Top nước hoa thơm lâu cho nữ

Ngày đăng: 5/30/2024 2:37:48 AM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 22
  • ~/Img/2024/5/top-nuoc-hoa-thom-lau-cho-nu-01.png
  • ~/Img/2024/5/top-nuoc-hoa-thom-lau-cho-nu-02.png
~/Img/2024/5/top-nuoc-hoa-thom-lau-cho-nu-01.png ~/Img/2024/5/top-nuoc-hoa-thom-lau-cho-nu-02.png
Chi tiết [Mã tin: 5338389] - Cập nhật: 58 phút trước

Một chai nước hoa không chỉ là một sản phẩm, mà còn là một câu chuyện về cái đẹp và sự tinh tế. Nó là một dấu ấn của cái đẹp tinh tế, của sự sang trọng và đẳng cấp. Khám phá mỗi mùi hương, mỗi tinh dầu, là một trải nghiệm thú vị, là một cách để bạn kết nối với bản thân và với thế giới xung quanh. SW Perfume sẽ giới thiệu cho bạn 2 chai nước hoa nữ thơm lâu có thể bạn chưa biết.

Xem thêm: Nước hoa blue nữ thơm lâu cho nữ

  • Nước hoa Eau de Parfum Jacques Fath Paris LES FRIVOLITÉS

Les Frivolités là một sản phẩm thành công của sự pha trộn giữa các nốt hương hoa một cách chuyên nghiệp. Tưởng chừng nó nhẹ nhàng nhưng hóa ra nó lai mang đến cho các cô gái cảm giác mạnh mẽ và nữ tính, phong cách. Mở đầu sự tiếp cận cận của em nước hoa này là hương hoa hồng.

Hương Đầu: Cam Bergamot, Paradisamide, Hoa mộc tê, Tiêu hồng

Hương giữa: Rosa Centifolia Abslut, Macaron hương hoa hồng

Hương cuối: Da lộn, Bơ cây diên vĩ, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương

  • Nước hoa Gucci Bloom EDP

Với dòng nuoước hoa này chúng ta sẽ nhận thấy rõ rệt các mùi hương. Những bông hoa trắng như hoa nhài tự nhiên và hoa huệ trắng, được kết hợp cùng với hương gỗ của của cây irit thơm. Mang đến mùi hương độc lạ hiếm thấy nhưng đầy mê hoặc lòng người.

Chai nước hoa này đã gục ngã hàng triệu cô gái u mê sự ngọt ngào nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ của. một người phụ nữ. Cho những cô gái u mê sự lãng mạng, ngôn tình.

  • Nước Hoa Dior J’adore Infinissime

Dior J'adore Infinissime mùi hương mới toanh của dòng Dior J'adore. Nếu mùi hương ban đầu của Dior J'adore mang lại cảm giác nắng nhạt và nhẹ nhàng, thì J'adore Infinissime là người chị em hoài cổ, tâm trạng và quyến rũ hơn.

J’Adore Eau De Parfum Infinissime tôn lên vẻ đẹp sang trọng người phụ nữ, nhưng vẫn không bỏ quên sự sang trọng và cuốn hút. Tăng sự gợi cma cuta người phụ nữ mọi thời đại, với đa hương thơm hoàn toàn từ các loại hoa.

 

Các bạn có thể tham khảo 3 chai nước hoa trên nhé .

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác