[trả góp] oppo reno6 5g (8gb/128gb)

Ngày đăng: 2/7/2022 3:08:21 PM - Tổng hợp - TP HCM - 46
Chi tiết [Mã tin: 3654608] - Cập nhật: 4 phút trước

OPPO Reno6 được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 900 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí hàng ngày, có thể chơi tất cả các game phổ biến hiện nay, tạo ấn tượng rất mạnh mẽ cho người dùng trải nghiệm mượt mà với cấu hình ổn định.



Reno6 5G còn hoạt động nhạy bén trên hệ điều hành ColorOS 11 thân thiện với người dùng. Đây là hệ điều hành được phát triển trên nền tảng Android do OPPO thiết kế, đem lại hiệu quả sử dụng cao hơn, mượt mà và trực quan hơn, cùng các tính năng bảo vệ quyền riêng tư để đem lại trải nghiệm tổng thể thoải mái và tiện lợi.


Camera chính 64MP của OPPO Reno6 5G được hỗ trợ bởi cảm biến nhiệt độ màu, tái tạo màu sắc hoàn hảo. Cảm biến nhiệt độ màu sẽ ghi lại cân bằng trắng thời điểm bạn chụp hình, tăng tốc độ màn trập, đồng thời điều chỉnh màu để màu sắc chính xác và sống động như thật. Tốc độ chụp ảnh siêu nhanh giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đáng nhớ nào. Ngoài ra OPPO Reno6 5G còn có chế độ ảnh siêu nét 108MP, ghi lại hình ảnh sắc nét hơn bao giờ hết, để bạn dù có phóng to cũng không bị vỡ hình, bức hình vẫn rất giàu chi tiết.


Ở mặt trước của Reno6 5G là màn hình AMOLED 6,4 inch với tốc độ làm mới 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 0Hz đem lại trải nghiệm hình ảnh sống động và mượt mà. Kết hợp với hai Cảm biến ánh sáng 360 độ, giúp nâng cao sự chính xác khi điều chỉnh độ sáng tự động, mang lại trải nghiệm thị giác thoải mái hơn trong bất kì điều kiện ánh sáng nào. Màn hình cũng đạt được Chứng chỉ bảo vệ mắt toàn diện SGS khi hạn chế phát ra ánh sáng xanh để bảo vệ mắt.


Ngoài ra, Reno6 5G cũng có chứng nhận Netflix HD và Amazon Prime Video HD cho phép người dùng có thể trải nghiệm các nội dung trực tuyến với độ phân giải cao.


Theo xu hướng hiện nay thì OPPO Reno6 cũng được trang bị kết nối mạng 5G hiện đại với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần 4G, tải mọi game và ứng dụng nặng đều không thể làm khó được sự mạnh mẽ này.



OPPO đã cung cấp cho dòng Reno6 viên pin có lượng lớn 4.300mAh. Tuy không chạy theo xu hướng pin lớn như các hãng khác nhưng bù lại, thiết bị có mức tiêu thụ điện năng thấp dù hiệu suất cao và ổn định nên thời gian sử dụng thực tế vẫn kéo dài.



Một điểm cộng nữa là máy được cung cấp sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 lên tới 65W. Với sức mạnh này, bạn chỉ cần vỏn vẹn đúng 28 phút để nạp đầy năng lượng cho Reno6 5G. Đây là chiếc smartphone phù hợp cho những ai phải thường xuyên sử dụng điện thoại cả ngày hay làm việc ở môi trường ngoài trời, ít có thời gian sạc.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp