Toyota innova e 2020: chia sẻ các tính năng trên xe

Ngày đăng: 11/4/2020 3:24:09 PM - Toyota - TP HCM - 105
Chi tiết [Mã tin: 3112431] - Cập nhật: 3 phút trước

Để điều khiển rành rọt 1 con xe, điều cần và đủ là bạn nên thiết lập cho mình 1 kiến thức nhất định, trong đó bao gồm nguyên lý hoạt động tổng quát và từng chức năng trong mỗi nút điều khiển. Đến với vài viết Toyota Innova E 2020 hôm nay, chúng tôi gửi đến bạn 1 vài chức năng mà các tài xế hay bị lầm khi sử dụng. 



Toyota Innova E 2020: Giải đáp 5 tính năng dễ bị hiểu sai và sử dụng nhầm mục đích của các bác tài xế

Toyota Innova E 2020 là dòng xe hiện đại, tích hợp nhiều tính năng vào chung 1 cá thể. Nhiều khách hàng yêu thích dòng xe này vì nó phổ biến, mẫu mã đẹp, hiện đại và trang bị đủ những nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao cho người dùng. 


Toyota Innova E 2020 rất dễ điều khiển, không quá gắt và đầm tay mỗi khi điều khiển. Tuy nhiên, bất kỳ mẫu xe nào cũng vậy, để êm ái và mượt mà hơn, người lái phải biết cách khai thác các nút lệnh trên bảng điều khiển khi lái xe. Và sau đây là danh sách 5 tính năng bạn nên đặc biệt chú ý.


  • Bình bơm nhiên liệu. Đối với chính chiếc xe cưng của mình thì việc nhận định và sử dụng nó là điều quá dễ dàng. Tuy nhiên, khi bạn chạy xe dịch vụ hay thuê xe khác thì bạn cảm thấy bối rối. Để biết, bạn hãy nhìn vào mũi tên nhỏ gần biểu tương bơm xăng/dầu, kim chỉ phía nào thì bình nó ở đó. Lưu ý, khi nhiên liệu chạm đáy mốc E thì bạn vẫn có thể chạy tiếp 1 đoạn nhỏ nữa vì xe luôn có nguồn dự trữ cho bạn. 
  • Gương chiếu hậu Toyota Innova E 2020. Hiện nay hầu hết các gương chiếu hậu đều được gập chỉnh điện tự động, nên bạn không cần phải để tâm nhiều khi quên chỉnh lại bằng tay tránh pha quẹt. Tuy nhiên, về chức năng tự động làm mờ thì chưa được phổ biến, bạn nên tự giác thực hiện bằng cách đẩy gương về phía trước. 
  • Đèn pha và đèn cốt. Mỗi loại đèn có 1 nguyên tắc sử dụng trong 1 tình huống nhất định. Bạn nên tham khảo thêm và sử dụng chính xác nhé.
  • Lạm dụng dùng đèn sương mù khi bên ngoài không có sương mù. Nhiều tài xế cứ nghĩ sai là, người trời mưa phùn nhẹ thì nên bắt đèn sương mù trước. Tuy nhiên suy nghĩ này chưa đúng và bạn chỉ nên sử dụng khi có đèn sương mù thật bạn nhé. 


Trên là 5 ý giúp bạn nêu bật lên những điểm cần chú ý khi lái xe để tránh nhầm lẫn và hiểu sai về chức năng. Nếu bạn yêu thích xe Toyota Innova E 2020 và muốn thử trải nghiệm lái 1 lần, hãy liên hệ trực tiếp với đại lý Toyota Lý Thường Kiệt tại khu vực TP HCM, số hotline 0901 8 8 nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota