Trà sữa ciao – cùng bạn khám phá những điều thú vị…

Ngày đăng: 6/22/2021 3:11:59 PM - Đồ uống - Toàn Quốc - 75
Chi tiết [Mã tin: 3311941] - Cập nhật: 17 phút trước

Ngày nay, khi nhắc tới đồ thức uống yêu thích với các bạn trẻ thì đa số các bạn sẽ nhắc đến Trà Sữa. Có thể nói Trà Sữa là người bạn đồng hành trên mọi câu chuyện của những bạn trẻ ngày nay. Sức hút của nó bây giờ không chỉ dừng lại ở giới trẻ. Mà còn tới các bậc cha mẹ, giới văn phòng…

 

Cùng với thời gian, hình ảnh Trà Sữa luôn gắn liền với giới trẻ cũng thay đổi theo phong cách của những người trẻ đương đại. Niềm vui đơn giản của hội bạn thân là cùng nhau thưởng thức Trà Sữa thơm ngon và "tám quên cả lối về" trong những ngày cuối tuần.

 

Không chỉ thơm ngon, mà lại rất “tiện lợi” phải kể đến những chai Trà Sữa Ciao và Matcha Trà Sữa Ciao mát lạnh!

 

Trà Sữa Ciao mang hương vị truyền thống, khi uống bạn sẽ cảm nhận vị thanh thanh của trà hòa cùng vị béo của sữa tươi cùng topping rong biển dai dai, giòn giòn.

 

Matcha Trà Sữa Ciao là một biến tấu ngọt ngào của Trà Sữa Ciao, với nguyên liệu Matcha nhập khẩu. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận vị ngon rất riêng biệt không thể nhầm lẫn với bất cứ hương vị nào bạn đã từng thưởng thức.

 

Bạn có thể mua Trà Sữa Ciao và Matcha Trà Sữa Ciao Online tại:

SHOPEE: https://shopee.vn/shop/343558213/search

NOW: https://www.now.vn/ho-chi-minh/shop-thai-son-foods

SHOP THÁI SƠN FOODS: https://shop.thaisonfoods.vn/

 

Ngoài ra, Trà Sữa Ciao và Matcha Trà Sữa Ciao đang bán tại hệ thống các siêu thị như: Bách Hóa Xanh, CoopMart, VinMart, VinMart+, Emart, AEON Citimart, Mega Market, Circle K, CoopFood, Vissan,...

Hãy cùng ghé siêu thị gần nhất để chọn mua và thưởng thức, Bạn nhé!

 

>>> Xem thêm tại:

Facebook: facebook.com/ciaotrasuasaigon

Website: trasuaciao.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ uống