Top việc làm cần thơ tuyển dụng nhiều nhất

Ngày đăng: 11/2/2022 4:09:28 PM - - Toàn Quốc - 20
Chi tiết [Mã tin: 4231937] - Cập nhật: 50 phút trước

Tìm nhân viên phục vụ


Sẽ thật vô lý nến một thành phố du lịch được hàng triệu người ghé thăm như Cần Thơ lại thiếu những quán ăn đặc sản. Hàng loạt các quán ăn, nhà hàng được mở ra hàng năm để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của khách hàng.


Và vì thế, nhu cầu tuyển dụng nhân viên phục vụ cũng từ đó mà tăng lên không ngừng. Nếu bạn là một người không ngại vất vả thì đây hẳn sẽ là một công việc thú vị.


Tìm việc làm cần thơ tài xế


Như đã nhắc đến ở trên, nhu cầu vận chuyển hàng hoá ngày càng tăng cao. Điều khiến cho nguồn cung nhân lực chưa bao giờ là đủ. Nếu bạn là một người có sức khoẻ tốt, có khả năng khuân vác hàng hóa và chạy xe đường dài thì đừng nên bỏ qua công việc hái ra tiền này nhé!


Việc làm bán hàng tại Cần Thơ


Song song cùng ngành ẩm thực thì các mặt hàng đặc sản, quà lưu niệm tại Cần Thơ cũng được khách du lịch chọn mua rất nhiều. Chính vì thế việc làm ở Cần Thơ đây cũng là một công việc được các cửa hàng, doanh nghiệp tuyển dụng rất nhiều. Đặc biệt, nếu bạn có thể giao tiếp được với người nước ngoài, mức lương sẽ cao hơn rất nhiều.


Việc làm Cần Thơ bán thời gian


Ngoài những công việc toàn thời gian, nhiều người lao động lựa chọn làm nhiều công việc bán thời gian khác nhau. Bởi do mức lương kèm thời gian làm việc khá linh động. Một số công việc bán thời gian được tuyển dụng nhiều có thể nhắc đến như: sản xuất bánh kẹo, đặc sản Cần Thơ, bán hàng lưu niệm, sản xuất hàng lưu niệm,…


>> Khám phá các trang web tuyển dụng chất lượng hàng đầu


Nguồn: Muaban.net


Tin liên quan cùng chuyên mục