Top sản phẩm trị thâm mụn giúp làn da mịn màng

Ngày đăng: 10/27/2020 8:43:38 PM - Việc tìm người - Bạc Liêu - 77
Chi tiết [Mã tin: 3105693] - Cập nhật: 5 phút trước

Top sản phẩm trị thâm mụn giúp làn da mịn màng không tì vết

Mụn – Một trong những vấn đề muôn thuở của phái đẹp, np “kẻ thù” mà chị em nào cũng muốn tránh xa. Chị em sẽ mất tự tin khi mụn thâm lốm đốm trên mặt. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ những sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả đang được nhiều chị em tin dùng. Hãy cùng theo dõi nhé.

Paula’s choice resist pure radiance skin brightening treatment

Khi nhắc đến sản phẩm trị thâm do mụn gây ra thì không thể bỏ qua Paula’s Choice.

Sản phẩm kem này có ưu điểm thẩm thấu nhanh bởi nó dạng kem mịn. Thành phần của kem giúp làm mờ vết thâm, làm sáng da, đó là: Acetyl Glucosamine, Niacinamide. Ngoài ra sản phẩm trị mụn thâm của Paula’s Choice chứa nhiều vitamin là trắng da an toàn là E và C.

Kiehl’s clearly corrective dark spot solution

Sản phẩm trị thâm mụn này của Kiehl’s có dạng serum. Ưu điểm của sản phẩm là thẩm thấu nhanh, dạng trong suốt và không làm khô da.

Kiehl’s clearly corrective dark spot solution có công thức độc quyền gồm vitamin C, chiết xuất từ hoa mẫu đơn và cây bạch dương. Thành phần này có tác dụng hỗ trợ việc trị thâm từ mụn rất hiệu quả. Đồng thời, sản phẩm còn hạn chế được các dấu hiệu da lão hóa nhờ chứa chất chống oxy hóa peony. Xem thêm

Chị em sử dụng sản phẩm hãy kiên trì và dùng đều đặn nhé. Như vậy việc làm mờ vết thâm mụn, da sáng sẽ hiệu quả hơn. Chỉ trong vòng 1 đến 2 tuần đã có kết quả tốt, tuy nhiên cũng tùy vào cơ địa của mỗi người.

Sản phẩm trị mụn thâm Acnes Scar Care

Hiện nay, Acnes Scar Care là một trong loại kem trị mụn thâm hiệu quả. Sản phẩm thuộc dạng gel trong suốt, không màu, mùi hương nhẹ nhàng. Đặc biệt là không gây kích ứng da, không dầu thoáng. Sản phẩm đặc chế dành riêng cho những cô nàng có làn da bị tổn thương do mụn gây ra.

Acnes Scar Care có thành phần vitamin B6, C, E và tinh chất nghệ. Nó giúp làm mờ và ức chế việc hình thành sắc tố melanin ở trên da. Từ đó giúp cho cấu trúc sợi elastin và collagen được vững chắc. Làn da bị tổn thương, thâm mụn sẽ được hồi phục dần. Đồng thời da được cung cấp độ ẩm, làm mờ sẹo, không khô da.

Trên đây là top những sản phẩm trị mụn thâm được nhiều chị em yêu thích. Hãy là người phụ nữ thông minh khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da cho mình. Đặc biệt là cần hiểu làn da đang cần gì? Tình trạng da như thế nào để chọn một sản phẩm phù hợp nhất, tránh tình trạng không hợp và bị dị ứng da.

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc tìm người