Tour du lịch đà lạt giá rẻ 2023 và những điểm đến thú vị

Ngày đăng: 5/12/2023 4:38:46 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 40
Chi tiết [Mã tin: 4639379] - Cập nhật: 12 phút trước

Bước vào mùa du lịch, Đà Lạt luôn là một lựa chọn được nhiều du khách yêu thích. Hãy cùng tham khảo tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023 sau đây.

Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023 sẽ đưa du khách khám phá những địa điểm vô cùng đặc trưng và thú vị tại Đà Lạt. Thành phố ngàn hoa mỗi năm mỗi vẻ, và chắc chắn có rất nhiều địa điểm đang chờ du khách khám phá, nhất là trong mùa hè này. Nào hãy cùng tham khảo một lịch trình du lịch tại Đà Lạt giá rẻ với thời gian 3 ngày 2 đêm sau đây nhé. 

Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023


Tại sao nên chọn tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023?

Giữa muôn vàn địa điểm du lịch mọc lên gần đây, Đà Lạt vẫn luôn là cái tên được nhắc đến khi các du khách muốn tìm đến một khung cảnh nhẹ nhàng, thơ mộng, để lột bỏ đi những sự ồn ào tấp nập của cuộc sống. Vì thế, các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023 vẫn được rất nhiều người tìm kiếm và lựa chọn. Những lý do mà du khách nên chọn du lịch tại Đà Lạt là:

  • Thời tiết trong lành mát mẻ, ban ngày thì mang không khí của mùa xuân hè, chiều tối lại là thu đông nên luôn làm con người cảm thấy được thoải mái.
  • Đà Lạt được nhắc đến với nhiều cái tên như thành phố ngàn hoa, thành phố tình yêu, thành phố sương mù… chính là nhờ được Tạo Hóa ban tặng một khung cảnh thiên nhiên rừng núi tuyệt đẹp, kỳ vĩ nhưng hết sức lãng mạn và nên thơ.
  • Có rất nhiều địa điểm giúp du khách ghi lại những chiếc ảnh đắt giá, lưu dấu kỷ niệm về một Đà Lạt thân thương. 
  • Thiên đường của những chuyến nghỉ dưỡng, là nơi mà con người có thể sống chậm lại, nghỉ ngơi một chút giữa những bộn bề của cuộc sống.
  • Nơi giúp du khách khám phá được một văn hóa ẩm thực phong phú, nhưng rất đỗi bình dị. Đặc biệt, du khách không thể bỏ qua những nông trại sạch, với những loại rau hay trái cây đầy xanh tươi.

Lịch trình tham khảo tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023

Nếu du khách muốn khám phá rõ hơn về Đà Lạt, hãy lựa chọn tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023 để có thể có được trải nghiệm tốt nhất. Một lịch trình tour mà du khách có thể tham khảo đó là:

  • Ngày 1: Di chuyển đến thành phố Đà Lạt theo phương tiện đã được đặt trước. Du khách sẽ được đưa về khách sạn, nhận phòng nghỉ ngơi và có thời gian tự do cho mình.

Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023

  • Ngày 2: 
  • Buổi sáng, đoàn khách sẽ ăn sáng tại khách sạn, hoặc những món ăn đặc trưng của Đà Lạt.
  • Sau đó xe đưa đoàn khách đi tham quan một vài địa điểm như đỉnh LangBiang được mệnh danh là “nóc nhà Tây Nguyên” với độ cao 1929m, tham quan đồi Robin bằng cáp treo, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla, vườn dâu công nghệ cao.
  • Buổi chiều trở về khách sạn, và tối du khách có thể tham gia tour giao lưu cồng chiêng ở chân núi LangBiang với chi phí tự túc.

Tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023

  • Ngày 3: 
  • Sau khi thức dậy, du khách thực hiện trả phòng và ăn sáng cùng đoàn với những món điểm tâm bình dị tại Đà Lạt.
  • Đoàn tiếp tục đến thăm các địa điểm không thể không đến khi đặt chân đến Đà Lạt như Mongo Land- thảo nguyên xanh đậm chất Mông Cổ với trải nghiệm trượt cỏ thú vị và tham quan quan vườn thú sinh động. Tiếp theo sẽ được đến tại Puppy Farm, nơi du khách được khám phá rất nhiều cá thể chó khác nhau, và cũng được mua sắm các sản phẩm nông sản có tại nông trại. Tùy vào từng mùa mà du khách du lịch, đoàn sẽ ghé thăm một số vườn trồng các loại rau củ quả.
  • Buổi trưa, cả đoàn ăn trưa tại nhà hàng, sau đó tiếp tục khám phá Fresh Garden, một thiên đường hoa tại Đà Lạt với khung cảnh cực kỳ bắt mắt trong đó có cả các điểm như động băng thiên thần, cầu treo, thác nước… Tiếp theo sẽ đến với các địa điểm như cổng trời Bali, Nhật, hồ trên mây, cánh đồng tuyết, Mộng Đào nguyên…
  • Sau khi thăm các địa điểm đó, đoàn kết thúc chuyến đi và chia tay tại đây.

Công ty tổ chức tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023 uy tín

Để giúp chuyến đi của du khách hoàn hảo nhất, chắc chắn sẽ không thể thiếu sự đồng hành từ công ty lữ hành tổ chức tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy, an tâm cho mọi du khách đó là Latour - Công ty chuyên tổ chức tour Du lịch Đà Lạt giá rẻ, thú vị .

Đây chính là một địa chỉ, có lịch trình tour đa dạng giúp du khách có thể thoải mái lựa chọn để đến khám phá được những địa điểm tại Đà Lạt mình yêu thích nhất. Bên cạnh đó, cách thức tổ chức chương trình tour của công ty vô cùng chuyên nghiệp, sẽ làm cho du khách có được những trải nghiệm cực kỳ thú vị tại thành phố này, lưu giữ những kỷ niệm khó quên.

Hãy tham khảo ngay tour du lịch Đà Lạt giá rẻ 2023, và lựa chọn Latour - Công ty chuyên tổ chức tour Du lịch Đà Lạt giá rẻ, thú vị để đồng hành cùng bạn. Mọi chi tiết tư vấn và đặt tour, vui lòng liên hệ website https://latourdalat.com/ hoặc số điện thoại 0855566777, hoặc qua email dulichlatour@gmail.com . Latour rất hân hạnh mang đến cho du khách một trải nghiệm Đà Lạt đáng nhớ nhất!


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ