Top3 cửa hàng bán áo thun giá rẻ

Ngày đăng: 10/14/2020 4:10:22 PM - Thời trang nam - Đắk Lắk - 59
Chi tiết [Mã tin: 3093098] - Cập nhật: 8 phút trước

Không mặc vừa những cái áo yêu thích, có ít chọn lọc về bề ngoài, không hợp có các mẫu áo sở hữu màu sắc ưa chuộng hay bị khó chịu phần bụng là các “nỗi khổ” không người nào thấu của người mập lúc chọn áo thun. Bài viết này sẽ giúp bạn biết phương pháp chọn áo thun nam cho người mập. Bài viết này sẽ review cho bạn  79Store áo thun nam giá rẻ Buôn Ma Thuột

Áo thun đồng phục cổ tròn nhân viên Quán Tea House tại Buôn Ma Thuột |  aothun.netv


nếu bạn đang gặp những vấn đề này thì có lẽ bạn vẫn chưa biết cách chọn áo thun nam cho người mập để thích hợp sở hữu vóc dáng “đẫy đà” của mình. Hãy tham khảo những quy tắc chọn và phối đồ sau đây để hạn chế thiếu sót và tự tin với diện mạo của mình mỗi khi ra các con phố nhé 

Người mập mang thân hình khá tròn, bạn nên tránh xa những cái áo rộng lụng thụng, bó sát hoặc bề ngoài rườm rà, cầu kỳ. Thay vào đó, hãy chọn lọc những mẫu áo thun trơn basic với form rộng thuần tuý

Về tay áo, bạn nên lựa chọn áo thun có phần tay ủ ấp vừa và sát có bắp. Bí quyết chọn áo thun nam cho người mập như thế này sẽ giúp cánh tay trở thành gọn ghẽ và săn chắc hơn.



Về phần cổ áo, phổ quát nhất là hai chiếc cổ tròn và cổ tim. Anh chị nam sở hữu vóc dáng tròn trĩnh thường sở hữu phần cổ ngắn. Dó ấy, chọn lọc áo cổ tim sẽ tạo cảm giác khía cạnh và giúp phần cổ được thanh thản hơn.

Cách lựa chọn áo thun nam cổ tròn phù hợp Body - Atlan

ưu tiên áo thun nam basic sở hữu họa tiết đơn giản và màu sắc trung tính


những cái áo thun nhãi nhép khiến cho mùa hè trở nên tấp nập hơn nhưng sở hữu nam giới có thân hình béo mập thì bạn chỉ nên tuyển lựa những màu sắc trung tính và họa tiết đơn giản.


  1. 79Store áo thun nam giá rẻ Buôn Ma Thuột bí quyết chọn áo thun nam cho người mập thuần tuý nhất là các mẫu thun trơn tuột màu có ngoại hình basic. Những sắc màu tối hoặc nhẹ nhàng như đen, ghi, nâu, xám, nude, xanh tím than,… sẽ làm cho thân thể của bạn trông gọn ghẽ hơn so sở hữu những gam màu sáng. Giả dụ biết các phối màu cho áo quần thì bạn sẽ trở thành cân đối và thanh tao.


Hoặc nếu như muốn phá cách thức hơn có họa tiết thì nên chọn lọc kẻ sọc. Chúng giúp xí gạt được thị giác, kéo dài thân hình và tạo cảm giác thân hình của bạn cân đối hơn.


79Store áo thun nam giá rẻ Buôn Ma Thuột bí quyết phối đồ mang áo thun cho nam giới có thân hình béo mập

Sau lúc đã biết phương pháp chọn áo thun nam cho người mập thích hợp, bạn nên đầu cơ vào việc phối xống áo để set đồ trở thành phối hợp hơn.


một dòng quần kaki hay cái quần jeans là chọn lựa phường biến để phối cùng áo thun. Lưu ý, nên chọn các mẫu quần có ống rộng vừa phải và phẳng phiu để che đi thiếu sót về đôi chân thiếu cân đối so mang vóc dáng của mình. Chiều dài của quần phải vừa đến mắt cá chân để ko phải xắn gấu.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam