Top trang tiếp thị liên kết nước ngoài tốt nhất năm 2020

Ngày đăng: 10/19/2020 10:07:54 AM - Người tìm việc - Đà Nẵng - 14
Chi tiết [Mã tin: 3096800] - Cập nhật: 5 phút trước

Top trang tiếp thị liên kết nước ngoài tốt nhất năm 2020

sắp 2 năm vừa qua, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ rất to về affiliate marketing. Chỉ cần khoảng này, Hoa cũng đang hội tụ vào mảng này, nên muốn chia sẻ với bạn mới khởi đầu làm những thông tin , tri thức, kĩ năng mình biết và đang làm để các bạn tham khảo.

hôm nay, chúng ta sẽ cộng review list những trang tiếp thị liên kết uy tín ở nước ngoài nhé.

1. Amazon

Amazon – một trong những mạng tiếp thị liên kết to nhất toàn cầu

Amazon là một trang thương nghiệp điện tử lớn nhất thế giới cả về tầm cỡ và thời kì tồn tại (Amazon được ra đời trong khoảng năm 1994). Amazon sở hữu những kho hàng khổng lồ, đa dạng các mặt hàng khác nhau phục vụ những nhu cầu người dùng thế giới.

rất nhiều người Việt Nam cũng đã kiếm bộn tiền với Amazon. Ngoài việc làm tiếp thị kết liên, các bạn còn có thể kiếm tiền với Amazon bằng cách đưa sản phẩm của chính bạn lên sàn để tiếp cận được khách hàng toàn cầu.

Để làm điều này, kèm theo, hàng hóa của bạn cần phải đáp ứng những đề nghị nghiêm nhặt của Amazon.

Không chỉ có thế, còn một biện pháp kiếm tiền khác với Amazon đó là xuất bản sách trên Amazon. Bạn sẽ có nguồn thu nhập tiêu cực lúc có sách của chính mình bán trên đây và thường tiền về lúc bạn đang ngủ. Quả thực tuyệt vời phải ko nào.

Ở viết này, Hoa sẽ chỉ viết về một trong những cách kiếm tiền trên amazon là tiếp thị liên kết.

Amazon Associates (các chương trình liên kết của Amazon) được mệnh danh là vua của các chương trình kết liên, được phổ thông và ưa chuộng nhất trên thế giới.

vì sao nên làm tiếp thị liên kết với Amazon?

  • Hàng hóa phổ quát, các bạn tiện lợi xây được thang trị giá những sản phẩm
  • công cụ quảng cáo đa dạng: Amazon cung cấp nhiều công cụ bổ ích để các publisher có thể quảng cáo sản phẩm của mình dễ dàng như công cụ tìm kiếm, công cụ tạo danh sách sản phẩm ưa chuộng.
  • Banners phong phú: Amazon cung ứng một hàng loạt những banner đầy màu sắc và phổ biến thời trang cho website của bạn. Điều này giúp các bạn có thể tối đa hóa thu nhập của mì
  • Con số hàng ngày: Nhận Thống kê hàng ngày về thu nhập của các bạn cũng như các số liệu Con số khác như đơn hàng, xu thế mới, cách thanh toán

hoa hồng của Amazon

Tỉ lệ hoa hồng trả cho người làm tiếp thị của Amazon trong khoảng 1-10%. Thời gian lưu cookies cũng khá ngắn chỉ có 24 giờ.

Đăng ký làm Affiliate cho Amazon

các bạn có thể đăng ký làm tiếp thị cho Amazon tại đây.

Để được phê duyệt làm affiliate cho Amazon, bạn thiết yếu ít ra một đơn hàng trong vòng 90 ngày tính từ lúc ngày đăng ký account.

Việc ưng chuẩn cho những affiliate của Amazon hiện nay cũng trở thành khó hơn trước.

2. Clickbank

Amazon là sàn về sản phẩm vật lý , còn Clickbank Hoa gọi là sàn về sản phẩm số- trên ấy có hàng loạt các khóa học, ebooks, phần mềm ở những mảng không giống nhau

Ở nước ngoài thì họ coi Clickbank là cái chợ bình dân có nghĩa là về mặt giá sản phẩm ở mức bình dân so với thu nhập của các quốc gia kể tiếng Anh. Nhưng với thu nhập bình quân ở Việt Nam thì ở đây có 1 số sản phẩm được coi là “giá cao”. Chính vì thế, các bạn muốn bán ở thị phần trong nước thì hãy cân đề cập những khóa học, công cụ có giá “mềm” một tí.

Lý do nên chọn Clickbank để làm tiếp thị

  • Đã có mặt trên thị trường rất lâu và uy tín nên không sợ bị sập.
  • Số lượng sản phẩm khổng lồ: Sản phẩm của Clickbank khôn xiết to và đang càng ngày càng được mở rộng. Ở đây, bạn có thể tuyển lựa bất kì sản phẩm nào trên những lĩnh vực mà bạn ưa thích như trò chơi, sản phẩm xanh, sức khoẻ, thể dục… để lựa chọn và quảng bá;
  • Tiền huê hồng cao (lên tới 75%): Clickbank trả mức huê hồng ở nhiều mặt hàng cao nhất trên thị phần (lên tới 75%);
  • trả tiền hàng tuần: Clickbank trả tiền cho những Nhà cung ứng của họ hàng tuần qua những hình thức thanh toán đa dạng như thẻ nguồn vốn vay trực tiếp… Ngay cả lúc khách hàng của các bạn chẳng hề tậu sản phẩm sau lúc nhấn vào liên kết trong 60 ngày, tiền huê hồng vẫn sẽ được gửi đến bạn.

3. Lazada

Lazada được biết đến là tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam Á, sở hữu bởi tập đoàn Alibaba của tỉ phú Jack Ma.

Lazada đã tham dự vào thị trường Việt Nam tương đối sớm và bán sản phẩm cốt yếu cho khách hàng Việt Nam. Cho nên việc các bạn biết tiếng Anh hay không không còn quan trọng nữa. Hơn nữa lazada cung cấp cực nhiều loại sản phẩm thuộc các lĩnh vực khác nhau, Vì vậy các bạn thoả thích chọn lựa.

Với chương trình tiếp thị liên kết tại Lazada, bạn thuận lợi kiếm tiền trên mạng, tăng cường thu nhập trong khoảng việc tiếp thị các sản phẩm tại Lazada chuẩn y mô hình chia sẻ doanh thu với hoa hồng lên tới 8% trong khoảng mỗi đơn đặt hàng thành công.

Lý do nên chọn làm affiliate cho Lazada

  • Kho sản phẩm phong phú và chất lượng: bạn có thể chọn lựa bất kì sản phẩm yêu thích nào mà không phải lo về chất lượng.
  • Mức hoả hồng tốt nhất trong ngành tiếp thị kết liên.
  • Hệ thống Thống kê với thời gian thực.
  • liên kết với những áp dụng di động và lăng xê.
  • Tỷ lệ chuyển đổi cao nhất với hàng triệu sản phẩm
  • dụng cụ tiếp thị hiện đại, tân tiến

4. Nhấn Funnels

Clickfunnels là phương tiện tạo phễu bán hàng nức danh trên thế giới được cho ra bởi chuyên gia marketing Russell Brunson. Clickfunnels là dụng cụ tạo phễu bán hàng đẳng cấp về cả chi phí và chất lượng. Nó cũng là dụng cụ làm Landing Page lâu đời nhất và tốt nhất hiện nay và được dùng phổ quát bởi các Gurus hàng đầu trên thế giới vì tính lâu bền, chất lượng cao, và cũng có cực nhiều mẫu Sale Funnels, Landing Page kéo thả có sẵn.


Bạn có thể Kiếm tiền Tiếp thị kết liên với Clickfunnels 40% hàng tháng 1 cấp khi bạn vừa sử dụng và giới thiệu affiliate clickfunnels cho đối tác, bạn bè cùng sử dụng và bạn có 40% hoa hồng sale đầu tiên và 40% huê hồng commission recurring (rebill) hàng tháng cho 1 cấp dưới bạn. Chính vì vậy, có thể nói, việc dùng Clickfunnels và kiếm tiền Affiliate Clickfunnels hết sức cuốn hút nhất hiện nay


5. Builderall


Builderall là một nền tảng phân phối cho khách hàng các dụng cụ nhu yếu để thiết lập hệ thống kinh doanh online như website, phễu bán hàng, email marketing, Elearning, vv.


6. Những chương trình tiếp thị Hosting


6.1HawkHost


là hosting giá phải chăng được khách hàng Việt Nam Nhận định rất cao nên bạn sẽ kiếm được đa dạng đơn hàng. Hosting tại đây có tốc độ cực nhanh, giá mềm và support khôn xiết nhanh chóng. Nhưng quan yếu nhất là các bạn rất bằng lòng với chất lượng Hosting của HawkHost.


HawkHost trả huê hồng khá cao, 40% cho mỗi đơn hàng các bạn giới thiệu.

6.2 DreamHost

Là hosting cực chất cho WordPress Websites, họ trả 60% hoa hồng lúc bạn giới thiệu 1 quý khách mới. Hơn nữa, commission bên này khá cao, có thể lên tới 120$ khi có khách hàng sắm hosting. Lúc khách hàng trả 67$ để tậu 1 năm hosting (free domain) các bạn sẽ nhận được hoa hồng 47$!.

Kết luận

Trên đây là các chương trình tiếp thị mình biết và đang làm. Còn có cực nhiều các chương trình khác nữa mình sẽ san sẻ ở bài viết khác tại tiếp thị liên kết

Hy vọng với các thông báo trong bài này, các bạn có thể chọn lựa cho mình một chương trình phù hợp. Cảm ơn và hẹn gặp lại bạn ở các bài viết Tiếp đến.


Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc