Topup colos goldsure - món quà sức khỏe cho cha mẹ dịp cuối năm

Ngày đăng: 12/20/2022 9:00:22 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4345745] - Cập nhật: 11 phút trước

Kết thúc năm cũ, đón chào năm mới bạn đã lựa chọn được món quà kính tặng cha mẹ chưa? Món quà củng cố sức khỏe dồi dào Topup Colos Goldsure sẽ là một trong những sự lựa chọn đầy ý nghĩa dành tặng đến người thân yêu. Trường An thấu hiểu những lo lắng của bạn về sức khỏe gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi nên luôn giúp bạn chọn lựa sản phẩm bổ dưỡng nhất.

1.Bí quyết chăm sóc sức khỏe cha mẹ trong Topup Colos Goldsure

Sữa bột là dưỡng chất giàu năng lượng

Topup Colos Goldsure là sữa bột cung cấp nguồn năng lượng cao cho người lớn tuổi. Trong 1ml sữa chứa tới 1kcal/ml năng lượng. Các nhóm dưỡng chất có trong sữa gồm chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất dồi dào.

Sữa được nghiên cứu và phát triển với hơn 30 thành phần chất dinh dưỡng khác nhau. Nổi bật trong đó là vitamin D3 giúp cơ thể cha mẹ hấp thụ được tốt canxi, đẩy nhanh quá trình lắng đọng canxi trong xương, giúp xương thêm vững chắc và bù đắp các tế bào xương bị tổn thương. link 2.Các chất dinh dưỡng nổi bật tốt cho sức khỏe có trong sữa bột

Lysine và vitamin nhóm B có rất nhiều tác dụng tối đối với cơ thể như:

  • Điều trị các vết loét lạnh, nhiễm trùng thường xảy ra trên môi, khóe miệng.
  • Giảm tình trạng lo lắng căng thẳng và giảm sự hình thành hormone cortisol gây nên tình trạng này.
  • Cải thiện sự hấp thu canxi, giúp thận giữ được khoáng chất cần thiết. Đồng thời, dưỡng chất còn kiểm soát con đường vận chuyển canxi trong cơ thể.
  • Lysine là chất cần thiết cho sự hình thành collagen hỗ trợ và tạo cấu trúc da và xương.
  • Lysine giúp người cao tuổi có những cải thiện tích cực về huyết áp và tiểu đường.

Tình trạng mất ngủ, ngủ không sâu giấc, giấc ngủ ngắn và thường tỉnh giữa đêm thường xuyên xảy ra với người lớn tuổi. Trong Topup Colos Goldsure chứa hàm lượng Lactium cao giúp người lớn tuổi thoải mái tinh thần, thư giãn thần kinh để có được giấc ngủ sâu tự nhiên.

link Vitamin B đẩy nhanh quá trình chuyển hóa, tổng hợp các tế bào tham gia vào cơ chế miễn dịch. Vitamin C tăng cường hệ miễn dịch bằng cách tăng hấp thu khoáng chất sắt, tham gia cấu tạo mô liên kết, chống oxy hóa. Dưỡng chất này cũng tham gia vào quá trình tổng hợp, chuyển hóa các chất như hormon vỏ thượng thận, catecholamin, đẩy nhanh quá trình tạo interferon tăng sức đề kháng cho cơ thể.

3.Cách sử dụng Topup Colos Goldsure cho tác dụng tốt nhất

Topup Colos Goldsure là sữa bột dinh dưỡng phù hợp với người trưởng thành trở lên, đặc biệt người lớn tuổi, người đang trong quá trình hồi phục sức khỏe. Một ngày, người dùng có thể sử dụng 2 - 3 ly sữa thay thế cho các bữa ăn nhẹ. 

Cách pha sữa: bạn múc 5 thìa sữa gạt pha cùng 190ml nước đun sôi để ấm ở 50 độ C được khoảng 230ml. Khuấy đều ly sữa bạn và sử dụng trong vòng 1 giờ đồng hồ để mang đến hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe. 

link Mua Topup Colos Goldsure chính hãng giá tốt tại Trường An

Trường An hiện là đại lý phân phối chính thức sản phẩm sữa bột Topup Colos Goldsure được sản xuất bởi Công ty CP Eneright Việt Nam. Đến với đơn vị, bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất với mức giá tốt nhất.

Quý khách hàng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng trực tuyến thông qua website của Công ty CP Phát triển Y tế Trường An. Cách thức liên hệ mua hàng:

  • Website: https://truonganjsc.com.vn/
  • Cửa hàng trưng bày sản phẩm: Lô 11, BT 4-2, KĐT Trung Văn, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
  • Hotline liên hệ mua hàng và giải đáp thắc mắc: 024 6656422

Trường An luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống