Trà ngon việt nam

Ngày đăng: 10/19/2022 2:06:55 AM - Thực phẩm, đồ uống - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4196168] - Cập nhật: 34 phút trước

Trà ngon nổi tiếng Việt Nam được nhiều người dùng


Trà ngon nổi tiếng Việt Nam là quốc gia có phong tục uống trà từ ngàn đời nay. Trà được sử dụng hằng ngày như một thức uống giải khát. Dần dần đã trở thành phương tiện giao tiếp, người xưa có câu “chén là đầu câu chuyện”. Người ta dùng để tiếp đón người thân, bạn bè và đối tác… Giống như một lễ nghi giữ vai trò giao lưu giữa các tầng lớp trong xã hội, không phân biệt tôn giáo tín ngưỡng đẳng cấp. Chính vì vậy mà diện tích trồng chè của nước ta càng ngày càng tăng. Nhiều vùng đã làm nên thương hiệu nổi tiếng gần xa cho đặc sản Việt Nam. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu Top 10 thương hiệu Việt uy tín nhất hiện nay.

Thái Nguyên được mệnh danh là “Đệ Nhất Danh Trà” luôn mang đến những dòng sản phẩm chè. Đặc biệt là Trà Đinh Tân Cương được là một trong những loại trà quý nhất hiện nay. Nhờ vào hương vị và công dụng của mình mà trà đinh luôn nằm top đầu những loại trà có giá đắt

đỏ nhất Việt Nam

tra-ngon-viet-nam

Mọi người thường nghĩ pha trà rất công phu phức tạp. Nên cũng hình thành 2 “trường phái”: một là hời hợt vì không thích tìm hiểu. Hai là sa đà vào những phương thức huyền hoặc không thực tế. Để tạo ra được những tách chè thơm ngon, đậm vị, đẹp mắt là cả một nghệ thuật. Sự khéo léo từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến: vò xao tay, đánh hương. Mọi thứ phải được làm thật nhuần nhuần nhuyễn và kỹ càng. Từ đó sẽ mang đến những chén chè ngon đủ các yếu tố như “ sắc, hương, thần, vị”.

Mộc 3Cê

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm, đồ uống