Toplist 8+ mẫu chân gỗ của bàn ăn mặt đá đặc sắc năm 2022

Ngày đăng: 1/8/2022 3:13:55 PM - Phòng ăn, nhà bếp - Toàn Quốc - 110
Chi tiết [Mã tin: 3617897] - Cập nhật: 24 phút trước


link 08

Th1

Năm 2022 sẽ là năm của những thiết kế thân thiện môi trường, gần gũi với thiên nhiên. Những tông màu xanh và nâu sẽ lên ngôi, đặc biệt những món đồ nội thất có chất liệu tự nhiên sẽ chiếm ưu thế.

Trong thiết kế nội thất phòng ăn, bàn ăn là sản phẩm quan trọng nhất. Nó vừa là vật dụng hằng ngày, vừa là nơi nuôi dưỡng cảm xúc, và cũng là một món đồ phong thủy trong nhà.

Để vừa thõa mãn được xu hướng thiết kế, cũng như nhu cầu sử dụng và vật phong thủy trong nội thất phòng ăn. Các nhà chế tạo và sản xuất đã cho ra đời những chiếc bàn ăn mặt đá chân gỗ tự nhiên.

Sau đây, Nội thất 216A sẽ giới thiệu đến các bạn Toplist 8+ Mẫu chân gỗ của bàn ăn mặt đá đặc sắc năm 2022, mời các bạn cùng tìm hiểu mẫu sản phẩm này qua bài viết sau đây

Nội Dung [Hiển thị]

Mẫu chân gỗ của bàn ăn mặt đá là gì ?

Chân gỗ trong bàn ăn mặt đá là những khối gỗ được chế tác với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau từ nhiều loại gỗ khác nhau có tác dụng là khung chống đỡ mặt đá các mặt đá .

Có cả ngàn loại gỗ tự nhiên khác nhau và gỗ nào cũng có thể dùng để đóng bàn ăn ghế ăn được. Nhưng không phải gỗ nào cũng bền, đẹp, dẻo dai, an toàn, giá cả phù hợp…

Trong xu hướng nội thất hiện đại hiện nay, có 5 loại gỗ được sử dụng phổ biến để làm chân gỗ cho bàn ăn mặt đá là Sồi, Xoan đào, Óc chó, Cao su và gỗ Thông. Đây đều là các loại gỗ rừng trồng, không bị cấm khai thác, vân gỗ màu gỗ đẹp, nguồn nguyên liệu dồi dào và giá thành hợp lý.

Vì sao nên chọn chân gỗ cho bàn ăn mặt đá:

Yếu tố thiên nhiên, phù hợp xu hướng thiết kế mới:

Bàn ăn mặt đá kết hợp chân gỗ hoàn toàn phù hợp với xu hướng thiết kế mới hiện nay, tất cả nguyên liệu đều đến từ thiên nhiên, vừa thân thiện với mội trường vừa an toàn cho người sử dụng.

Bàn ăn mặt đá chân gỗ còn là một vật phong thủy trong nhà, giúp giải trừ Tà khí, tang hưng thịnh và phồn vinh cho gia chủ, Tạo cảm giác ấm cúng cho không gian phòng ăn, hợp với văn hóa người Á đông.

Độ bền chắc vượt trội và tính thẩm mỹ cao:

Các loại bàn ăn mặt đá chân gỗ có độ bền tối thiểu khoảng 10 năm trở lên trong điều kiện dùng bình thường, một số loại gỗ tốt có thể còn bền lâu hơn vậy, Không lo bị co ngót, cong vênh, giãn nở.

Bàn ăn mặt đá chân gỗ tự nhiên có nét đẹp của vân gỗ tự nhiên, một số gỗ có màu rất đẹp mà gỗ công nghiệp không thể bắt chước. Thêm vào đó các gỗ tự nhiên như Sồi, Xoan đào, Tần bì, Óc chó…dù rất cứng nhưng lại dễ uốn tạo hình bằng hơi nước, dễ chạm khắc chế tác các họa tiết hoa văn…làm tăng tính thẩm mỹ (gỗ công nghiệp không thể uốn dẻo hay chạm khắc như gỗ tự nhiên được).

Giá trị sử dụng:

Đa dạng trong thiết kế: Mỗi một bộ bàn ăn mặt đá chân gỗ là sự kết hợp giữa chân bàn và mặt đá, sự kết hợp này có thể thay đổi, luân chuyển để tạo ra được nhiều màu sắc mặt bàn ăn với các kiểu chân ghế khác nhau, hình thành tính đa dạng trong thiết kế. Ngoài ra với độ mềm dẻo nhưng chắc chắn của chân bàn, nhà tạo mẫu có thể tạo ra được rất nhiều kiểu với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau.

Độc quyền trong sở hữu: mỗi một mặt đá đều có 1 vân đá riêng, mỗi một khối gỗ đều có vân gỗ riêng, tất cả các vân đó đều là độc nhất. Khi kết hợp lại sẽ tạo ra sản phẩm độc quyền và duy nhất cho người sỡ hữu, có 1 không 2.

Mẫu mã thiết kế sang trọng : Một trong những lý do để người tiêu dùng lựa chọn và ưa chuộng chính là vì mẫu mã thiết kế sang trọng của chúng. Với chất liệu đá nguyên khối và gỗ thiên nhiên, bạn sẽ cảm thấy rất ấn tượng và đẳng cấp. 

Xem Thêm các bài viết về Bàn Ăn Tại Đây

Toplist 8+ mẫu chân gỗ cho bàn ăn mặt đá đặc sắc năm 2022

1.     Chân bàn hình cánh quạt:

Đây là mẫu chân bàn mang đậm chất Phương Đông lấy hình tượng là chiếc quạt giấy, một vật phẩm hay được sử dụng tại Châu Á, nhất là Nhật Bản và Việt Nam.

Chân bàn được làm bằng gỗ Sồi nguyên khối, được điêu khác tỉ mĩ, hình cánh quạt chống đỡ mặt bàn, vừa thẩm mỹ nhưng lại vô cùng chắc chắn.

Chân bàn hình cánh quạtChân bàn hình cánh quạt

Chân bàn hình cánh quạtChân bàn hình cánh quạt

Chân bàn hình cánh quạtChân bàn hình cánh quạt

2. Chân bàn hình cánh bướm :

Lấy ý tưởng sáng tạo từ thiên nhiên, chân bàn được thiết kế theo hình dạng một đôi bướm đậu dưới mặt bàn, nối liền nhau đỡ mặt bàn một cách chắc chắn.

Những đường cong của cánh bướm tạo tính nhẹ nhàng và uyển chuyển trong thiết kế, mang lại cảm giác tự nhiên và thoải mái cho người dùng.

Chân bàn được làm hoàn toàn bằng gỗ thông nguyên khối, được đẽo khắc một cách cẩn thận và tỉ mĩ.

Chân bàn hình cánh bướmChân bàn hình cánh bướm

Chân bàn hình cánh bướmChân bàn hình cánh bướm

Chân bàn hình cánh bướmChân bàn hình cánh bướm

3.     Chân bàn chữ W (Word of World) :

Được thiết kế hoàn toàn theo phong cách hiện đại – sang trọng . Lấy hình tượng chữ W ( chữ cái của thế giới Word of World) , được cách điệu bằng 2 hình tam giác g ngược vào nhau, cực kỳ độc đáo.

Chân được làm bằng gỗ Sồi nguyên khối với các miếng gỗ dày, bảng to, vừa đẹp lại vừa chắc chắn, nâng đỡ được mặt bàn lớn và chịu trọng lực cao. Thiết kế này phù hợp cho tất cả loại mặt bàn đá như : đá Ceramic, đá Marble, đá phiến, đá Cẩm Thạch

Chân bàn chữ W (Word of World) :Chân bàn chữ W (Word of World) :

Chân bàn chữ W (Word of World) :Chân bàn chữ W (Word of World) :

Chân bàn chữ W (Word of World) :Chân bàn chữ W (Word of World) :

4.     Chân bàn hình trụ tròn Đồng Hồ Cát

Chân bàn mang ý nghĩa khái niệm về thời gian, với thiết kế hình trụ tròn, bóp eo giữa giống như một chiếc đồng hồ cát, được nhấn nhẹ bằng các vòng khung Inox mạ vàng cực sang.

Kiểu chân bàn này phù hợp với các loại mặt đá bàn tròn, để đồng bộ về thiết kế tổng thể, được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình Việt hiện nay.

Chân bàn được làm bằng gỗ sồi nguyên khối hình trụ tròn Đồng Hồ Cát chắc chắn, có độ bền trường tồn theo thời gian.

Chân bàn hình trụ tròn Đồng Hồ CátChân bàn hình trụ tròn Đồng Hồ Cát

Chân bàn hình trụ tròn Đồng Hồ CátChân bàn hình trụ tròn Đồng Hồ Cát

5.     Chân bàn chữ X cách điệu :

Chữ X trong ngôn ngữ, vừa là một ký tự hiện đại trong bảng chữ cái phương Tây, nhưng vừa là 1 ký tự cổ điển trong tiếng Hy Lạp cổ đại. Chữ X từ trước đến nay luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo mang đến sự bí ẩn cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề khau, trong đó có Nội Thất.

Khác hoàn toàn với các chân bàn chữ X thông thường. Chân bàn chữ X bằng gỗ này được thiết kế cách điệu theo phong cách kiến trúc Beaux – Arts ( phong cách giao thoa giữa thiết kế Gothic và kiến trúc Phục Hưng ) có độ thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Chữ X với 2 nét, một nét được đẽo khắc vuông vức góc cạnh g vào 1 nét được đẽo khắc cẩn thận uốn lượn bằng những đường cong mềm mại, được giới hạn trên và dưới bằng 2 mặt đế gỗ dày.

Chân bàn chữ X được làm hoàn toàn bằng gỗ Sồi tự nhiên, nguyên khối cực kỳ chắc chắn, bền đẹp, thân thiện người sử dụng.

Chân bàn chữ X cách điệuChân bàn chữ X cách điệu

Chân bàn chữ X cách điệuChân bàn chữ X cách điệu

Chân bàn chữ X cách điệuChân bàn chữ X cách điệu

Chân bàn chữ X cách điệuChân bàn chữ X cách điệu

6.     Chân g trụ liên kết nguyên tử khối:

Chân gỗ được thiết kế theo phong cách hoàn toàn hiện đại, các thành phần của chân bàn được liên kết với bằng những đường thẳng và chéo như liên kết cấu trúc của nguyên tử khối với 2 nhân là 2 vòng Oval được làm đế chân và đế đỡ mặt bàn. Cấu trúc này cực kỳ chắc chắn, phần trọng lực sẽ được phân bỗ và chia đều cho tất cả các liên kết nên tải trọng rất cao.

Chân bàn được làm bằng gỗ Sồi tự nhiên, gia công tỉ mĩ, từng thanh nối được chia theo tỷ lệ chỉnh xác, đều và đẹp, mang đậm tính hiện đại công nghiệp mới.

Chân g trụ liên kết nguyên tử khốiChân g trụ liên kết nguyên tử khối

Chân g trụ liên kết nguyên tử khốiChân g trụ liên kết nguyên tử khối

Chân g trụ liên kết nguyên tử khốiChân g trụ liên kết nguyên tử khối

Chân gỗ tam giác ốp đá:

Đây là một thiết kế đồng bộ theo mặt bàn. Chân gỗ là 2 khung gỗ hình tam giác trụ đều, được ốp đá 3 mặt một cách cẩn thận và đồng bộ màu sắc với mặt bàn, tạo sự đồng nhất cho sản phẩm.

Chân gỗ được làm hoàn toàn bằng Gỗ sồi tự nhiên, chắc chắn và cứng cáp, kết hợp với mặt phiến ốp bao quanh tạo nên nét thẩm mỹ, sự cân đối, hài hòa tròn bộ sản phẩm cực cao.

Mẫu bàn ăn này rất có giá trị về nghệ thuật và phong thủy trong gia đình.

Chân gỗ tam giác ốp đá:Chân gỗ tam giác ốp đá:

Chân gỗ tam giác ốp đá:Chân gỗ tam giác ốp đá:

Chân gỗ tam giác ốp đá:Chân gỗ tam giác ốp đá:

8. Chân bàn ăn Tân truyền thống:

Nếu các chân bàn ăn truyền thống chỉ đơn thuần gồm 4 chân trụ tròn chống đỡ mặt bàn thì kiểu thiết kế chân bàn ăn Tân truyền thống này chỉnh là 1 sự đột phá từ cái cơ bản nhất.

Cũng được thiết kế bằng 4 chân trụ tròn chống đỡ mặt bàn, tuy nhiên nhà tạo mẫu và sản xuất đã cho thêm sự kết nối giữa chân và mặt bàn bằng các liên kết chéo 4 chân và liên kết nối với mặt bàn. Đây chính là nét đột phá và đặc sắc trong mẫu chân bàn này.

Chân bàn được làm hoàn toàn bằng gỗ Sồi tự nhiên cực kỳ chắc chắn, bền bĩ và chống mối mọt 100%.

Chân bàn có tính đa dạng, có thể thay đổi và sử dụng được với nhiều loại mặt đá và nhiều kích thước khác nhau.

Chân bàn ăn Tân truyền thốngChân bàn ăn Tân truyền thống

Chân bàn ăn Tân truyền thốngChân bàn ăn Tân truyền thống

Chân bàn ăn Tân truyền thốngChân bàn ăn Tân truyền thống

Lời kết

Trên đây là Toplist 8+ Mẫu chân gỗ của bàn ăn mặt đá đặc sắc năm 2022 mà Nội Thất 216A tổng hợp và giới thiệu đến cho các bạn.

Những mẫu sản phẩm trên đều là hình thực tế, là các mẫu đang được trữ kho và trưng bày tại Showroom 216A Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh.

Lưu ý khách hàng khi lựa chọn sản phẩm: khách hàng có quyền tự do đươc thay đổi kiểu chân bàn, kiểu mặt đá, kiểu ghế Da cao cấp hoặc ghế gỗ tự nhiên theo sở thích riêng của mình.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ăn, nhà bếp