Toyota innova e 2020 nổi bật sang trọng, xứng đáng cùng bạn đồng hành

Ngày đăng: 8/11/2020 4:36:20 PM - Toyota - TP HCM - 159
Chi tiết [Mã tin: 3044245] - Cập nhật: 34 phút trước

Toyota Innova E 2020 rạng rỡ danh hiệu “mẫu xe đa dụng thành công nhất” nhờ vào sự nâng cấp liên tục, chăm chút ngoại hình hơn và được đầu tư vào nội thất một cách chỉnh chu. Những bước đi đầy cải tiến này của Toyota đáng được ghi nhận sau những lời bình luận cho rằng Toyota khá là bảo thủ trong việc nâng cấp sản phẩm. 

Toyota Innova E 2020: Mẫu xe làm mưa làm gió trên thị trường, vượt xa nhiều đối thủ ô tô danh tiếng

Toyota Innova E 2020 đuổi kịp xu hướng năng động và trẻ trung của các dòng xe thế hệ mới. Điều này làm thỏa mãn thị hiếu khách hàng thuộc phân khúc trẻ có phong cách sống hiện đại. Phần đầu xe thu hút ánh nhìn bởi không gian ba chiều ấn tượng, phá cách. Vì chiến thuật kết hợp giữa lưới tản nhiệt hình thang to bản cùng cản trước là những thanh crom mạ bạc và cụm đèn trước sắc sảo. Thân xe được nhấn nhá bằng những đường gân dập nổi tăng thêm nét mạnh mẽ, không còn trầm tính như trước đây. Phần đuôi xe được vuốt góc cạnh hơn, sử dụng đèn halogen hình chữ L thiết kế ngược. 

 

Toyota Innova E 2020 chinh phục chủ nhân bằng không gian nội thất sang trọng đầy đẳng cấp. Bảng táp lô cầu kỳ với chi tiết ốp nhựa viền mạ bạc.  Vô lăng 4 chấu tích hợp nút điều khiển tiện dụng cho người lái thao tác trong lúc lái xe: nút điều khiển âm thanh và màn hình đa thông tin. Ghế ngồi tuy không được bọc da như những phiên bản khác, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng bằng chất liệu nỉ chống thấm. Làn gió trẻ trung cũng được Toyota g ghép vào khoang nội thất bằng chuyển màu ghế từ màu be sang màu cam - đen đầy sáng tạo và năng động. 

 

Không gian của Toyota Innova E 2020 đủ sức đem đến người ngồi sự thoải mái, không bị gò bó bởi sở hữu chiều dài cơ sở lý tưởng. Bạn có thể dễ dàng ngả ghế ra sau để nghỉ ngơi trên mỗi hành trình dài. Cửa gió điều hòa được trang bị cho mỗi hàng ghế, làm cho không khí bên trong xe luôn cân bằng. 

 

Ngoài những tính năng an toàn vốn có của phiên bản tiền nhiệm, Toyota Innova E thế hệ mới hỗ trợ thêm tính năng khởi hành ngang dốc HAC, ổn định xe điện tử VSC và EBS. 

 

Để trải nghiệm rõ hơn về Toyota Innova E 2020, bạn có thể trực tiếp đến đại lý Toyota Lý Thường Kiệt để lái thử tại địa chỉ: 151A Lý Thường Kiệt, phường 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam 

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota