Tp nhị gia bắn cá: trải nghiệm độc đáo trong thị trường bắn cá

Ngày đăng: 2/16/2024 5:37:25 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 5156733] - Cập nhật: 6 phút trước

Game nhị gia bắn cá là tựa game mà người chơi sẽ bắt gặp ngay khi vừa bước chân vào sảnh bắn cá TP. Đây là game được hệ thống cho lên đầu với ý muốn rằng người chơi sẽ tập trung vào đây. Vậy thì bản thân game này có những ưu điểm nào mà người chơi 33win yêu thích như vậy. Chúng ta cùng chờ xem qua bài viết này


Nhận xét giao diện game nhị gia bắn cá

Game nhị gia bắn cá là tựa game được tối ưu hóa trên điện thoại, do đó, nếu người chơi sử dụng game trên máy tính thì hình ảnh của game sẽ khá to. Việc này có thể gây khó khăn hoặc khó tính toán cho những tay mơ khi mới vào chơi.


nhị gia bắn cáNhận xét giao diện game nhị gia bắn cá

Một điểm nhược của game là nó sẽ không mở bung hết kích thước màn hình mà người chơi phải làm việc này. Vì vậy, một số người tưởng rằng game không tương thích với thiết bị.


Về hình ảnh và hiệu ứng, anh em sẽ không cảm nhận được rằng đây là một đại dương vì game nhị gia bắn cá sẽ không có hiệu ứng cho nước. Thậm chí rằng chơi game một hồi lâu nhưng mà nhiều anh em sẽ thấy rằng dường như cá đang bay trên trời chứ không phải bơi dưới đại dương.


Hình ảnh các loại cá thì được thiết kế đa dạng với gần 50 loài cá khác nhau, tính luôn cả boss, các loại hũ vàng, cây vàng,… tạo trải nghiệm chơi thú vị cho tất cả anh em bắn cá.


Hiệu ứng game cũng khá đặc sắc khi mà với mỗi phần thưởng hay tiền vàng nhận được sẽ có âm thanh kèm theo, tạo ra sự kích thích tột cùng cho người đang xem. Chính việc này đã kích thích người chơi, khiến họ không tài nào buông tay ra được.


Hướng dẫn chi tiết game nhị gia bắn cá

Sau đây là phần hướng dẫn sơ bộ cho game nhị gia bắn cá, anh em hãy xem qua nội dung bài viết để chơi game cho thật hay nhé


Cách chơi chung (gameplay)

Game được phân ra thành 3 phòng khác nhau với tân thủ, tầm trung và cao thủ với các mức giá điểm tham gia khác nhau, Thực tế thì game không phân biệt level người chơi mà chỉ phân biệt theo số vốn.


Do đó, bạn có nhiều tiền thì bạn cứ vào phòng có tỷ lệ đạn cao hơn để nhận thưởng cao hơn.


Mỗi phòng chơi sẽ có 4 người cùng tham gia săn cá với nhau. Trong một vài trường hợp, tình hình sẽ khá hỗn loạn khi đạn bay đầy màn hình, rất khó quan sát và tập trung săn được cá như mong muốn.


Cách chơi khá đơn giản, bạn chỉ cần săn cá, boss, nhặt vàng, quay slot (nếu bắn trúng những vật phẩm kích hoạt chúng),.. và để trụ lại được sảnh bắn cá càng lâu càng tốt.


Nếu may mắn săn được boss thì anh em sẽ giàu to khi nó gấp 1000 lần số tiền của viên đạn anh em đã ghim vào boss.


Cứ sau một thời gian, game sẽ đổi sang màn chơi khác để reset lại lượng cá cũng như là thay đổi trải nghiệm cho người chơi.


Súng bắn cá (tháp đại bác)

Game kết hợp giữa phong cách hiện đại và phong cách xưa khi súng trông rất hiện đại nhưng quang cảnh xung quanh thì lại có những nhân vật trong tưởng tượng như Quan Công, Thần Tài, cây tiền xu,…


Súng bắn cá được thiết kế có thể bắn tự động hoặc là nhắm bắn vào một con cá nào đó nhất định để cố gắng săn nó.


Ngoài ra, nếu như người chơi may mắn săn được đạn đại bác thì những viên đạn đó sẽ X2 số tiền của người chơi với cơ số đạn là 40 viên miễn phí.


Ngoài ra, khi người chơi thay đổi mức cược thì hình dạng của súng bắn cá sẽ thay đổi cực kỳ đẹp và kích thích, khiến bạn luôn muốn dùng mức đạn cao nhất để có một khẩu súng đẹp


Các loại cá

Trong game nhị gia bắn cá có khao3ng 50 loại cá khác nhau được phân chia cấp bậc từ cá thường, cá tầm trung, cá mini-boss, cá boss và các loại vật phẩm nhả tiền nếu săn được.


nhị gia bắn cáCác loại cá

Các loại cá có thể kể đến như cá vàng, cá la hán, rùa con, mực, có bong bóng,… cho đến các loại boss như Quan Công, Thần Tài, cây vàng và bao tiền,…


Một điểm không gây nhàm chán cho game chính là việc khi cá được săn thành công, số tiền vàng nhận lại được sẽ hiển thị kèm theo một âm thanh vui tai và lời nhận xét chúc mừng.


Một nhược điểm của cá chỉ là về vấn đề thiết kế khi động tác bơi của cá hơi cứng, không mượt mà như một số game bắn cá khác.


Khi săn boss

Trong nhị gia bắn cá thì boss có hai loại khác nhau khi mà chúng gồm các loại cá tầm trung cho đến các loại vật phẩm.


nhị gia bắn cáKhi săn boss

Vế giá trị vật phẩm khi săn được boss thì sẽ vào khoảng 150 lần tiền đạn đến 999 lần tiền đạn. Nếu tính theo tỷ lệ này thì game có số lần x đạn thấp hơn khá nhiều với một vài tựa game, vốn có thể nhân đến 10000 lần (tuy nhiên là khó săn được boss hơn).


Tuy nhiên, trò chơi nhị gia bắn cá còn có một cơ chế khá thú vị khác, có thể tương đương với hoàn trả. Sau khi người chơi tiêu hao một lượng tiền vàng nhất định thì sẽ được cơ hội rút thăm giải thưởng lớn Hồ Nhặt Vàng. Chế độ này khi kích hoạt sẽ cho người chơi quay thưởng với phần thưởng cao nhất là 300 lần số tiền cược.


Nhận xét về trò chơi nhị gia bắn cá

Theo như các nhận xét nhận được từ những tay bắn cá tham gia, game được đánh giá cao. Có thể nói trải nghiệm chơi game vô cùng tốt vì nó đánh đúng vào tâm lý của người chơi, khiến họ phải trải nghiệm game mà không tài nào dừng tay lại được.


nhị gia bắn cáNhận xét về trò chơi nhị gia bắn cá

Ngoài ra, game còn kết hợp chế độ săn bắn cá với sin quay thưởng, tạo ra một sự kết hợp bắn cá + slotgame một cách hài hòa.


Về vốn và tỷ lệ thưởng thì hoàn toàn phù hợp, và đặc biệt là game có thế bắn cá chỉ với tiền đạn là 0.1 / viên (tương đương với chỉ 100 đồng viên đạn) nên người chơi có số vốn chỉ từ 100 điểm là có thể bắn cá được tầm 30 phút.


Hơn nữa, cách người chơi nhận được thưởng qua boss cũng có những hiệu ứng đầy kích thích, nghe như là “mùi tiền” đang bay phấp phới vào túi người chơi. Chính cảm giác này phải được cảm nhận trực tiếp thì anh em mới biết đó là gì.


Cũng chính vì các nội dung trên mà người chơi tham gia nhị gia bắn cá sẽ không thể nào buông tay được và sẽ chơi lâu hơn.


Kết luận

Sau khi xem qua nội dung nhị gia bắn cá, người chơi đã biết qua những gì mà mình cần để quyết định tham gia chơi game. Tiếp theo, chúc người chơi tham gia game vui vẻ và nhận được nhiều phần thưởng giá trị nhé.

>> Nguồn bài viết https://33win1.pro/cach-choi/ban-ca/nhi-gia-ban-ca/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác