Tour du lịch giá rẻ nha trang - đà lạt

Ngày đăng: 2/18/2020 10:06:28 AM - - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 2897455] - Cập nhật: 7 phút trước

 

Chỉ dẫn tham quan Nha Trang Đà Lạt giá rẻ
 
Du lịch Nha Trang Đà Lạt là một trong những lịch trình được nhiều người quan tâm. Dù đây chính là hai trong số nhiều địa danh nổi tiếng về tham quan, nhưng nếu biết cách chi tiêu và lựa chọn các nơi vui chơi giải trí hài hòa hành khách rất có thể tạo cho chính bản thân mình một chuyến tham quan phù hợp với chi tiêu.
 
Intour sẽ giúp quý khách chọn một lịch trình tour du lịch Nha Trang Đà Lạt giá rẻ thông qua bài viết sau đây.
 
Tham quan Nha Trang giá rẻ
 
Lựa chọn thời gian đi thích hợp
 
Tháng 8 là mùa du lịch cao điểm tại Nha Trang. Để có một chuyến tham quan Nha Trang giá rẻ, quý khách nên cần chọn các tháng 1-7 dương lịch hoặc 11-12 âm lịch để du lịch.
 
[IMG] 
Nha Trang - miền cát trắng
 
Chơi gì ở Nha Trang
 
  • Tháp bà Ponagar:
     
Đây chính là công trình cổ kính đã nhuộm màu của những người Champa cổ đại với các tượng thần hình thú bằng đá được trạm trổ cẩn thận và thần bí.
 
  • Vinpearl Land:
     
Đây là một trong những khu vui chơi và giải trí nổi tiếng nhất Nha Trang. Được chia thành hai khu vực là công viên nước và công viên giải trí thư dãn, hành khách rất có thể tham gia các cuộc chơi cảm giác mạnh như đường trượt sóng nước, máng trượt nước boomerang, đu quay dây văng,…
 
  • Viện hải dương học:
     
Với các sinh vật biển huyền ảo và quý hiếm, quý khách như được gia nhập vào hành trình khám phá nhân loại bên dưới biển đầy nhiều chủng loại khi ghé thăm tại đây.
 
Ăn gì ở Nha Trang
 
Ngoài biển, đảo, vịnh nổi tiếng thế giới, Nha Trang còn gây ấn tượng rất khỏe khoắn về nền ẩm thực tại đây. Hành khách có khả năng ăn bún bò Nha Trang, bánh căn, bánh xèo, cơm niêu,... Với giá cả thị theo thời vụ, chỉ khoảng 40.000VNĐ/phần.
 
 
Tham quan Đà Lạt giá rẻ
 
[IMG] 
Đà Lạt - thành phố tình yêu
 
Các vị trí vui chơi giá rẻ ở Đà Lạt
 
  • Núi Langbiang:
     
Là ngọn núi lớn nhất Đà Lạt, khi tới với Langbiang, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp tràn đầy sức sống trong sương mù bao gồm cả thành phố, tham gia các hoạt động thể thao đặc biệt cũng như nhảy dù lượn, leo núi bằng dây,...
 
  • Thiền Viện Trúc Lâm:
     
Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt tọa lạc ngay trên núi Phượng Hoàng với hồ Tuyền Lâm cạnh bên, đã tạo được một bức tranh cảnh sắc vị trí thiền viện cực kỳ lãng mạn, yên bình và thanh tịnh cho nơi đây.
 
  • Nhà thờ Domain De Mari
     
được xây dựng theo phong cách cổ châu âu thế kỷ 17, Domaine de Marie mang nét đặc trưng của kiểu thiết kế kiến trúc vùng miền bắc nước Pháp. Nhờ luôn luôn được quét vôi màu hồng đậm nên trong ráng chiều hay khi mặt trời lên, nhà thờ Domain de Marie trở nên nổi bật và toát nên sự uy nghiêm của một công trình tôn giáo.
 
  • Chùa Linh Phước:
     
Chùa Linh Phước – ngôi chùa có một không hai hàng đầu Đà Lạt hấp dẫn nhiều khách bởi vẻ đẹp cầu kì mà đơn giản. Nhờ được trang hoàng bằng toàn mẻ chén, ve chai nên ngôi chùa này có tên quen thuộc khác là Chùa Ve Chai. Chùa có tòa linh tháp 7 tầng, cao 37m được cho rằng tòa tháp lớn nhất trong số các ngôi chùa ở Đà Lạt.
 
 Ăn gì tại Đà Lạt
 
Đồ ăn ở Đà Lạt không chỉ có nhiều chủng loại mà giá cả rất bình ổn. Các món ăn nổi tiếng như là bánh căn, bánh ướt lòng gà, bánh mì xíu mại có bảng giá từ 15-50 ngàn đ, hoàn toàn hợp với chi tiêu đi du lịch Đà Lạt giá rẻ mà quý khách dự tính.
 
Mua đặc sản rẻ mà ngon
 
  • Mua tại vườn nếu như với trái cây
     
  • Hỏi chủ khách sạn, homestay địa điểm khách hàng ở. Chắc chắn chủ nhà sẽ vô cùng thân thiện giới thiệu các địa chỉ mà họ biết
     
  • Mua tại L’angFarm
     
Intour phân phối tham quan Nha Trang Đà Lạt trọn gói, chất lượng. Quý khách vui lòng liên hệ (+84) 028. 39 89 99 89 - 0934 79 77 79 - 084 72 72 772 (Mr Hiệp) để được Công ty Đà Nẵng Discovery giải thích và tư vấn về du lịch Nha Trang Đà Lạt giá rẻ trong thời gian nhanh nhất.
 
Tin liên quan cùng chuyên mục