[toplist.vn] top 7 thương hiệu trang sức tự thiết kế nổi tiếng nhất đang được giới trẻ yêu thích

Ngày đăng: 10/19/2022 10:47:35 PM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 58
Chi tiết [Mã tin: 4199441] - Cập nhật: 32 phút trước

[toplist.vn] Top 7 Thương hiệu trang sức tự thiết kế nổi tiếng nhất đang được giới trẻ yêu thích

 

Trang sức là người bạn thân thuộc góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ. Trong cuộc sống hiện đại, mọi người đều xem trọng phong cách và gu thẩm mỹ trong từng item thời trang và phụ kiện. Chính vì thế, các sản phẩm trang sức phải đi liền về chất lượng bên trong lẫn mẫu mã bên ngoài để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của cộng đồng. Có rất nhiều thương hiệu trang sức ra đời để mang đến các sản phẩm độc đáo và thú vị. Hôm nay, các bạn hãy cùng Toplist.vn khám phá top các thương hiệu trang sức tự thiết kế nổi tiếng nhất đang được giới trẻ ưa chuộng toàn quốc nhé.

Tierra Diamond - Kim cương Thiên nhiên

Tierra Diamond là thương hiệu trang sức kim cương được giới trẻ ưa chuộng bởi lối thiết kế sáng tạo và mới mẻ. Tierra Diamond đi đầu trong việc nắm bắt xu hướng để tạo ra những sản phẩm chất lượng và thời trang nhưng không kém phần thanh lịch, có chiều sâu trong từng bộ trang sức, thể hiện những câu chuyện, kỷ niệm, cảm xúc, cá tính riêng của mỗi người.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong thị trường trang sức kim cương tại Việt Nam, Tierra Diamond được yêu thích bởi  sở hữu đa dạng thiết kế từ nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới theo phong cách hiện đại, trẻ trung, tinh tế đến trang sức kim cương cho nam và nữ sang trọng, đa phong cách, đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Nhằm giúp cho mọi khách hàng tìm được món trang sức kim cương yêu thích và phù hợp, Tierra Diamond không chỉ cung cấp các trang sức “có sẵn” mà còn hỗ trợ chế tác và tạo ra những sản phẩm dựa trên ni tay và thông số riêng của mỗi khách hàng, đảm bảo sự vừa vặn, thoải mái cũng như tương thích với từng cá nhân nhất có thể.

Tierra Diamond sẽ cung cấp bản vẽ 3D cho mỗi mẫu trang sức riêng, giúp bạn có thể dễ dàng hình dung sản phẩm và đảm bảo sự hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Ngoài ra, mọi sản phẩm tại Tierra đều được chế tác và tinh chỉnh bởi những người thợ kim hoàn dày dặn kinh nghiệm và có tay nghề cao, kết hợp với hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu hiện đại đảm bảo tạo ra những mẫu trang sức tinh tế với đường nét tuân thủ tỉ lệ vàng. 

Tierra Diamond cam kết sử dụng nguyên liệu chọn lọc chất lượng cao, vàng đúng tuổi, đúng hàm lượng; 100% kim cương tấm có độ tinh khiết từ VVS2 trở lên được nhập khẩu từ nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới.

Tại Tierra Diamond, mọi thông số về khối lượng, hàm lượng và độ chính xác của sản phẩm đều sẽ được đội ngũ nhân viên công khai minh bạch cho khách hàng trong suốt quá trình sản xuất. Ngoài ra, Tierra Diamond cũng cam kết thu đổi và bảo hành trọn đời đối với các sản phẩm trang sức và kim cương thiên nhiên. Bên cạnh đó, chính sách thu đổi, bảo hành cạnh tranh cùng với chế độ giao hàng miễn phí toàn quốc, Tierra Diamond hứa hẹn là địa điểm mua nhẫn cưới tuyệt vời dành cho bạn.

Để được hỗ trợ và tư vấn một cách tốt nhất về các sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Tierra Diamond

Địa chỉ: 

CN TP.HCM: Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, quận 3, TP Hồ Chí Minh.

CN Đồng Nai: 1080 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa.

Hotline tư vấn: 0938 256 545

Email: support@tierra.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Tierra.Diamond.Vietnam

Website: https://www.tierra.vn/

 Tierra Diamond - Kim cương Thiên nhiên

Tierra Diamond - Kim cương Thiên nhiên

 Tierra Diamond - Kim cương Thiên nhiên

Tierra Diamond - Kim cương Thiên nhiên

Xem thêm bài viết tại: link

 

Xem thêm chi tiết: link

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức