Toyota yaris 2020 với các chế độ lái ít người biết đến

Ngày đăng: 11/19/2020 10:59:36 PM - Toyota - TP HCM - 129
Chi tiết [Mã tin: 3128620] - Cập nhật: 7 phút trước

Toyota Yaris 2020 là 1 trong những dòng xe hiện đại, rất thích hợp dành cho phụ nữ ngày nay. Cảm giác lái trải nghiệm cùng giá niêm yết lý tưởng, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi người dùng. Tuy nhiên, đối với những bạn mới tập lái thì còn hay bỡ ngỡ trước nhiều chế độ. Và bài sau đây sẽ giúp bạn giải mã và có thêm kiến thức khi đồng hành!



Toyota Yaris 2020 bật chế độ lái tuỳ chỉnh một cách dễ dàng qua những lúc vận hành

Toyota Yaris 2020 là thế hệ mới, nối tiếp hàng loạt đàn anh như Altis, Vios, Avanza,...ra mắt thị trường. Những tiến bộ về công nghệ, tiếp cận kỹ thuật số hiện đại như máy tính, hệ thống treo, truyền động cơ, hệ thống lái và phanh mang đến chất lượng và tầm nhìn xa của hãng trong chặng đường thuyết phục. 

Toyota Yaris 2020 sở hữu chân ga nhạy, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, lực kéo và hệ thống treo đạt chuẩn chất lượng an toàn. Những thay đổi và cải tiến so với 2019 mang đến cảm giác lái tuyệt hảo.

Khám phá về ngôn ngữ của thế giới xe có nhiều chế độ. Chế độ sport, là chế độ thể thao, khi lái xe số sàn không phải dùng chân côn hay chuyển số. Vòng tua máy được tăng tốc hơn và phản ứng nhanh hơn. 

Chế độ E/ ECON/ECO trên Toyota Yaris 2020 đây là từ viết tắt của Economy, tiết kiệm, giúp xe giảm hao tốn nhiên liệu tối đa. Phản ứng của bướm ga sẽ được điều tiết để hiệu suất cao hơn nhưng ít tiêu hao xăng hơn

Chế độ comfort là chế độ tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu. Nó mang đến độ êm ái và thoải mái khi di chuyển, không bị tác động tiếng ồn bên ngoài. Nó sẽ cân bằng giữa ECO và Sport. 

Chế độ normal mà Toyota Yaris 2020 sở hữu được mặc định và là chế độ cơ bản mà hãng sản xuất và trang bị cho người dùng. Người lái thường dùng nó thường xuyên và di chuyển cho những chặng đường bằng phẳng.

Hơn thế nữa là chế độ Indivisual/ Custom. Để tìm hiểu thêm về chế độ này, bạn có thể tìm kiếm thêm trên google để biết chi tiết hơn nhé.



Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota