Top phòng khám xương khớp quận bình tân - đa khoa hoàn cầu

Ngày đăng: 9/21/2023 2:31:13 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 38
Chi tiết [Mã tin: 4889657] - Cập nhật: 37 phút trước

TOP BỆNH VIỆN XƯƠNG KHỚP QUẬN BÌNH TÂN


1/ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đang là địa chỉ chuyên về cơ xương khớp hỗ trợ hiệu quả mọi trường hợp bệnh lý từ đơn giản đến phức tạp. Các bác sĩ tại đây chủ yếu áp dụng liệu trình điều trị xương khớp theo hướng đông tây y kết hợp như: các bài thuốc đông y được nghiên cứu kỹ lưỡng; dao châm Hene/dao dịch thể cải tiến,... mang lại hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát xuống mức thấp nhất.

Phòng khám cũng mang đến cho bệnh nhân sự an tâm và thoải mái bởi môi trường thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại, nhiều phòng chức năng hỗ trợ tốt cho người bệnh. Cùng với đó dịch vụ đặt hẹn khám cũng hướng tới sự nhanh chóng, thuận tiện, chuyên viên luôn hỗ trợ bệnh nhân hoàn thành mọi thủ tục một cách sớm nhất, không phải làm trên giấy tờ rườm rà. Bệnh nhân có thể click tại website: https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/ hoặc gọi đến số Hotline: 028 3817 2299 để đăng ký ngay.

+ Địa chỉ: 80 – 82 Đ. Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP HCM


2/ BỆNH VIỆN QUỐC TẾ MINH ANH

Bệnh viện Quốc Tế Minh Anh cũng là một trong những địa chỉ bệnh viện xương khớp Quận Bình Tân uy tín mà bài viết gửi đến bạn. Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, luôn tận tâm với bệnh nhân. Cùng với đó là cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tiên tiến… Tất cả đều vị mục tiêu đặt sự hài lòng của bệnh nhân lên hàng đầu.

Khoa xương khớp tại bệnh viện chủ yếu khám chữa các vấn đề về đau nhức mỏi khớp, gout, thoát vị đĩa đệm, loãng xương, chỉnh hình các chấn thương xương khớp, xử lý các trường hợp bị gãy xương do tai nạn,... bệnh nhân có thể chủ động liên hệ đặt hẹn trước để chuyên viên sắp xếp thời gian linh hoạt.

+ Địa chỉ: Số 36, Đường Số 1B, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM


3/ BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY

Bệnh viện Quốc tế City (hay được gọi tắt là CIH) với quy mô rộng lớn lên đến 320 giường bệnh. Ngoài khoa xương khớp chỉnh hình thì bệnh viện cũng có các chuyên khoa khác như: nhi khoa, phẫu thuật, sản phụ khoa, tai mũi họng, tiết niệu, nội khoa, tiêu hóa gan mật,…

Đội ngũ các y bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tại bệnh đều là những người xuất sắc đứng đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm với chuyên khoa của mình. Bên cạnh đó chi phí điều trị tại đây cũng có sự hợp lý, mang lại chất lượng dịch vụ y tế xứng đáng với tầm cỡ quốc tế, tạo cho người bệnh an tâm và sự thoải mái nhất.

+ Địa chỉ: Số 3 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TPHCM


4/ BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC ÁNH

Tiếp theo trong danh sách bệnh viện xương khớp ở Bình Tân đó là Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Ánh. Với diện tích lên đến 12.000 m2 và 200 giường bệnh, bệnh viện phục vụ cho tối đa nhu cầu của bệnh nhân được tốt nhất.

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm luôn hết lòng vì bệnh nhân. Mọi vấn đề thăm khám tại đây đều được hỗ trợ tận tình và chu đáo. Bệnh nhân có thể đến đây khi có những vấn đề về đau nhức khớp, khó khăn khi vận động, bong gân trật khớp,.. sẽ được khám kỹ lưỡng và điều trị theo đúng phương pháp phù hợp.

+ Địa chỉ: Số 110 Đường số 54, Tân Tạo, Bình Tân, TPHCM


5/ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HƯNG LỘC

Nếu bạn e ngại tình trạng đông đúc của những bệnh viện xương khớp Bình Tân thì có thể đến Phòng Khám Đa khoa Hưng Lộc để tiến hành khám chữa trị. Tại đây cũng có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, cơ sở vật chất sạch sẽ, vệ sinh.

Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao luôn tôn trọng bệnh nhân đến từ những bệnh viện lớn tại thành phố. Khi bạn gặp phải những vấn đề bệnh lý có thể thẳng thắng chia sẽ để được kiểm tra kỹ càng, chữa trị theo những phác đồ tiên tiến, mang lại sự hồi phục lâu dài.

+ Địa chỉ: 578 – 580, Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân

6/ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA PHƯỚC LINH

Phòng khám này cũng là một trong những phòng khám đa khoa chữa bệnh xương khớp uy tín cho mọi đối tượng khu vực quận Bình Tân. Phòng khám luôn mang đến cho các bệnh nhân các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn.

Không chỉ vậy, phòng khám cũng luôn đảm bảo vể công tác vệ sinh, phòng ốc, máy móc đều được vệ sinh, bảo trì định kỳ,... không chỉ giúp chữa trị các bệnh xương khớp hiệu quả mà còn mong muốn mỗi bệnh nhân khi đến đây đều có một tinh thần thoải mái.

+ Địa chỉ: Số 210, Phạm Đăng Giảng, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân


7/ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VẠN PHƯỚC

Mặc dù là phòng khám tư nhân nhưng phòng khám đa khoa Vạn Phước cũng đảm bảo chất lượng trong công tác khám chữa bệnh không thu kém gì những bệnh viện xương khớp Quận Bình Tân. Bệnh nhân đến đây sẽ được phục vụ tận tâm, chu đáo, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Các bác sĩ làm việc tại bệnh viện luôn hỗ trợ bệnh nhân hết mình, thái độ thân thiện chu đáo với quy trình nhanh chóng tiện lợi. Mọi chi phí tại đây cũng đều được tư vấn trước, thu phí vừa phải theo quy định.

+ Địa chỉ: Phường Tân Tạo A, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh


Nguồn: https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/9-benh-vien-xuong-khop-quan-binh-tan-nen-den.html

Thông tin liên hệ: https://phongkhamdakhoahoancauxk.vn/

Thông tin khác:

https://suckhoedoisong.vn/da-khoa-hoan-cau-dia-chi-kham-benh-uy-tin-gia-tot-1692209091500096.htm

link

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ