Townhouse cồn khương diamond city.

Ngày đăng: 1/10/2022 10:00:33 AM - Nhà bán - Vĩnh Long - 86
Chi tiết [Mã tin: 3619577] - Cập nhật: 25 phút trước

💥𝐒𝐨̛̉ 𝐇𝐮̛̃𝐮 𝐒𝐡𝐨𝐩𝐡𝐨𝐮𝐬𝐞 & 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐏𝐡𝐨̂́ 𝐋𝐢𝐞̂̀𝐧 𝐊𝐞̂̀ 𝟏 𝐭𝐫𝐞̣̂𝐭 𝟐 𝐥𝐚̂̀𝐮 𝟏 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐭𝐚̣𝐢 𝐭𝐫𝐮𝐧𝐠 𝐭𝐚̂𝐦 𝐂𝐚́𝐢 𝐊𝐡𝐞̂́ 𝐜𝐡𝐢̉ 𝐯𝐨̛́𝐢 𝟐 𝐓𝐲̉ 


 👉 Đ𝐚̣̆𝐭 𝐂𝐡𝐨̂̃ 𝐍𝐠𝐚𝐲 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐧 𝐍𝐠𝐚𝐲 𝐂𝐡𝐢𝐞̂́𝐜 𝐊𝐡𝐚̂́𝐮 𝐊𝐡𝐮̉𝐧𝐠 

 

🏬𝐊𝐡𝐮 Đ𝐨̂ 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐂𝐨̂̀𝐧 𝐊𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐃𝐢𝐚𝐦𝐨𝐧𝐝 𝐂𝐢𝐭𝐲 𝐜𝐨́ 𝐠𝐢̀ 𝐡𝐚̂́𝐩 𝐝𝐚̂̃𝐧 đ𝐞̂̉ đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛


🍀 GIẤC MƠ SỐNG XANH, BẢO VỆ SỨC KHOẺ TRONG TẦM TAY


🌴 Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường, xuất phát từ nhu cầu đảm bảo chất lượng cuộc sống, người mua nhà đang dành sự “ưu ái” cho những dự án bất động sản xanh, tích hợp những công nghệ hiện đại giúp bảo vệ sức khỏe.


🌳 Ngoài nhu cầu về không gian sống xanh, đạt tiêu chuẩn bền vững, những tiện ích y tế nội ngoại khu giúp bảo vệ sức khỏe là yêu cầu mà bất cứ người mua nhà nào cũng hướng đến.


🍃 Một không gian sống trong lành, hội tụ các công trình tiện ích chăm sóc sức khỏe, giáo dục, giải trí… được kiến tạo bằng tâm huyết sẽ là nền tảng quan trọng cho các thành viên vui sống và phát triển theo đúng nhu cầu và lứa tuổi.


🎋 Tại Cồn Khương Diamond, chúng tôi mở ra một tương lai với những điều tuyệt vời:


🌿 Thiên đường xanh kết hợp với cảnh quan ven sông, phong thuỷ hữu tình: Vị trí dự án thuộc khu vực đắc địa với không khí đón gió từ sông Hậu thơ mộng, trong nội tại dự án, chủ đầu tư luôn tối đa hóa không gian xanh mở với công viên nội khu, vỉa, biệt thự vườn...


🌿 Tổ hợp tiện ích hiện đại mang đến những trải nghiệm cuộc sống mới: Đây là một trong rất ít những dự án tại Cần Thơ đảm bảo tất cả các dịch vụ cho cư dân sinh sống gồm trường trung học phổ thông tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại - dịch vụ hiện đại, khu kinh doanh shophouse,… đặc biệt là công viên mặt nước điều hòa với diện tích hơn 1,4 ha như một lá phổi xanh giữa lòng thành phố.


🌿 Hệ thống giáo dục hàng đầu được kết nối chỉ với vài bước chân: Cồn Khương Diamond City dành một phần lớn quỹ đất cho các công trình giáo dục, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các mầm non tương lai của đất nước phát triển toàn diện.


☎️𝐋𝐢𝐞̂𝐧 𝐇𝐞̣̂ 𝐓𝐮̛ 𝐕𝐚̂́𝐧 : 0938.839.372 𝙝𝙤𝙖̣̆𝙘 0939.398.077 ( 𝙕𝙖𝙡𝙤 ) 


--------------------------

#conkhuongdiamondcity #nhaphoconkhuong #shophouseconkhuong #bietthuconkhuong

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán