí hậu lạnh miền Bắc Việt Nam vào năm 2008, là công ty yến sào đầu tiên trên thế giới phát minh công thức “chưng Súp Yến Nguyên Tổ” vào năm 2012.

Nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đi cùng dịch vụ khách hàng hoàn hảo, Nutri Nest hoạt động theo mô hình khép kín gồm 5 công đoạn nuôi trồng, thu hoạch, chế biến, bán lẻ và phục vụ tại nhà hàng. Với quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ này, công ty cam kết đổi hoặc hoàn tiền bất cứ sản phẩm nào khách hàng không hài lòng

nutri-nestSảm phẩm Yến sào Nutri Nest

Các sản phẩm Yến sào Nutri Nest:

Tổ Yến Sào Rút Lông Nguyên Tổ

Tổ Yến Sào Tinh Chế Rút Lông Nguyên Tổ

Tổ Yến Sào Tinh Chế Rút Lông Nguyên Tổ Đặc Biệt

Tổ Yến Sào Thô còn Lông

Tổ Yến Sào Góc còn Lông

Hộp Quà Trống Đồng – Yến Rút Lông Nguyên Tổ

4.    Yến Sào YẾN VIỆT

Yến Việt được thành lập vào năm 2005 với tên đầy đủ là Công ty Cổ Phần Yến Việt. Với hơn 100 ngàn chim Yến làm tổ và sinh sống tại trung tâm bảo tồn chim Yến lớn nhất Đông Nam Á tại Phan Rang. Yến Việt là một trong những Công ty hàng đầu trên thị trường, đạt tiêu chuẩn ISO22000:2005 & HACCP về cung cấp tổ yến cao cấp, các chế phẩm từ yến và các sản phẩm dinh dưỡng tự nhiên. Với hơn 80 cửa hàng trên cả nước cùng hệ thống phân phối rộng khắp.

yen-vietSản phẩm Yến Sào của Yến Việt

Các sản phẩm Yến Sào của Yến Việt:

Tổ Yến sấy Thăng Hoa

 Tổ Yến Nguyên Chất chưng sẵn

Nước yến YENVIET

Cháo yến YENVIET, YENVIET nest IQ…

5.    Yến Sào SONG YẾN

Song Yến là thương hiệu tổ yến Việt Nam uy tín thuộc Công ty Cổ Phần Quốc tế Hoàng Nam. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm tổ yến cao cấp tại thị trường trong nước và thế giới. Với cam kết đem lại cho người dùng các sản phẩm dinh dưỡng và chất lượng đảm bảo tuyệt đối giúp cho Yến Sào Song Yến lấy được nhiều lòng tin của mọi khách hàng.

Hiện nay, tổ yến của thương hiệu này có mặt đa số trên thị trường toàn quốc tại các siêu thị lớn, showroom Song Yến. Sản phẩm này cũng có mặt tại các thị trường quốc tế như Đài Loan, Lào, Campuchia,… Đã vượt qua được các kiểm định khắt khe của các nước này và được nhiều người dân tại đây đón nhận.

song-yenSản phẩm Yến sào của Song Yến

6.   Yến Sào GÒ CÔNG

Yến sào Gò Công được thu hoạch từ nhà nuôi yến sào. Trong môi trường hoàn toàn tự nhiên vùng ven biển Gò Công. Chim yến được dụ dỗ để làm tổ trong các nhà nuôi yến được xây dựng. Nhà sản xuất thiết kế nhà nuôi đúng kỹ thuật để đảm bảo thu hoạch sản phẩm chất lượng cao. Nhà sản xuất chỉ bán Yến sào Gò Công 100% tự nhiên và tinh khiết (được tuyển chọn những tổ yến chất lượng nhất). Hầu hết các sản phẩm được lấy từ nhà nuôi yến tự nhiên ở Gò Công.

yen-sao-go-congSản phẩm Yến sào của Gò Công

7. Yến Sào VIỆT NAM BIRD’S NEST

Thương hiệu VIETNAM BIRD’S NEST được hình thành trên nền tảng đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm chăm sóc và thu hoạch tổ yến từ năm 1970 có nguồn gốc từ Hợp tác xã Yến sào Vĩnh Nguyên thuộc tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Đây là tổ hợp đầu tiên của Việt Nam làm công tác quản lý và khai thác Yến sào.

Chúng tôi luôn chú trọng lựa chọn nguồn nguyên liệu Yến sào chất lượng tốt; kiểm soát tốt tất cả các khâu trong quá trình làm sạch; không dùng chất tẩy trắng, không dùng chất bảo quản, không dùng chất tạo màu; 100% nguyên liệu là tổ yến, được kiểm nghiệm nghiêm ngặt bởi phòng thí nghiệm quốc tế TÜV SÜD Việt Nam.

Hiện nay các sản phẩm không chỉ được bán trong nước mà còn xuất khẩu bán ra nước ngoài, thị trường Trung Quốc, Đài Loan, Singapore…

tac-dung-cua-yen-sao-1

Các sản phẩm Yến Sào Việt Nam Bird’s Net

Tổ Yến Rút Lông Nguyên Tổ mẫu 1, 2, 3

Tổ Yến Tinh Chế Định Hình mẫu 1, 2, 3

Chân Yến Sào và Sừng Yến

Bánh Yến Vụn xơ mướp

Tổ Yến Sào Thô cỡ Lớn & cỡ Trung

Trên đây là top những thương hiệu Yến sào nổi tiếng hiện nay đang được người tiêu dùng tin tưởng tin dùng nhất. Mong rằng quý khách sẽ có sự lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng để bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

VIETNAM BIRD’S NEST

Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà N’orch, 170 – 170 Bis Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q,1, TP.HCM

Hotline: 0908 11 33 57 (Zalo, Viber, Whatapp, Wechat, Line)

Email: nngocdieu200205@gmail.com

Website: www.vietnambirdnest.net

Posted in Tin tức and tagged sản phẩm yến sào chất lượngthương hiệu yến sào nổi tiếng


link

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống