Top thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ được yêu thích 35

Ngày đăng: 11/10/2022 4:40:29 PM - Thời trang nữ - Toàn Quốc - 27
Chi tiết [Mã tin: 4251330] - Cập nhật: 47 phút trước

Một vóc dáng thiếu cân đối với lượng cơ ít, mỡ thừa nhiều (thường gặp ở bụng, đùi, bắp tay…) là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em phụ nữ. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, thẩm mỹ mà còn kéo theo nhiều nguy cơ sức khỏe như các vấn đề về tim mạch, xương khớp… Thông thường mọi người sẽ lựa chọn tập luyện cường độ tăng dần. Tuy nhiên tập luyện luôn đi song hành cùng với chế độ dinh dưỡng khoa học. Dưới đây là các gợi ý cho các thực phẩm thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ.

Các loại thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ

Top thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ được yêu thíchTop thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ được yêu thích

Whey protein

Whey protein được cho là có tác dụng bảo vệ và duy trì cơ bắp trong cơ thể khi giảm mỡ. Đó là một đặc điểm khá ấn tượng của loại thực phẩm này. Bạn có thể thêm đạm Whey vào sinh tố và thức uống dinh dưỡng khác. Nó sẽ giúp bạn no lâu và thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo hiệu quả.

Trong thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ, đừng quên bổ sung các loại cá bao gồm cá hồi, cá ngừ, cá rô phi vào thực đơn. Cá hồi chứa axit omega-3 giúp giảm viêm và giảm béo. Cá còn kìm hãm hormone căng thẳng cortisol có thể làm tăng khả năng tích trữ chất béo.

Gạo lứt

Gạo lứt là một nguồn cung cấp carbohydrate hữu ích giúp xây dựng cơ bắp. Gạo lứt cũng không chứa gluten. Nó chứa các vitamin và khoáng chất quan trọng để cung cấp năng lượng khi bạn cần. 

Các loại hạt

Các loại hạt như hạnh nhân và đậu phộng chứa phốt pho giúp cơ thể bạn tạo ra protein và sử dụng carbs để cung cấp năng lượng. Nó cũng chứa magiê có tác dụng điều chỉnh các chức năng của cơ.

Trứng

Trứng là một loại thực phẩm quen thuộc trong thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ. Trứng có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất, mang lại cảm giác no lâu hơn. Ngoài ra, các axit amin trong thực phẩm siêu dinh dưỡng này còn giúp tăng cơ bắp.

Thịt bò

Loại thịt đỏ tốt nhất mà bạn nên thường xuyên sử dụng đó chính là thịt bò. Nguồn protein vô cùng dồi dào. Trong mỗi 100g thịt bò có chứa:

– 2 calo

– 21.5g protein

– Các vitamin khoáng chất.

Trong đó thì hàm lượng sắt và kẽm trong thịt bò khá dồi dào. Đây cũng chính là 2 khoáng chất mà cơ bắp bạn rất cần khi tập luyện. Ngoài ra các vitamin trong thịt bò cũng giúp ổn định lượng testosterone và chất béo đơn không bão hòa. Đây chính là nguồn protein tăng cơ giảm mỡ cực chất mà bạn không thể bỏ qua.

Cà chua

Cà chua là một trong những thức ăn ít Calo phù hợp cho những người đang có nhu cầu giảm mỡ. Cà chua có chứa nhiều Lycopene gúp ngăn ngừa tuyến tiền liệt, ngoài ra cung cấp Kali, Vitamin C dồi dào và 2g chất xơ.

Các loại sữa tăng cơ giảm mỡ cho nữ

Top thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ được yêu thíchTop thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ được yêu thích

Ngoài các thực phẩm gợi ý trên, sữa hỗ trợ tăng cơ giảm mỡ cho nữ cũng là một sự lựa chọn hiệu quả trong thực đơn.

Skinny Whey Isolate with Collagen Fitique Nutrition

Với sữa tăng cơ giảm mỡ Skinny Whey Isolate with Collagen Fitique Nutrition mọi thứ trở nên dễ dàng hơn khi giúp phái đẹp đạt được các mục tiêu: tăng cơ, giảm mỡ, giảm cân, giữ vóc dáng đẹp.

Giá trị dinh dưỡng 

  • 20g protein chất lượng cao, hỗ trợ phát triển cơ bắp săn chắc
  • Hàm lượng fat và carbohydrates thấp
  • Có các thành phần hỗ trợ giảm cân, đốt mỡ: Garcinia Cambogia (Rind) Extract 50%, L-Carnitine L-Tartrate, Taurine, chiết xuất hạt cafe xanh, và chiết xuất lá trà xanh
  • Thêm Collagen giúp đẹp da và hỗ trợ chống lão hóa

Cách dùng

Pha 1 muỗng Skinny Whey Isolate with Collagen với khoảng 300ml nước thường hoặc nước lạnh, lắc đến khi bột tan ra và uống ngay sau đó.

Có thể uống vào các bữa phụ, trước tập hoặc sau tập 45 phút đến 1 tiếng. Sản phẩm có 20 lần dùng.

Sữa tăng cơ giảm mỡ Trusted Whey Clear Isolate – Trusted Nutrition

Sữa bổ sung protein Trusted Nutrition 100% Isolate Clear sử dụng công nghệ hiện đại nhất, bằng phương pháp thủy phân Whey protein isolate để tạo ra sản phẩm protein trong suốt, hương vị tuyệt đỉnh, tốc độ hấp thụ nhanh nhất cho nữ.

Giá trị dinh dưỡng

  • Chỉ chiếm 90 calo mỗi lần dùng
  • Hoàn toàn không chứa Lactose nên những người bị dị ứng với lactose trong sữa bò đều có thể sử dụng được
  • Không chứa đường, Không chất béo, Ít hơn 1g tinh bột,Không chứa đậu nành, Không chứa Gluten
  • 22g protein mỗi lần dùng, hỗ trợ duy trì và phát triển cơ bắp

Cách dùng 

Pha một muỗng với 300-400ml nước lạnh. Sau khi bột hòa tan hoàn toàn trong bình lắc, đợi khoảng 30 giây cho bọt lắng xuống và thưởng thức 1 shake protein vị trái cây tuyệt vời.

Có thể kết hợp với sinh tố, bánh kếp, kem, ngũ cốc, nướng bánh để thay đổi khẩu vị.

Mua sữa tăng cơ giảm mỡ cho nữ ở đâu?

Top thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ được yêu thíchTop thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ được yêu thích

Các bạn có thể dễ dàng đặt mua các thực phẩm tăng cơ giảm mỡ cho nữ như Skinny Whey Isolate with Collagen Fitique Nutrition, Trusted Whey Clear Isolate – Trusted Nutrition qua nhà nhập khẩu phân phối độc quyền Nutrition Depot Vietnam. Nutrition Depot đáp ứng nhu cầu tăng cao tại các nước Châu Á về thực phẩm dinh dưỡng thể thao có chứng nhận, chất lượng, hiệu quả cao và an toàn. Tại đây cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung, thực phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho người tập thể hình, thể thao trong đó có người mong muốn tăng cơ giảm mỡ để có một cơ thể cân đối, tràn đầy năng lượng. 

LIÊN HỆ MUA HÀNG

NUTRITION DEPOT VIETNAM

Website: www.nutritiondepot.vn

Address: Số 3 Đường Võ Thị Sáu, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0938 900 501 – 0902 910 323

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nữ