Topup nest gold- món quà quý giá từ thiên nhiên

Ngày đăng: 6/21/2022 2:25:22 PM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 30
Chi tiết [Mã tin: 3915418] - Cập nhật: 56 phút trước


link


Từ xa xưa, các món làm từ yến và tổ yến đã được sử dụng cho những người có địa vị cao quý trong cung đình. Chúng có những giá trị dinh dưỡng vô cùng cao, được hình thành từ những gì tinh túy nhất của thiên nhiên. Nước yến sào TopUp Nest Gold là sản phẩm được chưng cất vô cùng tỉ mỉ từ những tổ yến chọn lọc. Cùng tìm hiểu cách chọn tổ yến chất lượng để làm ra một lọ TopUp Nest Gold và thành phần dinh dưỡng có trong mỗi lọ. 

Cách chọn lọc tổ yến để tạo ra TopUp Nest Gold

TopUp Nest Gold chính là món quà quý giá từ thiên nhiên để bổ sung dinh dưỡng, sức khỏe cho con người. Để làm ra được một lọ nước yến chất lượng thì phải trải qua những khâu đánh giá chọn lọc kỹ càng. 

Chọn lọc tổ yến từ nơi có điều kiện sinh trưởng thuận lợi

Chim yến được nuôi trồng tại chính những vùng đất có điều kiện tự nhiên, điều kiện sinh trưởng thuận lợi thì mới cho ra được sản phẩm tổ yến chất lượng nhất. Những vùng đất nổi tiếng về yến tại nước ta đó là Khánh Hòa – thủ phủ yến sào, Kiên Giang, Bình Thuận… 

Tổ yến để làm ra nước yến TopUp Nest Gold hoàn toàn có nguồn gốc từ Việt Nam. Chúng được thu hoạch trực tiếp từ các trang trại chăn nuôi, gần như là yến thô hoàn toàn. Sau đó là quy trình làm sạch và chế biến cho ra thành phẩm. Do vậy, quý khách hàng không cần lo ngại về các chất phụ gia có hại.

link


Chọn lọc tổ yến có độ tuổi phù hợp

Yến sào bán trên thị trường có hai loại là yến non và yến già. Yến non sạch hơn, chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn. Khi chế biến sợi sẽ mảnh và mềm. Yến non đặc biệt phù hợp với người già và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, số lượng yến non vô cùng ít nên giá vô cùng cao. 

Tổ yến để sản xuất TopUp Nest Gold được thu hoạch ở độ tuổi trưởng thành. Chúng tôi có những người chăn nuôi kinh nghiệm dày dặn. Do vậy, nhìn vào tổ thì sẽ biết thời điểm thu hoạch vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo sản lượng.

TopUp Nest Gold- Món quà quý giá từ thiên nhiên

link


Đối tượng sử dụng là dành cho người trưởng thành, người cao tuổi; đặc biệt phù hợp với những người đang hồi phục sức khỏe, người cần bồi bổ sức khỏe; người có sức đề kháng kém. 

Với mỗi lọ TopUp Nest Gold sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng như protein, axit amin thiết yếu, carbohydrate, một lượng nhỏ lipit, 31 nguyên tố khoáng chất và nhiều thành phần bổ dưỡng khác. 

Tất cả những món quà quý giá từ thiên nhiên giờ đây đã được chứa gọn trong 1 lọ TopUp Nest Gold. Hãy liên hệ với Công ty CP Phát triển Y tế Trường An bằng cách truy cập tới website chính thức http://truonganjsc.com/ hoặc gọi tới hotline 024.6656.4224 để được hỗ trợ miễn phí. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống