Topup goldsure - tăng cường sức đề kháng cho người cao tuổi

Ngày đăng: 12/20/2022 8:58:30 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4345742] - Cập nhật: 12 phút trước

Cả năm dài bộn bề công việc, cuối năm xuân mới là thời điểm gia đinh sum vầy bên nhau. Những món quà và lời chúc sức khỏe là điều con cái muốn gửi tặng đến cha mẹ. Có món quà nào ý nghĩa hơn thức uống chăm sóc toàn diện để có cơ thể khỏe mạnh. Hãy để Topup GoldSure giúp bạn nâng niu sức khỏe mẹ cha mỗi ngày.

1.Nguồn nguyên liệu sạch tạo nên từng hạt sữa bột Topup GoldSure

Sữa bột được tạo thành từ nguyên liệu sữa bò tươi nguyên kem. Sữa tươi thu về qua quá trình vắt hiện đại từ những chú bò sữa được chăn nuôi theo quy trình chuẩn quốc tế. Bò sữa được sống trong môi trường thời tiết thuận lợi, thức ăn và nước uống đều đảm bảo sạch sẽ, tốt cho đề kháng.

Bên cạnh sữa tươi tốt cho sức khỏe, Công ty Eneright Việt Nam còn kết hợp nhiều dưỡng chất quý giá để tạo nên từng hạt sữa. Trong đó, nổi bật nhất là tinh chất được chiết xuất từ tổ yến Nhật Bản. Tổ yến là món quà quý giá từ thiên nhiên, đặc biệt tốt đối với những người có thể trạng yếu, người mới ốm dậy, đang trong quá trình hồi phục và người cao tuổi.

link

2.Bí quyết chăm sóc sức khỏe mẹ cha trong Topup GoldSure

Topup GoldSure có thành phần gồm hơn 30 loại dưỡng chất chính cần thiết cho sức khỏe. Một lượng lớn các dưỡng chất chiết xuất từ tổ yến của Nhật Bản. Trong tổ yến sạch có chứa tới 40- 60% hàm lượng protein có lợi cho sức khỏe. 

Bên cạnh đó, tinh chất yến sào còn có loại axit amin có lợi cho sức khỏe, 31 nguyên tố vi lượng để nâng cao sức khỏe người dùng. Trong tổ yến có chứa 6 loại hormone như testosterone, estradiol, prolactin progesterone… hỗ trợ điều hòa nội tiết tố cho cả đối tượng nam và nữ giới. 

link

Lactium có trong sữa là dưỡng chất quan trọng để mang lại hệ thần kinh khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn. Cha mẹ có những giấc ngủ sinh lý sâu và tự nhiên một phần lớn nhờ Lactium. Do vậy, nếu cha mẹ có chia sẻ về tình trạng mất ngủ, bạn nên bổ sung Lactium bằng cách sử dụng sữa bột Topup GoldSure.

3.Đối tượng phù hợp để sử dụng sữa bột

Sữa bột Topup GoldSure phù hợp với người trưởng thành, người cao tuổi và những người cần bổ sung lượng lớn năng lượng như người gầy yếu, ăn uống kém, người đang trong quá trình phục hồi bệnh hay phẫu thuật.

link

4.Hướng dẫn cách pha và sử dụng Topup GoldSure

Để sản phẩm có những tác dụng tốt nhất đối với sức khỏe người dùng, cách sử dụng là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng. Trong mỗi lần pha, người dùng lấy 5 muỗng sữa gạt pha với 190ml nước đun sôi để ấm ở khoảng 50 độ C và khuấy đều. Người sử dụng nên uống hết trong vòng 1 giờ sau khi pha để dưỡng chất được nạp vào cơ thể đầy đủ nhất.

Với mỗi ly sữa sẽ có dung tích khoảng 230ml và mức năng lượng cung cấp cho cơ thể là 1kcal/ml. Mỗi ngày, người dùng có thể sử dụng từ 2 - 3 ly thay thế cho bữa phụ trong ngày.

Địa chỉ mua sữa bột Topup GoldSure chính hãng giá tốt

Topup GoldSure được sản xuất bởi Công ty Eneright Việt Nam và cung cấp phân phối chính hãng bởi Công ty CP Phát triển Y tế Trường An. Trường An đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm dinh dưỡng và chức năng đối với sức khỏe con người.

link Với sản phẩm cung cấp đa dạng, chất lượng đảm bảo cùng nhiều chính sách có lợi cho người dùng, Trường An là thương hiệu cung cấp sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người ưa thích. Quý khách hàng có nhu cầu mua Topup GoldSure, vui lòng liên hệ với Trường An qua website https://truonganjsc.com.vn/ hoặc số hotline 024.6656.4224.

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống