Tour du lịch khám phá bờ tây hoa kỳ hấp dẫn

Ngày đăng: 4/22/2023 5:09:01 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 119
Chi tiết [Mã tin: 4601648] - Cập nhật: 54 phút trước


Với sự phát triển công nghệ hàng đầu thế giới, Hoa Kỳ còn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm dịch vụ và khám phá du lịch mới mẻ. Trong đó, bờ tây Hoa Kỳ được rất nhiều khách du lịch ưa chuộng, đắm chìm tại các thiên đường mua sắm nơi đây, trải nghiệm cuộc sống hào nhoáng trên đất Mỹ. Tìm hiểu chi tiết sức hút và tour du lịch khám phá bờ tây Hoa Kỳ hấp dẫn trong bài viết sau đây:

Bờ tây Hoa Kỳ - thiên đường du lịch sầm uất

Bờ Tây Hoa Kỳ - West Coast, là khu vực nằm ở duyên hải phía tây của Hoa Kỳ, bao gồm California, Oregon, Washington, và Alaska, Arizona và Nevada. Khí hậu ở Bờ Tây Hoa Kỳ được đánh giá là hoàn hảo cho du khách đến từ Châu Á với mùa đông không khắc nghiệt và mùa hè không quá nóng. 

Đây là nơi thu hút hàng triệu khách du lịch hàng năm với bãi biển đẹp và cảnh quan thiên nhiên phong phú và nhiều thành phố sầm uất bậc nhất như Los Angeles, Las Vegas, San Diego, Seattle, Anchorage, Honolulu, Long Beach,….

Tour du lịch khám phá bờ tây Hoa Kỳ - Thiên đường sầm uất

Yêu thích khám phá nhịp sống hiện đại của quốc gia phát triển hàng đầu thế giới thì bờ tây Hoa Kỳ là lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách. Nhiều trải nghiệm du lịch và mua sắm nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua như:

  • Los Angeles, California: Los Angeles là thành phố lớn nhất của California và là trung tâm giải trí, văn hóa và nghệ thuật của Bờ Tây Hoa Kỳ. Du khách có thể thăm thú các điểm đến nổi tiếng như Đại lộ Walk of Fame, Beverly Hills, Universal Studios Hollywood, Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Los Angeles (LACMA), Disneyland,…
  • San Francisco, California: San Francisco là một thành phố đa văn hóa với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Cây cầu Golden Gate, Khu ngắm nhìn Twin Peaks, Fisherman's Wharf, và Khu phố Tàu điện ngầm xuyên biển Alcatraz.
  • Seattle, Washington: Seattle là thành phố nổi tiếng với kiến trúc hiện đại và là trung tâm công nghệ của Bờ Tây Hoa Kỳ. Du khách có thể tham quan Tháp Space Needle, Bảo tàng Bốn Đại Dương, Quảng trường Pioneer,…
  • Las Vegas, Nevada: Las Vegas là trung tâm của ngành công nghiệp giải trí và Casino hàng đầu của Hoa Kỳ. Du khách có thể tham quan đêm thành phố náo nhiệt trên Đại lộ Las Vegas, thưởng thức các chương trình giải trí, hoặc thử vận may tại các sòng bạc lớn,…
  • Portland, Oregon: Portland là một thành phố năng động, với kiến trúc độc đáo, các cửa hàng địa phương và nền văn hóa sáng tạo. Du khách có thể tham quan Khu Lloyd, Khu Pearl, và Thành phố Cổ Portland, hay thưởng thức ẩm thực địa phương tại các quán cà phê, quán rượu vang, và nhà hàng nổi tiếng.
  • Santa Monica, California: Du khách cũng có thể thưởng thức các hoạt động thể thao như lướt ván, lướt sóng, và đi xe đạp dọc bờ biển thành phố; ghé thăm công viên nghệ thuật Tongva, Bảo tàng Nghệ thuật Getty Villa,… 
  • San Diego, California: San Diego là một thành phố nhiệt đới với khí hậu ấm áp quanh năm và nhiều bãi biển đẹp. Du khách có thể thăm Bảo tàng USS Midway, Vườn thực vật San Diego, Thành phố cổ Old Town, và Công viên Đại học Balboa.
  • Beverly Hills, California: Beverly Hills là một khu đô thị xa hoa và nổi tiếng với những cửa hàng cao cấp choáng ngợp. Du khách có thể đi dạo trên Rodeo Drive, nơi có nhiều cửa hàng thời trang, nhà hàng và khách sạn sang trọng.
  • Napa Valley, California: Napa Valley là vùng đất nổi tiếng với nền công nghiệp rượu vang của Hoa Kỳ. Du khách có thể thăm thú các nhà máy sản xuất rượu vang, thưởng thức những loại rượu vang nổi tiếng và tham gia các tour du lịch qua các vườn nho tuyệt đẹp.

Tour du lịch khám phá bờ tây Hoa Kỳ choáng ngợp

Tour du lịch khám phá bờ tây Hoa Kỳ của của tourdulichmy.com.vn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm du lịch và mua sắm tuyệt vời. Chuyến hành trình khám phá cuộc sống Mỹ choáng ngợp xuyên suốt 6 ngày, cụ thể:

Tour du lịch khám phá bờ tây Hoa Kỳ hấp dẫn

  • Đêm 01 – Khởi hành
  • Ngày 01 – Hạ cánh Los Angeles, di chuyển đến Las Vegas – Thành phố của những giấc mơ xa xỉ.
  • Ngày 02 – Từ Las Vegas, du khách tiếp tục chuỗi hành trình khám  phá Đập thủy điện lớn nhất nước Mỹ Hoover Dam, hồ Mead. Tiếp đến là thỏa thích mua sắm tại 175 gian hàng ở Outlet Premium – Trung tâm mua sắm lớn nhất khu Mojave, tự do khám phá cuộc sống về đêm tại Las Vegas,…
  • Ngày 03 – Di chuyển đến quận Cam (Orange County) để tiếp tục chuyến hành trình mua sắm và thăm thú cộng động người Việt tại khu Phước Lộc Thọ. 
  • Ngày 04 – chuyến du ngoạn Hollywood có 1 0 2 với nhiều địa điểm nổi tiếng như Hollywood Boulevard, Mann’s Chinese Theater, Nhà hát Dolby, vui chơi thỏa thích tại khu phức hợp giải trí và Phim trường Universal,…
  • Ngày 05 – Du khách tự do hoạt động, thăm thân nhân và bạn bè để chờ chuyến bay về Việt Nam tại sân bay Los Angeles.
  • Ngày 06 – Hạ cánh sân bay Tân Sơn Nhất.

Tour du lịch khám phá bờ tây Hoa Kỳ của tourdulichmy.com.vn

Tour du lịch khám phá bờ tây Hoa Kỳ của tourdulichmy.com.vn là chuỗi hành trình đầy sắc màu dành cho du khách mong muốn tận hưởng nhịp sống Mỹ. Lối sống hiện đại, phát triển nhanh chóng của xứ Hoa Kỳ cùng nhiều trải nghiệm mua sắm sa xĩ, du lịch độc đáo sẽ để lại nhiều ký ức khó phai trong lòng du khách tham gia tour. Chi tiết lịch trình, thông tin giá cả và ưu đãi hấp dẫn, khách hàng liên hệ để được tư vấn nhanh chóng qua website: tourdulichmy.com.vn. 

XEM THÊM: Tham quan công viên quốc gia Grand Canyon kỳ thú



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác